HomeMarketingCông Cụ MarketingCách xem tin nhắn Zalo không hiện đã xem trên máy tính...

Cách xem tin nhắn Zalo không hiện đã xem trên máy tính và điện thoại

Rate this post

Cách xem tin nhắn Zalo đang không xem trên máy tính, điện thoại là tính năng được nhiều người dùng sử dụng. Trong bài viết dưới đây ATP Software sẽ hướng dẫn các bạn cách đọc tin nhắn Zalo hiện không xem cực đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Khi sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi điện, nhiều người dùng không muốn đầu dây bên kia biết đã đọc tin nhắn của mình. công việcPhải xem status trên Zalo sẽ giúp bạn đọc tin nhắn mà bên kia không biết. Nếu bạn thuộc tuýp người “bí ẩn” như vậy, Cách xem tin nhắn Zalo mà người khác không biết trên máy tính, điện thoại Phần mềm ATP Phần giới thiệu sẽ hữu ích cho bạn!

Cách xem tin nhắn Zalo hiện không xem được trên máy tính, điện thoại

Hướng dẫn nhanh trên điện thoại

Mở Zalo trên điện thoại > Chọn Hơn ở góc trên bên phải màn hình > Chọn biểu tượng Cài đặt răng cưa > Bấm chọn Sự riêng tư > Di chuyển thanh trạng thái sang trái để tắt “Đã xem

Cho đến nay Zalo vẫn chưa được cập nhật cách tắt trạng thái đã xem trên máy tính, vì vậy chúng ta chỉ có thể tắt trạng thái ĐÃ XEM trên Zalo điện thoại. Tuy nhiên theo đó Zalo sẽ tự động đồng bộ khi bạn tắt trạng thái đã xem trên điện thoại sang PC. Khi đó người khác sẽ không biết bạn đã đọc tin nhắn của họ hay chưa.

Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Tăng Thành Viên Nhóm Bằng Phần Mềm ATPSOFTWARE 2020

Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ “Đã xem” trên điện thoại

Nếu đang sử dụng Android hoặc iOS, bạn có thể áp dụng cách đọc tin nhắn Zalo không xem được trên điện thoại theo các bước sau:

Trên giao diện Zalo, chọn “Cá nhân” (một số phiên bản Zalo là Hơn) Ở góc dưới bàn tay bên phải. Tiếp theo bạn chọn Cài đặt ở trên cùng với một biểu tượng bánh răng.

cách xem tin nhắn zalo đang không xem
Vào phần cài đặt của Zalo

Sau đó bạn chọn mục Sự riêng tư -> Cuộn xuống phần Hiển thị trạng thái “Đã xem” trong phần Tin nhắn. Bạn chỉ cần bỏ tính năng này đi là xong, khi người khác nhắn tin cho bạn, dù bạn đã đọc hay chưa đọc thì đối phương chỉ để ý dòng chữ “Đã gửi” hoặc “Đã nhận” đừng bận tâm.

cách xem tin nhắn zalo đang không xem
Tắt Hiển thị trạng thái “Đã xem”

Tại sao nên tắt chế độ “Đã xem” khi nhắn tin trên Zalo?

Theo tâm lý con người, dù nhắn tin trên Zalo hay bất kỳ nền tảng nào khác, ai cũng muốn nhận được hồi âm nhanh chóng từ phía đối phương. Trong trường hợp khi nhắn tin trên Zalo bạn thấy dòng chữ “Đã xem” nhưng chưa thấy họ hồi âm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng.

cách xem tin nhắn zalo đang không xem
Hiển thị trạng thái đã xem khi bên kia đã đọc tin nhắn

Đôi khi, bạn còn cho rằng đối phương coi thường mình, hay người chưa trả lời tin nhắn lại là bạn, vô tình bạn sẽ bị mang tiếng xấu là “chảnh” chỉ vì một lý do nào đó không trả lời được. đến tin nhắn. Tin nhắn tức thì ngay cả khi bạn nhấp vào xem.

Xem thêm:  13 công cụ khảo sát thị trường tuyệt vời giúp Marketer một cách tốt nhất 2019

Trên thực tế, không ai muốn điều này xảy ra. Ai cũng muốn mối quan hệ của mình và mọi người trở nên tốt đẹp mà không bị ảnh hưởng chỉ vì không trả lời tin nhắn. Do đó, tắt chế độ đã xem trên Zalo sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp này.

Mặc dù chưa Làm sao để xem tin nhắn Zalo hiện không xem được trên máy tính? nhưng chúng ta có thể thực hiện cách xem tin nhắn Zalo hiện không xem được trên điện thoại. Sau đó, bạn có thể đọc tin nhắn từ bất kỳ thiết bị nào mà không sợ người khác phát hiện ra mình đã xem hay chưa.

Hy vọng những thông tin và hướng dẫn về cách xem tin nhắn zalo đang không xem sẽ hữu ích cho bạn. Hy vọng bạn thành công. 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan