HomeMarketingCông Cụ MarketingCách xem lại những người đã xem Story trên Instagram!

Cách xem lại những người đã xem Story trên Instagram!

Rate this post

Cách xem lại ai đã xem Stories trên Instagram là một trong những thao tác đơn giản nhất mà dường như ai cũng biết khi sử dụng nền tảng mạng xã hội này. Tuy nhiên, với những ai lần đầu sử dụng cũng sẽ gây ra sự bỡ ngỡ nhất định.

Chắc hẳn mỗi khi chia sẻ Story trên Instagram, bạn sẽ luôn muốn biết ai đã xem Story của mình. Vì vậy với những người mới sử dụng có thể tham khảo ngay 2 cách review người đã xem story trên Instagram qua bài viết được ATP Software chia sẻ ngay sau đây!

Cách xem lại những người đã xem Stories trên Instagram

Cách xem lại những người đã xem Stories trên Instagram
Cách xem lại những người đã xem Stories trên Instagram

Khi đăng bất kỳ Story nào lên Instagram, mỗi người sẽ có những mục đích khác nhau. Có thể là chia sẻ một câu chuyện để thu hút sự quan tâm, hay quảng cáo một sản phẩm nào đó, v.v. Tuy nhiên, dù với mục đích gì thì người đăng cũng muốn biết những ai đã quan tâm và theo dõi mình. thông qua hình ảnh hoặc video mà tôi chia sẻ. Để thực hiện việc này vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 bước dưới đây:

Trường hợp 1: Trong vòng 24h sau khi đăng tin

Stories trên Instagram chỉ được phép hiển thị trong vòng 1 ngày hoặc 24 giờ. Sau khoảng thời gian này, nó sẽ tự động biến mất. Trong khi Câu chuyện vẫn còn tồn tại, nếu bạn muốn biết ai đã xem Câu chuyện, bạn chỉ cần:

Xem thêm:  [Cập nhật] điều kiện bật kiếm tiền Youtube mới nhất 2022

nhấp vào biểu tượng Ảnh đại diện Instagram, tin nhắn của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện. Cùng với đó, ở phía dưới sẽ đồng thời hiển thị số lượt xem và ảnh đại diện của những người đã xem Story này. Khi click vào, bạn có thể xem chi tiết số lượt xem trùng tên của các tài khoản theo dõi Story của mình.

Cách xem lại những người đã xem Stories trên Instagram

Trường hợp 2: Sau 24h kể từ khi đăng tin

Ngoài cách đơn giản trên, nếu tin quá 24h sau khi đăng, bạn cũng có thể áp dụng Cách xem người xem Instagram Story sau 24 giờ. Vì sau thời gian này, Stories của bạn sẽ không hiển thị trên news feed nữa, lúc này chúng chưa bị xóa mà được chuyển sang mục Kho. Nơi duy nhất bạn có thể xem xét tin tức này. Bây giờ, để xem lại ai đã xem Story, bạn cần:

Vào ứng dụng Instagram => Chọn đến biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải của màn hình. Tiếp theo, bạn chọn Kho. Nếu ứng dụng vẫn không hiển thị kho hàng, bạn hãy tiếp tục nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống bên cạnh dòng chữ Bài viết lưu trữ hoặc Lưu trữ luồng trực tiếp sau đó chọn tin tức lưu trữ.

Tiếp theo, chọn đoạn Story mong muốn và thực hiện các bước xem lại như bình thường, nhấn vào danh sách những người đã xem Story. Bảng danh sách sẽ hiện ra chi tiết và bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin của những người xem này.

Xem thêm:  Cách bật chế độ chuyên nghiệp trên Facebook mới nhất Professional Mode

Cách xem lại những người đã xem Stories trên Instagram

Một số lưu ý

  • Các cách thực hiện trên yêu cầu bạn phải thao tác trên ứng dụng Instagram đã tải về trên điện thoại. Bạn vẫn không thể thực hiện đánh giá câu chuyện quá hạn trong ứng dụng web.
  • Cách xem lại những người đã xem Story trên Instagram chỉ có thể sử dụng trong vòng 48h kể từ khi story được đăng, tức là sau 2 ngày kể từ thời điểm đăng. Khi thời gian này trôi qua, mặc dù tin tức sẽ được đặt trong Lưu trữ, bạn sẽ không thể kiểm tra số lượng người xem hoặc thông tin của những người đã xem câu chuyện của bạn!

Phần mềm ATP

Có thể bạn quan tâm:

  • Một số cách lưu video Instagram kèm nhạc đơn giản mà bạn nên biết
  • Cách tìm bộ lọc đã xóa trên Instagram cực kỳ đơn giản
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan