No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách khai thác bán hàng facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Cách khai thác bán hàng facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Rate this post

Bạn đang tham gia bán hàng facebook và chưa biết làm thế nào để tăng lợi nhuận từ việc bán hàng của mình. Đừng lo, tôi biết có rất nhiều người giống bạn, họ không biết cách khai thác tôi hiệu quả từ kênh facebook. Tuy nhiên với những kinh nghiệm dưới đây mà mình chia sẻ tin chắc rằng sẽ giúp bạn có một tư duy để cải thiện điều này.

Biến bán hàng facebook thành mang lại giá trị cho người dùng

Kênh Facebook là cộng đồng nơi người dùng trực tiếp tương tác và giải tỏa cảm xúc. Do đó, việc gặp phải một người dùng quá tập trung vào việc spam bán hàng, không mang lại giá trị gì khác sẽ gây ra những đánh giá không tốt từ người dùng.

Mở cửa hàng trực tuyến, hiểu
Vd với một người bán thuốc tập gym trên facebook, họ cần biến mình thành 1 chuyên gia về dinh dưỡng và chuyên tư vấn các bài tập cho gymer thay vì việc chỉ tập trung để trở thành 1 người bán hàng và dần mất tương tác từ khách hàng.

=> Điều này cho thấy bạn cần thay đổi tư duy bán hàng. Hãy tích cực tham gia, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực bạn đang bán. Lúc này khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn, bạn sẽ nhận được nhiều tương tác từ người dùng và cải thiện doanh số bán hàng facebook lên rất nhiều.

Xem thêm:  Sức mạnh tiềm ẩn “Khổng lồ” từ bài viết PR

Đừng quên mở rộng tệp khách hàng

Tệp khách hàng của bạn sẽ già đi nhanh chóng, khách hàng của bạn sẽ dần quen với sản phẩm của bạn. Vì vậy, hãy liên tục tạo ra những tệp khách hàng mới và chất lượng.

Trên facebook, có nhiều cách để bạn mở rộng tệp của mình. Bạn có thể bắt đầu với cách cơ bản như lọc tệp người dùng theo nhóm, lọc tệp người dùng trên cộng đồng, lọc tệp người dùng theo khu vực, theo độ tuổi thông qua quảng cáo Facebook, v.v.

Ngoài ra, bạn cần thường xuyên lọc tệp khách hàng trên trang cá nhân của mình. Điều này sẽ giúp doanh số bán hàng trên profile tăng lên gấp nhiều lần.

Ở ATP, nhân viên bán hàng thường sẽ xây dựng từ 2-3 profile cá nhân khá chất để tiếp cận khách hàng của họ. Họ kết bạn hàng ngày với 1000 người và thường xuyên lọc bạn bè để cải thiện tệp => Nhờ điều này mà khách hàng từ profile luôn có đều mỗi ngày.

Bạn có thể cần:

Xây dựng cộng đồng, nhóm của riêng bạn

Việc tự mình xây dựng một cộng đồng hoặc nhóm sẽ tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Tuy nhiên, kết quả là siêu ngon.

tôi hiểu bạn trực tuyến
Một khách hàng của tôi bán đồ rành cho các bà mẹ bầu chia sẻ rằng cô ấy đã thu về mức lợi nhuận hàng triệu mỗi ngày nhờ việc bỏ ra 3 tháng để build 2 cộng đồng chuyên tư vấn cho các bà mẹ trước và sau khi sinh. Cô đã định vị mình là 1 chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Một vài kinh nghiệm cho bạn khi xây dựng cộng đồng:

  • Đăng bài thường xuyên, đa dạng về thể loại bài viết
  • Gửi lời mời thêm thành viên thường xuyên
  • Lọc bài viết của thành viên một cách cẩn thận
  • Thường xuyên bình luận trong bài viết, tăng độ nhận diện cá nhân
  • Cho thấy bạn là một chuyên gia
  • ….
Xem thêm:  13 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads tăng doanh số cuối năm

Kiểm tra các chiến dịch quảng cáo, thay đổi cho phù hợp

Chạy quảng cáo sẽ mang lại doanh số facebook đột phá cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên theo dõi và đánh giá các chiến dịch quảng cáo của mình. Khởi động các chiến dịch mới phù hợp với từng giai đoạn.

Một số lưu ý để bạn tránh khi chạy quảng cáo Facebook

  1. Hình ảnh quảng cáo Facebook quá nhiều chữ
  2. Sản phẩm bị cấm và hạn chế bởi Facebook Sản phẩm bị cấm và hạn chế: …
  3. Những từ ngữ vi phạm chính sách quảng cáo không được Facebook chấp thuận. …
  4. Đừng quan tâm đến mức độ liên quan của quảng cáo.
  5. Không gieo quảng cáo trước khi chạy.
  6. Để trùng lặp đối tượng lãng phí ngân sách.

Dưới đây là một số cách giúp bạn tận dụng tối đa việc bán hàng trên Facebook. Bài viết sẽ được cập nhật nội dung mới theo kinh nghiệm của chúng tôi. Hãy theo dõi thường xuyên!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan