No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách khắc phục lỗi Zalo không gọi được video trên Android cực...

Cách khắc phục lỗi Zalo không gọi được video trên Android cực đơn giản

Rate this post

Zalo không gọi được video trên Android Đây là lỗi phổ biến nhưng nhiều người không biết cách khắc phục. Tình trạng này khiến chúng ta rất bất tiện vì không thể gọi video Zalo cho bạn bè, người thân của mình.

Khi bạn gặp Lỗi Zalo không gọi được video trên Android Chúng ta nên làm gì để khắc phục nó? Trên đây là một số cách đơn giản giúp ứng dụng Zalo gọi video bình thường, hãy cùng theo dõi bài viết của Phần mềm ATP Vui lòng!

Kiểm tra kết nối Internet trên thiết bị Android

Trước tiên, bạn cần xác nhận xem kết nối Internet có bị gián đoạn hay bị lag hay không. Nếu mạng không ổn định, Zalo sẽ không thực hiện được cuộc gọi video trên Android.

  • Đối với kết nối mạng Wifi: Bạn cần kiểm tra Wifi có mạng internet hay không. Sau đó chọn thử một mạng Wifi có đường truyền ổn định hơn, hoặc Reset Wifi để kết nối mạng có thể gọi video trên Zalo.
  • Đối với mạng dữ liệu di động 3G: Bạn cần xem và kiểm tra dung lượng dữ liệu di động trên số điện thoại. Dùng gói nào thì xem gói đó hết data hay tự động ngắt kết nối?

Bật lại quyền truy cập Camera trên Zalo

Một nguyên nhân khác có thể khiến Zalo không gọi được video trên Android có thể là do bạn chưa cấp quyền Camera cho ứng dụng. Đây là một lỗi phổ biến nhưng bị người dùng bỏ qua. Nếu bạn đã tắt cho phép truy cập trên ứng dụng này, vui lòng bật lại bằng các bước sau.

Xem thêm:  Viết chữ trên Story Facebook bị lỗi, phải làm sao?

Bước 1: Đầu tiên chúng ta truy cập vào ứng dụng Cài đặt từ Menu Ứng dụng, sau đó bạn tìm kiếm và chọn mục Ứng dụng như hình bên dưới.

zalo không gọi được video trên android

Ở đây bạn có thể lướt ứng dụng Zalo và bấm vào ứng dụng này.

Bước 2: Để khắc phục lỗi Zalo không thực hiện được cuộc gọi video, bạn nhấn vào mục Sự cho phép từ bảng điều khiển ứng dụng này và Kích hoạt chế độ Máy ảnh.

Cập nhật ứng dụng Zalo

Nếu cách thứ 2 trên không được bạn có thể cập nhật lại ứng dụng Zalo. Có thể do ứng dụng đã quá lỗi thời mà bạn quên cập nhật phiên bản mới nên mới xảy ra như vậy Lỗi Zalo không gọi được video trên Android. Việc bạn cần làm bây giờ là cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất.

Zalo không gọi được nhưng nhận cuộc gọi

Hiện tại Zalo vẫn đang tiếp tục cập nhật nhiều tính năng hay, hấp dẫn và tăng cường bảo mật. Điển hình là tính năng Mã hóa đầu cuối giúp người dùng bảo mật tin nhắn tốt hơn.

Như vậy qua bài viết các bạn cũng đã biết cách khắc phục Lỗi Zalo không gọi được video trên Android. Giữ nguyên Phần mềm ATPe để cập nhật nhiều bài viết hay mỗi ngày!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Tại sao Zalo gọi đi không được nhưng nhận cuộc gọi?
  • 3+ cách sửa lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện thoại Android/iOS và máy tính
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan