No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách khắc phục lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi...

Cách khắc phục lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Rate this post

Lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến gây khó chịu cho nhiều người dùng, khiến họ bỏ lỡ nhiều tin nhắn quan trọng từ đồng nghiệp. Lỗi này ảnh hưởng đến công việc, gián đoạn liên lạc hàng ngày của chúng ta. Trong bài viết sau đây, Phần mềm ATP sẽ gợi ý cho bạn cách khắc phục lỗi không đổ chuông trên Zalo khi có cuộc gọi đến cách nhanh nhất!

Tại sao Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến trên điện thoại iPhone/Android?

Tương tự như lỗi Zalo gọi không nghe thấy thì lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến cũng là một trong những trường hợp phổ biến gây phiền toái cho người dùng. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì?

Một số nguyên nhân phổ biến là:

  • Điện thoại đang ở chế độ im lặng.
  • Điện thoại đã bật chế độ chống làm phiền.
  • Điện thoại đang tắt thông báo Zalo.
  • Điện thoại đã bật tính năng chặn nền.
  • Bạn chưa cấp quyền âm thanh cho Zalo.

Cách sửa lỗi không đổ chuông khi có cuộc gọi Zalo trên điện thoại

Tình trạng Zalo không báo cuộc gọi đến thường liên quan đến phần cài đặt trên thiết bị. Một phần nữa sẽ do ứng dụng Zalo hoặc phần mềm bị lỗi. Theo đó, khi rơi vào trường hợp này, bạn có thể thực hiện các thao tác sau.

Xem thêm:  10 ý tưởng khai thác công cụ marketing ATP trong hoạt động bán hàng

Kiểm tra các chế độ âm thanh trên điện thoại

Nhiều người dùng “não cá vàng” đặt điện thoại ở chế độ im lặng, chế độ rung, chế độ chống làm phiền nên sẽ không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào. Lúc này bạn cần kiểm tra lại các tính năng này và bật lại để khắc phục lỗi.

► Với iPhone: Bạn cần kiểm tra công tắc âm thanh bên hông máy. Bật chúng ở chế độ âm thanh.
Với Android: Bạn kéo thanh thông báo trên màn hình xuống và kiểm tra xem có đang ở chế độ tắt tiếng không. Vui lòng bật chế độ âm thanh bình thường.

Cấp quyền thông báo cho Zalo

Ứng dụng Zalo chưa cấp quyền thông báo cũng dẫn đến tình trạng Zalo không hiển thị cuộc gọi đến. Do đó, bạn hãy kiểm tra xem thiết bị đã cấp quyền cho ứng dụng hay chưa.

Với iPhone: chúng tôi nhập Cài đặt => Chọn ứng dụng Zalo => Chọn Thông báo. Ngay tại Cho phép thông báovui lòng kích hoạt tính năng này.

lỗi zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Với Android: chúng tôi nhập Cài đặt => Chọn Ứng dụng => Chọn ứng dụng Zalo. Tiếp theo, bạn tìm đến mục Thông báo và bật nó lên.

GHI CHÚ: Trong cài đặt thông báo, người dùng cần đảm bảo rằng Cuộc gọi (Calls). Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở Zalo sau đó nhập Cài đặt => Chọn Thông báo cuộn xuống, kích hoạt mục NhẫnRung xong.

Xem thêm:  Cách lọc bạn bè không tương tác trên Zalo mới nhất

Cho phép Zalo chạy ngầm

Nếu người dùng muốn nhận cuộc gọi Zalo như bình thường, bạn cần để ứng dụng này hoạt động ở chế độ nền. Trong trường hợp người dùng chặn ứng dụng Zalo chạy ngầm, vui lòng thực hiện các bước sau.

► Với iPhone: Đầu tiên bạn vào Cài đặt => Chọn ứng dụng Zalo. Khi kéo xuống, người dùng cần bật mục Làm mới ứng dụng trong nền.

lỗi zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

► Với Android: Bạn nhấn giữ ứng dụng Zalo trên màn hình rồi chọn Thông tin ứng dụng. Tiếp theo, bạn chọn Pin =>Lựa chọn Cho phép hoạt động ngầm.

Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo

Nếu các cách trên không hiệu quả, bạn vui lòng cập nhật lại ứng dụng Zalo. Sau khi thực hiện mà vẫn không khắc phục được thì bạn hãy xóa và cài đặt lại Zalo. Khi cài đặt, đừng quên cấp đủ quyền thông báo cho ứng dụng này.

lỗi zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Hi vọng những thông tin chia sẻ về cách sửa lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến mà ATP Software gợi ý trên đây sẽ hữu ích với bạn. Hy vọng bạn thành công.

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • 3+ cách sửa lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện thoại Android/iOS và máy tính
  • Mách bạn 2 cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo cực tiện lợi
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan