No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách tắt chế độ Online Zalo trên điện thoại Android/iOS

Cách tắt chế độ Online Zalo trên điện thoại Android/iOS

Rate this post

Cách tắt chế độ Online Zalo trên điện thoại của bạn sẽ ngăn bạn bè của bạn nhìn thấy dấu chấm màu xanh hoặc hiển thị trạng thái truy cập của bạn khi bạn trực tuyến. Nhiều người dùng vì muốn không bị làm phiền nên đã tắt cài đặt chế độ online Zalo này. Vì thế cách tắt trạng thái online trên Zalo Nó được tiến hành như thế nào? Hãy Phần mềm ATP Hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Tắt trạng thái online trên Zalo là gì?

Khi chúng tôi nhắn tin hoặc truy cập tài khoản của ai đó, chúng tôi sẽ thấy bên dưới tên sẽ được hiển thị “Vừa ghé thăm”. Điều này có nghĩa là người đó vừa mở Zalo hoặc đang truy cập Zalo. Trạng thái này cũng sẽ hiển thị nếu bạn không truy cập Zalo nhưng vẫn bật mạng tùy theo điện thoại.

Theo đó, trạng thái trực tuyến trên Zalo cũng sẽ hiển thị chính xác bao nhiêu phút/giờ trước hoặc được truy cập từ ngày nào kể từ lần cuối cùng người đó online Zalo. Trạng thái Zalo cho đối phương biết bạn có đang online Zalo hay không?

Công việc tắt trạng thái Online trên Zalo Điều đó có nghĩa là nó sẽ không hiển thị thời gian truy cập Zalo và người khác sẽ không biết bạn có đang sử dụng Zalo hay không. Vì lúc này hệ thống sẽ không cho chữ “đã viếng thăm gần đây” hoặc truy cập từ bao nhiêu phút/giờ trước.

Xem thêm:  HƯỚNG DẪN TẠO SHOP KINH DOANH ONLINE VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

Tại sao phải tắt trạng thái online trên Zalo?

Nhiều người không thích để trạng thái online trên Zalo vì bị làm phiền trong quá trình sử dụng. Màn hình hiển thị trạng thái trực tuyến khiến bạn rơi vào trạng thái bị động nếu bạn không muốn trả lời tin nhắn. Dòng chữ “Vừa truy cập” gián tiếp “tố cáo” bạn đang truy cập vào thời điểm đó.

Điều này sẽ vô tình làm mất lòng bạn bè, đối tác của bạn trên Zalo dù bạn không muốn. Theo đó, các tắt trạng thái Online trên Zalo sẽ giúp bạn giữ quyền riêng tư, hạn chế bị làm phiền khi online trên Zalo.

Cách tắt chế độ Zalo Online không hiện khi online

ĐẾN Cài đặt Zalo không hiển thị trực tuyến Vui lòng làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại Android hoặc iOS. Sau đó nhấn vào ô Thêm (biểu tượng 4 ô vuông nhỏ) ở góc dưới bên phải màn hình.

cách tắt chế độ online zalo

Bước 2: Bạn bấm vào biểu tượng Cài đặt (góc trên bên phải màn hình)

cách tắt chế độ online zalo

Bước 3: Bạn tiếp tục nhấn vào Quyền riêng tư.

cách tắt chế độ online zalo

Bước 4: Tại phần Hiển thị trạng thái truy cập, kéo thanh ngang sang trái để tắt chế độ trực tuyến trên Zalo.

cách tắt chế độ online zalo

Khi tắt tính năng này, đối phương sẽ không biết được lần truy cập cuối cùng của bạn trên Zalo. Đồng thời, bạn không thể nhìn thấy trạng thái của người khác. Vì vậy, hãy suy nghĩ trước khi bạn tắt tính năng này!

Xem thêm:  Hướng dẫn cách tự học content marketing cho người mới bắt đầu

Hi vọng qua bài viết trên bạn cũng đã hiểu cách tắt chế độ trực tuyến Zalo trên điện thoại. Nếu có thắc mắc nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới để Phần mềm ATP câu trả lời cho bạn. Hy vọng bạn thành công.

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Cách bật thông báo Zalo trên màn hình máy tính khắc phục lỗi không hiện tin nhắn
  • Tại sao gửi video qua Zalo không được? 4 cách sửa lỗi gửi video qua Zalo
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan