No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách xử lý lỗi Zalo không nghe được loa ngoài trên điện...

Cách xử lý lỗi Zalo không nghe được loa ngoài trên điện thoại

Rate this post

Lỗi Zalo không nghe được loa ngoài đôi khi xuất hiện gây cảm giác cực kỳ khó chịu cho người dùng. Nguyên nhân của lỗi này là gì? Hãy Phần mềm ATP Hãy theo dõi bài viết hôm nay để có ngay câu trả lời cho mình nhé!

Nguyên nhân Zalo không nghe được loa ngoài trên điện thoại

Tính năng gọi điện được coi là một phần quan trọng của ứng dụng Zalo. Mọi người thường sử dụng Zalo để gọi và nhắn tin miễn phí. Ngoài ra, Zalo còn hỗ trợ người dùng gửi video, hình ảnh, file PDF, file Word một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Zalo gặp một số vấn đề gây ra lỗi khiến người dùng khó chịu. Lỗi Zalo không nghe được loa ngoài trên điện thoại là một trong những lỗi khó chịu. Vậy nguyên nhân Zalo không nghe thấy loa ngoài là do đâu?

zalo không nghe được loa ngoài
Nguyên nhân Zalo không nghe được loa ngoài

Khi thực hiện cuộc gọi trên Zalo, bạn có thể bật loa ngoài nếu muốn. Đôi khi bạn không thể bật loa ngoài do ứng dụng này bị lỗi. Bạn cần kiểm tra lại xem bạn đã cập nhật lên phiên bản ứng dụng mới nhất chưa hoặc đã được cấp đầy đủ quyền chưa.

Xem thêm:  Xu hướng khách hàng mới nhất 2020

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước kiểm tra mà vẫn gặp sự cố này, vui lòng kiểm tra lại thiết bị của bạn. Có thể loa ngoài hoặc IC âm thanh trên máy bị hư. Trường hợp này bạn nên đến trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp để thay IC hoặc đổi điện thoại khác.

Cách sửa lỗi Zalo không nghe được loa ngoài

Bạn cần đảm bảo rằng mình đã bật loa ngoài khi nói chuyện điện thoại trên Zalo. Nếu vẫn không nghe được âm thanh, hãy xem xét và sử dụng một số cách dưới đây để khắc phục.

Tắt cuộc gọi và gọi lại

Cuộc gọi trên Zalo đôi khi sẽ gặp hiện tượng bất thường do đường truyền mạng chập chờn, hoặc lỗi ứng dụng. Do đó, nếu không nghe được loa ngoài, hãy thử kết thúc cuộc gọi và tiến hành quay số lại.

zalo không nghe được loa ngoài
Tắt cuộc gọi và gọi lại

Khởi động lại điện thoại và gọi lại

Khởi động lại điện thoại là thao tác đơn giản, quen thuộc mà ai cũng có thể áp dụng. Đôi khi bạn quên thủ thuật này. Hãy thử khởi động lại thiết bị điện thoại rồi vào ứng dụng Zalo để gọi lại cho đối phương.

zalo không nghe được loa ngoài
Khởi động lại điện thoại và gọi Zalo

Kiểm tra xem điện thoại của bạn có được kết nối với bất kỳ thiết bị âm thanh nào không

Nếu bạn đã bật loa ngoài nhưng vẫn không có âm thanh, hãy kiểm tra xem điện thoại của bạn có được kết nối với thiết bị âm thanh khác không. Bạn quên ngắt kết nối âm thanh khỏi tai nghe hoặc máy tính. Nếu có bạn tắt đi là có thể nghe bình thường bạn nhé.

Xem thêm:  Góc giải đáp: ZAVI có giới hạn thời gian không?

Cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất

Sau một thời gian, nhà phát hành sẽ nâng cấp ứng dụng và người dùng sẽ phải cập nhật lại. Nếu bạn bỏ lỡ các bản cập nhật thì rất có thể ứng dụng Zalo của bạn đang ở phiên bản cũ nên khi thao tác sẽ xảy ra lỗi. Lúc này bạn chỉ cần vào CH Play (đối với điện thoại Android) hoặc Appstore (đối với điện thoại Apple) để cập nhật lại ứng dụng Zalo.

zalo không nghe được loa ngoài
Cập nhật ứng dụng Zalo

Hi vọng thủ thuật Zalo trên sẽ hữu ích với bạn, hi vọng bạn khắc phục được lỗi Zalo không nghe được loa ngoài. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ Phần mềm ATP để được hỗ trợ chi tiết hơn!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan