No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách tìm kiếm và tiếp cận tệp khách hàng GIÀU trên môi...

Cách tìm kiếm và tiếp cận tệp khách hàng GIÀU trên môi trường Online

Rate this post

[Ứng dụng phân tích nhân khẩu học, khi phân tích nhẹ thế này thì dù là tìm kiếm bất kì tệp khách hàng nào cũng sẽ dễ dàng hơn hẳn, anh chị em có thể tham khảo qua nha, bài viết dạng check list không dài lắm]

1. Thuận lợi khi kinh doanh đối với tệp khách hàng này

– Đây là tệp khách hàng có khả năng chi trả cao cho sản phẩm, đặc biệt với nhóm sản phẩm có giá trị cao, kén người dùng.
– Giúp người kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Đây là phân khúc rất cạnh tranh, đòi hỏi người kinh doanh phải cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, mang lại giá trị cho khách hàng.
– Tệp khách hàng này thường khó bán nhưng lại dễ bán..
– Tiếp cận và chăm sóc tốt tệp này thì cơ hội bán hàng và giới thiệu là rất cao. virus lớn…

2. Người giàu thường sẽ có những đặc điểm gì?

– Ngoại hình (quần áo, khuôn mặt..)
– Có nhà, có xe, sở hữu điện thoại xịn
– Khoảng thu nhập: 50 triệu tháng
– Độ tuổi thường sẽ là >28 tuổi, 28-35 tuổi, 35-45 tuổi, trên 45 tuổi [tùy vào sản phẩm sẽ có phân khúc chuẩn xác hơn]

– Nơi ở: Thường sẽ sống ở các thành phố lớn, hoặc những nơi cao cấp ở SG thường ở Q.2, Q.7, đường Mỹ Hưng, Gò Vấp Cityland..
– Mức độ quan tâm: Chất lượng, mẫu mã, giá trị cộng hưởng

3. Hành vi mua sắm của người giàu

– Sử dụng vật phẩm cao cấp
– Hàng hiệu
– Bền bỉ, thích được phục vụ
– Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng, giá trị đi kèm
– Thích đầu tư: Đầu tư vào bản thân, chất lượng cuộc sống, gia đình, con cái, kiếm tiền và đầu tư

4. Người giàu quan tâm và hướng tới điều gì??

– Người giàu thích hưởng thụ
– Cuộc sống ổn định
– Làm đẹp (thẩm mỹ, spa…)
Sức khỏe (Giàu có nên thường dùng thực phẩm sạch, chơi thể thao, tập gym, yoga..)
– An toàn (Người giàu thường mua bảo hiểm…)
Relaxation (Thích đi nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí..)
– Thường chơi theo nhóm: Người giàu chơi với người giàu, có nhóm chơi với nhau và cùng nhau làm việc.

Xem thêm:  6 Xu hướng Facebook Marketing 2020 Bạn Cần Phải Biết

5. Cách tìm người giàu trên Internet

Đầu tiên bạn cần hình dung, người giàu sẽ làm gì?
– Họ sẽ tìm kiếm gì, họ sẽ tìm kiếm gì trên google?
– Họ thường tham gia nhóm nào, hay like trang, bạn của họ là ai?
– Trang web hoặc kênh youtube nào họ thường xem?
– Và họ có sở thích gì, họ thảo luận vấn đề gì?
Chỉ cần giải quyết được những câu hỏi trên, bạn có thể tìm thấy bất kỳ đối tượng khách hàng nào
Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực Marketing
Bây giờ hầu hết các tệp đối tượng này đều ở trên facebook. Vậy làm cách nào để kết nối tệp khách hàng này
Cách mình thường làm: Đầu tiên kết nối qua Facebook cá nhân và chạy quảng cáo cho họ

6. Họ ở đâu trên facebook

trang chủ
– Họ sẽ thường thích check in ở những địa điểm nổi tiếng như nhà hàng, khách sạn (Tìm trên mạng các resort nổi tiếng trên toàn quốc để lấy)
– Trung tâm thương mại,
– Thích các trang thời trang, mỹ phẩm cao cấp
– Các trang về BDS, ô tô, phụ tùng ô tô, phụ kiện ô tô
– Quán cà phê nổi tiếng
– Phòng tập gym, yoga: california
– Các trang này mình sẽ chọn quét những người checkin page, hoặc tương tác với page để lấy (Có thể dùng phần mềm Simple UID miễn phí để quét cho nhanh)
Các nhóm
– Nhóm về kinh doanh, khởi nghiệp..
– Nhóm về cư dân
– Nhóm về cổ vật, chim cảnh, cây cảnh, cá cảnh, vật phẩm phong thủy
– Nhóm Việt kiều
– Nhóm nghệ sĩ, người mẫu
– Nhóm đầu tư, chứng khoán
– Trường dành cho người giàu….
bạn bè
– Người ta thường gọi nhà giàu thường chơi với nhà giàu
để bạn có thể kết hôn với bạn của những người giàu có, bạn của nghệ sĩ..
Trên đây là một số gợi ý tìm tệp khách hàng cho kinh doanh cao cấp

7. Làm thế nào bạn có thể tiếp cận họ và biến họ thành khách hàng của bạn?

Mặc dù người giàu có khả năng chi trả rất cao nhưng họ cũng có “nhu cầu khá cao”, sau khi tìm được họ, chúng ta phải DỊCH VỤ họ theo đúng chất của người giàu. Và ĐẶC BIỆT HƠN, người giàu khá quan trọng thời gian của mình nên hãy tối ưu hóa từng cách tiếp cận, trò chuyện, vì một khi bạn spam hàng loạt thì khả năng cao bị “Unfriend” ngay lập tức! Nếu quá khó để tạo ấn tượng đầu tiên, đừng xuất hiện để lại ấn tượng xấu. Vậy làm thế nào bạn có thể tiếp cận họ và biến họ thành khách hàng của bạn? Bạn có thể tham khảo:
– Tối ưu hình ảnh chuyên nghiệp, nếu là nick cá nhân, hay fanpage thì cần đầu tư nhiều hơn cho hình ảnh và nội dung mình chia sẻ. Đừng biến mình thành một nhân viên chăm chỉ chỉ liên tục đăng bài về bán hàng. Hãy trở thành một facebooker thông minh, hãy chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống giàu sang của mình, những tấm hình check in sả chanh, những tấm hình bắt mắt và tuyệt vời hơn nữa với những chia sẻ về nghề nghiệp, về một quan điểm nào đó. Thế là đủ sâu sắc, để thể hiện mình là người hiểu biết, khiến người khác không cảm thấy nhàm chán khi kết bạn với bạn. Nếu bạn lướt fb mình và chỉ gặp một người cứ spam cùng một sản phẩm, bạn có chán và unfl họ không? Điều tương tự sẽ xảy ra nếu bạn làm như vậy!
– Tối ưu thái độ làm việc chuyên nghiệp: trở thành một profile năng động và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác, trả lời nhanh, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bằng cách trả lời tin nhắn nhanh sẽ giúp tăng trải nghiệm của họ và là “quy tắc bán hàng đường thẳng”, tối ưu nhanh nhất thời gian trao đổi để tăng tỷ lệ đóng cửa. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp còn thể hiện ở ngôn ngữ, quy trình, lịch hẹn và chăm sóc sau bán hàng!
– Có đồ chơi của riêng mình: tạo ra các tài liệu hay, hoặc một video lan truyền sẽ tăng uy tín của bạn với khách hàng gấp 3 lần, khéo léo tạo ra các đồ chơi (ebook, catalog, mindmap, video…) và tiếp cận cộng đồng thảo luận, lồng ghép thông tin và thông tin qua đó công dụng của sản phẩm, không bán trực tiếp tại đây, hãy tạo ra giá trị để khách hàng cảm thấy sản phẩm của bạn là cần thiết và phù hợp với nhu cầu của họ, xứng đáng để họ bỏ tiền ra => khi đó khách hàng sẽ chủ động tìm hiểu hơn => thái độ tiếp nhận sẽ dễ dàng hơn bạn để tiếp cận họ.
– Thái độ: thái độ của một nhân viên bán hàng rất quan trọng, đừng biến mình thành một người bán hàng thuần túy, hãy thể hiện mình là một người có thiện chí muốn giúp đỡ khách hàng bằng chính giá trị của sản phẩm. . Dù bạn bán bất động sản, hay đầu tư thì yếu tố chân thành vẫn là quan trọng nhất. Bạn có thể thể hiện sự chân thành của mình bằng cách đưa ra những lời khuyên và gói sản phẩm phù hợp, đừng cố gắng bán thêm ngay trong cuộc trò chuyện đầu tiên, rất phản cảm, hãy phù hợp! Sẵn sàng cung cấp thông tin A++ cho khách hàng để họ cảm thấy “Wow” khi được tư vấn giúp đỡ, mối quan hệ giữa hai bên là hợp tác Win – Win chứ không chỉ là người mua và người bán.

Xem thêm:  Simple shop có tốt không? [Cập nhật mới nhất]

8. Làm gì với tệp khách hàng này

Khi bạn đã xác định được những nơi tệp khách hàng của mình đang hoạt động (trang, nhóm, v.v.), thì bạn có thể tiếp cận họ theo những cách như:
– Đánh giá mạnh hơn trên các nhóm: facebook đang ưu tiên rất cao cho việc hiển thị các nhóm, hãy tận dụng thời điểm này, tích cực hơn trên các nhóm bằng cách đăng các chia sẻ hoặc nhận xét có giá trị. Thật dễ dàng để gây ấn tượng với ai đó bằng cách trở thành một người hâm mộ cuồng nhiệt hoặc một thành viên tích cực của các nhóm!
– Kết bạn trên facebook: đừng vội chạy quảng cáo ngay, hãy dùng nick cá nhân để kết bạn với họ, tiếp cận dần dần để tìm hiểu thêm về thương hiệu, về chính bạn. Xuất hiện nhiều lần với 1 người, sẽ giúp bạn tăng thiện cảm với họ (spam là ngoại lệ) Kết bạn và xuất hiện nhiều trên fb là bước giúp khách hàng tiềm năng hiểu bạn hơn và bạn không phải tốn tiền chạy quảng cáo, đó là một phương pháp tiếp thị 0 đồng siêu hiệu quả.
– Kết bạn qua zalo: đừng bỏ qua kênh tiềm năng này, vì trên zalo của mỗi người có rất ít (đa số chỉ là người quen) khi bạn kết bạn với họ, họ sẽ “điều tra” về bạn khá kỹ, đây là một điều tuyệt vời cơ hội thể hiện mình qua 10 bài viết đầu tiên tại zalo. Nếu bạn chưa có sdt của họ có thể tham khảo cách zalo đơn giản giúp bạn check từ fb sang zalo và kết bạn tự động
– Chạy quảng cáo: nếu fanpage của bạn đã có tổng thể tương đối logic và đẹp mắt thì hãy bắt đầu chạy quảng cáo đến các tệp trên, bạn có một khoảng thời gian để giáo dục khách hàng, chạy quảng cáo đây có thể coi là bước chuyển đổi để bạn chốt sale ! Đừng lo nếu bạn không có sdt thì làm sao có được ngay hồ sơ này. Hiện tại thị trường có khá nhiều công cụ giúp bạn chuyển đổi từ uid sang sdt để chạy quảng cáo, bạn có thể tham khảo những quảng cáo đơn giản mình đã và đang sử dụng rất tốt.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách tính tiền trên youtube mới nhất

Có thể thấy rằng các công đoạn tốn rất nhiều công sức và kỹ năng của chúng ta, nhưng đó là một sự “đầu tư” hoàn toàn xứng đáng. Vì tệp khách hàng mà bạn đang muốn tiếp cận là tệp người giàu nên hiển nhiên bạn phải sáng suốt và có cách tiếp cận hợp lý nhất để cả hai cùng cảm thấy thoải mái. Bởi đơn giản, không có chuyện người giàu dễ dãi. dễ bị lừa.

Phần mềm ATP

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan