HomeMarketingCông Cụ MarketingCách nuôi nhiều tài khoản Tiktok shop trên 1 thiết bị không...

Cách nuôi nhiều tài khoản Tiktok shop trên 1 thiết bị không bị khóa

Rate this post

Tăng nhiều tài khoản cửa hàng TikTok trên 1 thiết bị nhưng không có cách nào để bảo vệ và bị khóa, bạn đã bao giờ gặp phải tình huống trên chưa? Trên thực tế, điều này là hoàn toàn bình thường vì TikTok không cho phép điều này. Mỗi thiết bị chỉ nên lập một tài khoản duy nhất để dễ quản lý. Tuy nhiên hiện nay bạn hoàn toàn có thể nuôi nhiều nick Tik Tok. Bài viết dưới đây ATPSoftware sẽ hướng dẫn bạn cách nuôi nhiều tài khoản TikTok Shop trên cùng một thiết bị mà không bị khóa. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều kiện mở tài khoản trên Tiktok Shop

Ngoài tính năng đăng video giải trí, hiện nay, TikTok đã phát triển thêm nhiều tính năng mới, trong đó có Tiktok Shop. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể mua hàng trên TikTok giống như các nền tảng thương mại điện tử khác.

làm thế nào để được tiết lộ
Điều kiện mở tài khoản trên TikTok Shop

Người mua hàng: Chỉ cần bạn có tài khoản TikTok là có thể mua hàng tại các gian hàng của TikTok shop.

Người bán – Seller: Tương tự như người mua hàng, muốn bán hàng trên TikTok thì trước tiên bạn phải có tài khoản TikTok. Người bán là người sở hữu gian hàng trên Tiktok Shop. Họ cũng có thể sử dụng tài khoản của mình để mua hàng tại các cửa hàng khác với tư cách là người mua hàng.

Xem thêm:  Điểm danh những công việc marketing phổ biến nhất hiện nay

Điều kiện để mở Tiktok Shop là gì? Hãy theo dõi 2 trường hợp sau:

Điều kiện đối với Thương hiệu/Người bán:

  • Có pháp nhân tại Việt Nam.
  • Sản phẩm đăng ký kinh doanh thuộc ngành hàng nhà nước Việt Nam được bán trên Tiktok Shop. Vui lòng tham khảo các gian hàng khác vì TikTok chưa cung cấp danh sách cụ thể các danh mục này.

Điều kiện cho Creator:

  • Tài khoản từ 18 tuổi trở lên.
  • Tài khoản Tiktok có ít nhất 10.000 người theo dõi.

Tại sao khi quản lý nhiều tài khoản Tiktok Shop trên 1 thiết bị lại bị khóa?

Ngoài những lỗi thường gặp như trang phục không phù hợp, sử dụng chất kích thích, vũ khí, đồ bạo lực, vi phạm bản quyền thì việc người dùng sở hữu quá nhiều tài khoản tiktok shop trên 1 thiết bị chắc chắn sẽ bị khóa.

làm thế nào để được tiết lộ
Những lý do khiến tài khoản Tiktok bị khóa là gì?

Tại sao vấn đề trên? Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản TikTok shop trên 1 thiết bị, hệ thống sẽ lấy thông tin từ thiết bị đó và đánh dấu là spam. Khi đó, tài khoản TikTok của bạn sẽ bị giới hạn quyền sử dụng hoặc không có cách nào tự bay.

Fake IP mạng để nuôi nhiều tài khoản Tiktok Shop có được không?

Khi truy cập Tiktok shop, các thông tin của bạn như IP mạng, thông số phần cứng, thông số phần mềm máy tính, Vân tay trình duyệt,… đều được Tiktok thu thập và lưu trữ. Khi bạn đăng nhập nhiều lần hoặc tăng nhiều tài khoản TikTok Shop trên 1 thiết bị, hệ thống sẽ so sánh dữ liệu giữa các lần bạn đăng nhập. Khi đó, thông tin của bạn sẽ khớp và Tiktok shop sẽ đưa bạn vào danh sách spam, hạn chế và khóa tài khoản của bạn. tài khoản.

Xem thêm:  [HỎI ĐÁP] Tại sao không xem được video trên Messenger? 
làm thế nào để được tiết lộ
Tài khoản IP giả mạo

Cách nuôi nhiều tài khoản TikTok Shop trên 1 máy không bị khóa

Để không bị Tiktok shop phát hiện khi một thiết bị đang quản lý nhiều tài khoản, chúng ta sẽ để Tiktok shop nhận biết mỗi tài khoản chúng ta đang sử dụng chỉ đăng nhập trên một thiết bị.

Thay vì phải tốn nhiều chi phí cho những thứ như đầu tư thiết bị, VPS thì bạn có thể sử dụng phần mềm Antidetect Browser. Đây là phần mềm giúp quản lý nhiều tài khoản Tiktok shop với mỗi nick là một thông số trình duyệt và thiết bị khác nhau.

Antidetect Browser cho phép bạn giả lập (giả mạo) các thông số của Browser Fingerprint trên thiết bị như sau:

Antidetect Browser hỗ trợ các tính năng mô phỏng như:

  • Đại lý người dùng
  • Ủy quyền ( http / Socks4 / Socks5 )
  • Múi giờ
  • định vị địa lý
  • Thông số RTC (web)
  • Tranh sơn dầu
  • Phần cứng
  • Thông số GL (web)
  • ngôn ngữ trình duyệt
  • Bánh quy

Ngoài ra Antidetect Browser còn có các tính năng đặc biệt giúp bạn quản lý tài nguyên và trình duyệt dễ dàng theo nhóm như:

  • Lưu trữ dữ liệu trên đám mây hoặc cục bộ
  • Tính năng chia sẻ hồ sơ cho bạn bè
  • Tính năng quản lý nhóm chuyên nghiệp
  • proxy miễn phí
  • Tự động hóa giúp dễ dàng thiết lập trình duyệt web cho tài khoản cửa hàng Tiktok của bạn

Khi giả lập đầy đủ các thông số trên, bạn có thể yên tâm tài khoản TikTok shop của mình không bị khóa khi nuôi nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị.

Xem thêm:  Kiếm tiền trên Tiktok với những ý tưởng thật đơn giản

Qua bài viết trên hi vọng các bạn đã tìm được cách khắc phục tình trạng bị khóa khi tăng nhiều tài khoản cửa hàng TikTok trên 1 thiết bị . Cùng theo dõi và để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào nhé!

Xem thêm:

>>> Tiktok Shop là gì? Điều kiện và cách đăng ký tài khoản Tiktok Shop

>>> Vì sao shop tạm ngưng đăng sản phẩm trên TikTok?

Thùy Dung ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan