No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách xử lý lỗi Zalo không truy cập được ảnh trên điện...

Cách xử lý lỗi Zalo không truy cập được ảnh trên điện thoại iPhone và Android

Rate this post

Zalo không vào được ảnh trên điện thoại iPhone, Android Đây là một lỗi phổ biến khiến nhiều người dùng khó chịu. Dù Zalo là mạng xã hội của người Việt được so sánh với Facebook ở nước ta nhưng đôi khi ứng dụng này gặp phải một số lỗi bất thường.

Nếu bạn đang ở trong tình trạng tương tự Zalo không vào được ảnh trên điện thoại, Mời các bạn theo dõi bài viết tiếp theo của Phần mềm ATP Vui lòng. Tin rằng qua đó bạn sẽ hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.

Tại sao Zalo không vào được ảnh trên iPhone, Android?

Ứng dụng Zalo trước đây giúp người dùng chia sẻ ảnh, video với bạn bè nhưng hiện tại việc chia sẻ bị gián đoạn do Zalo không vào được ảnh. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng, vậy nguyên nhân do đâu Zalo không vào được Album ảnh trên điện thoại Đó là gì?

  • Bạn chưa cấp quyền truy cập vào Album trên thiết bị.
  • Xung đột phần mềm trên điện thoại di động ảnh hưởng đến Zalo khiến ứng dụng không truy cập được.
  • Ứng dụng đã lỗi thời vì nó chưa được cập nhật.
  • Lỗi thiết bị iPhone hoặc điện thoại Android.
Xem thêm:  Cách nuôi nhiều tài khoản Tiktok shop trên 1 thiết bị không bị khóa

>> Xem thêm: Cách khôi phục ảnh không tồn tại trên Zalo bằng ứng dụng cực dễ

Cách sửa lỗi Zalo không vào được ảnh trên Android, iOS

Bên trên Phần mềm ATP Mình đã hướng dẫn các bạn từng nguyên nhân gây ra lỗi Zalo không vào được ảnh. Tùy vào nguyên nhân mà chúng ta sẽ có cách xử lý tương ứng, dưới đây là những cách khắc phục hiệu quả, bạn có thể tham khảo.

Cấp quyền truy cập Album cho ứng dụng Zalo

Nhiều người dùng khi cài đặt Zalo không để ý đến việc cấp quyền cho ứng dụng, vô tình bấm vào Từ chối khi Zalo yêu cầu dẫn đến tình trạng này. Tất nhiên nếu bạn chưa cấp quyền truy cập ảnh trên Zalo Zalo không vào được ảnh trên iPhone, Android tại thời điểm đó. Bây giờ chúng ta chỉ cần cấp quyền cho ứng dụng truy cập ảnh.

  • Bước 1: Bạn đi đến Cài đặt trên ứng dụng → Chọn Riêng tư → Chọn Quản lý quyền.
  • Bước 2: Sau đó đi đến Ký ức, thư viện ảnh và Máy ảnh → Chọn Đọc lưu ý.
zalo không vào được ảnh
Cấp quyền truy cập Album cho ứng dụng Zalo

Khởi động lại điện thoại

Trong trường hợp điện thoại bị xung đột phần mềm, cách nhanh nhất là khởi động lại thiết bị. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng lại bị nhiều người bỏ qua. Gặp trường hợp này bạn mất 2 phút Reset lại máy rồi truy cập vào ứng dụng Zalo để sử dụng bình thường.

Xem thêm:  Seo Youtube Từ A Đến Z Phần 4: Sử Dụng Thẻ Cards & Màn Hình Kết Thúc Để Tăng View Và Lượt Đăng Ký Hiệu Quả

zalo không vào được ảnh

Cập nhật phiên bản Zalo mới

Nếu phiên bản Zalo bạn đang sử dụng đã lỗi thời cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng không vào được Album ảnh. Vì vậy hãy vào CH Play hoặc App Store để cập nhật ngay Zalo phiên bản mới để tối ưu các tính năng và khám phá nhiều điều thú vị. Đây cũng là cách hiệu quả để sửa lỗi Zalo không vào được ảnh trên điện thoại iPhone, Android.

zalo không vào được ảnh

Kiểm tra kết nối mạng Wifi/3G/4G

Nếu bạn đã cấp quyền cho Zalo, khởi động lại thiết bị và cập nhật lại ứng dụng nhưng vẫn chưa khắc phục được lỗi Zalo không vào được ảnh, lúc này bạn cần kiểm tra lại kết nối mạng. Đường truyền internet không ổn định cũng là nguyên nhân khiến bạn không thực hiện được điều này.

Bên trên Phần mềm ATP giải thích đầy đủ các lý do và cách khắc phục Zalo không vào được ảnh trên iPhone, Android. Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua chatlive hoặc hotline!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Tại sao Zalo không xem được video cũ trên tin nhắn? Làm thế nào để khắc phục?
  • Cách đăng Story trên Zalo bằng máy tính, điện thoại trong 1 nốt nhạc
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan