HomeMarketingCông Cụ MarketingCách kết bạn zalo full 2k bạn không cần sdt

Cách kết bạn zalo full 2k bạn không cần sdt

Rate this post

Zalo là mạng xã hội rất tiềm năng để tiếp cận khách hàng, bởi ở mạng xã hội này tỉ lệ check inbox lên đến >80%, hạn chế mạnh tình trạng lộ thông tin khách hàng, cướp khách… Tuy nhiên, đáng tiếc là thị trường này lại có chưa được khai thác triệt để.

Có một thực tế là, cứ 10 người dùng smartphone thì có đến 8 người dùng zalo, và người dùng zalo chỉ thường xuyên kết nối với người quen, họ không chủ động kết nối thêm.

với những người khác do không có nhiều dữ liệu, thông tin nên tránh những file rác, hàng loạt như trên facebook hay một số mạng xã hội khác. Do đó, quyền truy cập của bạn vào chúng (kết bạnđăng bài, nhắn tin…) thì tỷ lệ thấy và tiếp cận với họ rất cao.

Tại sao bạn nên kinh doanh trên Zalo?

Đối với những người mới bắt đầu, chi phí tiếp thị luôn là một trong những mối quan tâm lớn nhất. Bạn không thể bỏ ra 20 triệu-30 triệu mỗi tháng khi mới bắt đầu nếu bạn không hiểu 20-30 triệu đó sẽ đi đâu, bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền (ví dụ: chạy quảng cáo facebook)… và chắc chắn là người mới bắt đầu sẽ không thể có được một “công thức” để sử dụng tất cả số tiền đó.

Vì vậy, nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, hãy chọn cho mình những kênh Marketing 0 đồng như bán hàng trên trang Facebook cá nhân, bán hàng trên Zalo Marketing hay nhiều kênh Marketing 0 đồng khác mà bạn có thể kiểm soát và nắm bắt được con số. cũng như kết quả. Với kênh Zalo Marketing, chúng ta sẽ có thể:

  • Kết nối tới hàng trăm khách hàng tiềm năng mỗi ngày với chi phí 0đ
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng ngay trên Facebook và kết nối Zalo
  • Nhắn hàng ngàn tin nhắn miễn phí trên Zalo (nhắn tin sms bth chắc vài trăm ngàn lần)
  • Kết nối, chăm sóc khách hàng mới để chốt sale, tương tác với khách hàng cũ, upsell khách hàng cũ hoàn toàn miễn phí và dễ dàng.
Xem thêm:  Trang bị KỸ NĂNG VIẾT

Và một sự thật rất ít người biết rằng chúng ta hoàn toàn có thể làm những việc đó một cách tự động, trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chúng ta làm việc đó. Trong bài viết này tôi xin chia sẻ một bí quyết trong Zalo Marketing đó là KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK KHÔNG CHỨA SỐ

Xem thêm: Cách đăng zalo trên PC

TẠI SAO NÊN KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO

Thứ nhất, Zalo là kênh CHAT CHUYÊN SÂU, nó tiện lợi và thân thiện hơn Messenger rất nhiều… và hơn hết là app của người Việt, hơn 130 triệu tài khoản Zalo đã được tạo. Rõ ràng khi nhận được tin nhắn zalo bạn sẽ có thói quen trả lời nhiều hơn so với việc sử dụng bất kỳ ứng dụng nào khác.

Thứ hai, việc kéo khách hàng từ các nền tảng khác về Zalo như từ chat website, chat trên fanpage… sẽ khiến cuộc trò chuyện trở nên thân mật và cá nhân hơn, điều này giúp khách hàng thấy rằng mình là một người hỗ trợ rất tận tình, và khách hàng cũng yên tâm hơn HƠN CÓ MỘT NGƯỜI HỖ TRỢ THẬT SỰ HỖ TRỢ CHÚNG TÔI.

Thứ ba, nếu chúng ta là người bán hàng thì làm sao để nhớ được mình đã chat với khách hàng nào, chưa chat, trạng thái ra sao… với Zalo bạn hoàn toàn có thể phân loại Tags cho từng khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng hơn và từ đó đưa ra một quy trình tư vấn hợp lý cho từng Tag để dễ tạo chuyển đổi.

Thứ tư, marketing trên Zalo sẽ giúp chúng ta rõ ràng hơn về các con số, chúng ta sẽ biết hôm nay mình kết nối được bao nhiêu khách hàng mới, hôm nay tạo được bao nhiêu khách hàng tiềm năng, tư vấn được cho bao nhiêu người… những con số này sẽ cho chúng ta biết “ năng suất” để chúng ta có thể cải thiện.

Cuối cùng, Đây là một kênh MIỄN PHÍ nhưng vẫn có thể kiếm hàng chục, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng mà đôi khi là 0 ĐỒNG PHÍ (chắc mua phần mềm 1 triệu/năm thì cũng chỉ 3000-4000 vnđ 1 ngày).

VẤN ĐỀ CHI PHÍ MARKETING KHI DÙNG ZALO

1) Một tin nhắn SMS mất 500-1000đ – Tin nhắn Zalo 0đ, 1 ngày gửi 1000 tin mất 1.000.000, Zalo 0 mất đồng nào (ví dụ 1 tháng bạn phải nhắn tin cho khách hàng cũ để làm thương hiệu, làm thương hiệu, v.v. .) thương hiệu —> bạn đã tiết kiệm được 3.000.000-5.000.000 mỗi tháng rồi đấy.

Xem thêm:  Xu hướng khách hàng mới nhất 2020

2) Một ngày để tạo được 100 inbox tư vấn sản phẩm, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 30.000 – 50.000 VND/inbox nếu chạy quảng cáo. Sử dụng Zalo bạn hoàn toàn có thể kết nối 50-100 khách hàng từ Facebook mỗi ngày /1 zalo – 5 nick là 250-500 người… từ số người đó bạn có thể tạo vài chục cuộc gọi inbox mỗi ngày. để bán, tiết kiệm vài triệu tiền chạy quảng cáo

3) Khách hàng không phải chỉ xem 1 lần là có thể mua hàng, thông thường bạn phải bỏ ra hàng chục, hàng trăm nghìn tiền quảng cáo cho 1 khách hàng mới có thể tiếp cận họ và bán hàng cho họ, với Zalo, bạn có thể kết nối ngay lập tức với người vừa comment trong 1 bài viết trên Facebook (từ Facebook chuyển sang Zalo sẽ có 1 thủ thuật) và inbox họ ngay, quá tiện đúng k.

hình ảnh 3
Share Thẻ Khách Hàng Trên Zalo – Kênh Marketing Tiềm Năng

Chính vì những lý do trên, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng kênh Zalo như một kênh quảng cáo, marketing chính, tối ưu chi phí và tạo đơn hàng hiệu quả.


KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK ZALO

Thông thường muốn kết nối với khách hàng trên Zalo thì chúng ta phải có số điện thoại của khách hàng đó. Trong phần này mình sẽ chỉ cho mọi người một thủ thuật để có thể kết nối với khách hàng không cần số điện thoại mà còn có được những khách hàng cực tốt. Công dụng của cái này:

  • Kết nối ngay với khách hàng có CMT hoặc Like bài viết của bạn: Nhiều khách hàng để lại comment nhưng mình inbox không trả lời, mình dùng Zalo kết nối với họ ngay và họ sẽ…. wow, mình vừa comment là họ có thể nhắn tin Zalo cho mình rồi, thú vị quá. TĂNG CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG
  • Kết nối ngay với khách hàng để CHỐNG LẠI, đôi khi đối thủ cũng bay vào inbox khách hàng của bạn, nếu bạn kết nối zalo trước sẽ hạn chế tối đa điều này,
  • Khách hàng comment trên Facebook là khách hàng CÓ NHU CẦU THẬT, YÊU CẦU THẬT NGAY, mình hoàn toàn có thể ÍT MẸO hơn một chút, đi kết nối các tệp cùng ngành với mình, ví dụ mình bán massage da, mình kết nối người mua túi xách , mua thắt lưng để gửi cho họ phiếu mua hàng, v.v.
Xem thêm:  Zalo không mở được file PDF là do đâu? Nguyên nhân và cách xử lý

Nhìn chung, việc kết nối Zalo với khách hàng trên Facebook là một điều rất tiềm năng, và chúng ta sẽ thực hiện theo quy trình sau.

Cách kết bạn zalo full 2k không cần sdt

Đó chính là kết bạn qua UID Facebook

Bước 1: chúng ta sẽ search 1 bài viết về 1 sản phẩm nào đó trên Facebook để quét uid

Lưu ý: UID là gì?

VD:

hình ảnh 1
Các bài viết về bán khóa học

Với bài viết này, chúng tôi có thể bán các sản phẩm khác liên quan đến đào tạo, về phần mềm quảng cáo, về dịch vụ SEO, về tất cả các sản phẩm phục vụ người kinh doanh….

Quét tệp những người đã like bài viết trên theo video sau:

Bước 2: lưu file UId thành file Tải và cài đặt phần mềm Simple Zalo

Bước 3: Đăng nhập phần mềm Simple Zalo

hình ảnh 2

Lưu ý: Phần mềm yêu cầu sử dụng Cookie để đăng nhập. Mời các bạn xem và làm theo video bên dưới

Bước 4: Sau khi đăng nhập chúng ta sẽ thấy giao diện này

hình ảnh 4
Giao diện Zalo đơn giản

Tiếp theo chúng ta sẽ chọn Tab Tìm kiếm và thêm bạn bè để upload file

hình ảnh 6
Upload file UID Facebook lên phần mềm Simple Zalo

Bước 5: Phần mềm sẽ tự động nhận diện số điện thoại theo file uid

hình ảnh 7
Phần mềm tự động nhận dạng số điện thoại dựa trên UID

Bước 6: Sửa tin nhắn kết bạn và bắt đầu kết nối với khách hàng tiềm năng

hình ảnh 8
Gửi kết nối tức thì đến khách hàng tiềm năng với Simple Zalo

Hoàn thành các bước trên là chúng ta đã có thể kết nối tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook với Zalo rồi, tiếp theo chúng ta có thể chăm sóc, gửi tin nhắnchứng từ, chứng từ để bắt đầu tạo chuyển đổi doanh số.

bản tóm tắt

Với cách kết nối khách hàng tiềm năng trên Zalo mà chúng tôi vừa review, hàng ngàn khách hàng của ATP Software đã và đang sử dụng thành công. Với những ai đã đọc hết bài viết này và làm theo mình sẽ giành được phần quà nhỏ là 3 ngày dùng thử phần mềm Simple Zalo với hướng dẫn Group bán hàng Zalo thành công.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan