No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách khắc phục lỗi Zalo không nhận tin nhắn từ người lạ...

Cách khắc phục lỗi Zalo không nhận tin nhắn từ người lạ nhanh chóng

Rate this post

Zalo không nhận tin nhắn từ người lạ Lỗi là gì? Đôi khi nhiều người dùng thắc mắc tại sao tài khoản Zalo của mình không nhận được tin nhắn từ người lạ. Zalo là ứng dụng gọi điện miễn phí phổ biến tại Việt Nam, do sự cần thiết của Zalo trong cuộc sống hàng ngày nên đôi khi ứng dụng này chạy sai sẽ gây ra rất nhiều rắc rối.

Trong bài viết sau Phần mềm ATP sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng Zalo không nhận được tin nhắn từ người lạ. Đồng thời qua thông tin dưới đây các bạn cũng biết được nguyên nhân do đâu mà mình mắc phải lỗi này, cùng theo dõi nhé!

Tại sao Zalo không nhận được tin nhắn từ người lạ?

Zalo không nhận tin nhắn từ người lạ do bạn đã bật chế độ “chặn tin nhắn từ người lạ”. Nếu bạn bỏ chọn mục “Nhận tin nhắn từ người lạ” trên tài khoản có thể nhận tin nhắn từ người khác mặc dù không phải là bạn bè với họ.

zalo không nhận tin nhắn của người lạ
Zalo không nhận được tin nhắn từ người lạ gây rất nhiều bất tiện cho bạn

Đối với nhiều người dùng, tính năng này sẽ hữu ích cho họ trong trường hợp không muốn bị làm phiền. Zalo đảm bảo quyền riêng tư và tránh các tin nhắn làm phiền như cuộc gọi khuyến mại, tin nhắn rác từ các nhãn hàng, quảng cáo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, việc chặn tin nhắn từ người lạ sẽ khiến người khác khó liên lạc với bạn. Nếu người đó có chuyện quan trọng cần nhắn tin nhưng vẫn chưa kết bạn với bạn, chặn tin nhắn từ người lạ thì đây là một sự bất tiện.

Xem thêm:  Tổng hợp tài liệu content marketing 2021

>>Xem thêm: Mách bạn 2 cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo cực tiện lợi

Cách bỏ tính năng Zalo không nhận tin nhắn từ người lạ

Nếu Zalo không nhận được tin nhắn của người lạ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối và bất tiện trong cuộc sống thì chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này. Đây là thủ thuật Zalo mà ai cũng nên biết.

Bước 1: Trên ứng dụng Zalo, bạn mở tab Cá nhân ở góc dưới màn hình ==> Biểu tượng bánh răng để vào Cài đặt.

Bước 2: Bạn đi đến Sự riêng tư ở trên cùng và chọn kích hoạt Nhận tin nhắn từ người lạ.

zalo không nhận tin nhắn của người lạ
Cách sửa lỗi Zalo không nhận được tin nhắn từ người lạ

Nếu trong trường hợp bạn đã bật tính năng nhận tin nhắn từ người lạ nhưng tài khoản Zalo khác vẫn không nhắn tin được cho bạn thì khả năng cao là bạn đã chặn liên hệ này. Do đó, hãy truy cập trang cá nhân hoặc cuộc trò chuyện của người đó và tiến hành Bỏ chặn.

Hi vọng những thông tin về cách sửa lỗi Zalo không nhận được tin nhắn từ người lạ trong bài viết sẽ hữu ích với bạn. Hy vọng bạn thành công.

Tin tức liên quan

  • Cách xử lý lỗi Zalo không vào được ảnh trên điện thoại iPhone, Android
  • Hướng dẫn cách đăng video trên Zalo không bị giảm chất lượng
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan