HomeMarketingCông Cụ MarketingCách ghi âm cuộc gọi trên Zalo bằng điện thoại iPhone, Samsung,...

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo bằng điện thoại iPhone, Samsung, máy tính

Rate this post

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo giúp bạn lưu trữ các cuộc trò chuyện quan trọng. Hiện nay, nhiều người có xu hướng gọi điện trên ứng dụng Zalo thay vì sử dụng số điện thoại như thông thường. Một số trường hợp muốn ghi âm cuộc gọi để phục vụ cho những việc quan trọng nhưng lại không biết cách ghi âm cuộc gọi Zalo.

Nếu bạn cũng đang thắc mắc Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo điện thoại, máy tínhmời bạn theo dõi bài viết sau. Phần mềm ATP sẽ hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên smartphone cực nhanh và cực tiện lợi, xem ngay nhé!

Góc giải đáp: Điện thoại di động có chức năng ghi âm cuộc gọi Zalo không?

Zalo là ứng dụng đa chức năng gọi điện, nhắn tin miễn phí. Hiện nay, Zalo xuất hiện ở nhiều quốc gia và đây là ứng dụng phổ biến tại Việt Nam. Hầu hết mọi công việc, học tập của con người đều sử dụng Zalo để trao đổi, lưu trữ.

Mặc dù Zalo được người dùng sử dụng cho các cuộc gọi hàng ngày, nhưng điện thoại di động ngày nay không có chức năng ghi âm. Hơn nữa, Zalo cũng không có tính năng ghi âm cuộc gọi vì ứng dụng này có tính bảo mật cá nhân cao. Do đó, để ghi âm cuộc gọi trên Zalochúng ta cần cài đặt ứng dụng bên thứ 3 hoặc sử dụng thiết bị khác để ghi âm.

Hướng dẫn nhanh cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại Samsung

Thực hiện theo các bước sau:
Thực hiện cuộc gọi Zalo như bình thường > Mở Máy thu âm có sẵn trên điện thoại của bạn > Nhấn vào . biểu tượng siêu nhỏ để ghi âm cuộc gọi > Nhấp lại vào biểu tượng Micrô sau khi kết thúc để lưu bản ghi cuộc gọi.

Cách ghi âm cuộc trò chuyện Zalo trên điện thoại Android

Để có thể ghi âm cuộc gọi trên Zalo chúng ta cần tải ứng dụng khối ACR trên Cửa hàng Play. Phần mềm giúp ghi âm trên các ứng dụng khác như Facebook, Line, Skype, Zoom, Viber,… chứ không chỉ trên Zalo.

cách ghi âm cuộc gọi trên zalo

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo trên điện thoại Samsung được tiến hành như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần vào CH Play để tải ứng dụng Khối lập phương ACR.

cách ghi âm cuộc gọi trên zalo
Bước 2: Tiếp theo, bạn mở ứng dụng và cấp quyền truy cập. Vì ghi âm là riêng tư nên bạn cần cấp quyền micrô, cuộc gọi và video cho phần mềm này. Bạn chỉ cần nhấn Allow để tiếp tục quá trình cấp.
cách ghi âm cuộc gọi trên zalo
Bước 3: Bật lớp phủ cho ứng dụng.
cách ghi âm cuộc gọi trên zalo
Bước 4: Tiếp theo bạn vào Dịch vụ được cài đặt –> Bật Cube ACR hướng lên.
Như vậy là chúng ta đã kích hoạt thành công ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Zalo. Bạn chỉ cần thực hiện cuộc gọi như bình thường, trên màn hình sẽ tự động hiển thị biểu tượng Micrô, bạn có thể di chuyển biểu tượng này đến vị trí thích hợp hoặc nếu muốn tắt chỉ cần nhấn vào biểu tượng.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo bằng điện thoại iPhone

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên iPhone cũng tương tự như trên Android mà ATP Software đã giới thiệu ở trên. Như vậy iFan có thể sử dụng phần mềm thứ 3 để ghi âm cuộc trò chuyện trên Zalo. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng ghi âm trên App Store, một số ứng dụng bạn có thể cài đặt là Ứng dụng ghi âm cuộc gọi, Ghi âm cuộc gọi Edigin, TapACall Life.

Sau khi bạn đã tải xuống phần mềm, tiếp theo hãy làm theo các bước trong Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên iPhone như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng ghi âm và cấp quyền cho ứng dụng -> Sau đó mở Zalo lên và thực hiện cuộc gọi như bình thường.

Bước 2: Nhấn nút Start Recording để thực hiện tác vụ ghi âm.

Bước 3: Sau khi kết thúc cuộc gọi, nhấn nút dừng ghi âm trên màn hình để lưu tệp. Theo đó, một số ứng dụng sẽ tự động lưu file khi chúng ta kết thúc cuộc gọi.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính/PC

Đối với máy tính, bạn sẽ không cần tải ứng dụng thứ ba vì công cụ ghi âm đã được tích hợp sẵn trong máy. Trừ một số trường hợp máy không có bạn mới cài đặt. Theo đó, hãy làm theo các bước dưới đây để ghi âm cuộc trò chuyện trên Zalo máy tính.

Bước 1: Bạn nhập từ khóa tìm kiếm Voice recorder tool trên thanh tìm kiếm của Windows -> click để mở công cụ.

cách ghi âm cuộc gọi trên zalo
Bước 2: Sau khi mở ứng dụng, bạn cần cấp quyền Micro cho ứng dụng. Sau đó, bạn có thể thu nhỏ và chuyển sang màn hình Zalo để thực hiện cuộc gọi.
cách ghi âm cuộc gọi trên zalo
Bước 3: Khi cuộc gọi Zalo bắt đầu, quay lại và mở Máy thu âm bằng cách nhấp vào biểu tượng micrô để bắt đầu ghi âm.
Bước 4: Khi kết thúc cuộc gọi, bạn nhớ quay lại Voice Recorder nhấn biểu tượng Microphone để kết thúc quá trình ghi âm.

Tổng hợp phần mềm hỗ trợ ghi âm cuộc gọi được sử dụng phổ biến hiện nay

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ghi âm cuộc gọi trên điện thoại và máy tính. Dựa trên nhu cầu và khả năng tương thích của bạn, bạn có thể tải xuống phần mềm phù hợp với mình. ATP Software giới thiệu đến bạn 2 phần mềm ghi âm cuộc gọi chất lượng, mời bạn tham khảo:

  • Ứng dụng ghi âm cuộc gọi tự động: Ứng dụng hoạt động trên nền tảng Android với dung lượng 9.2MB vừa phải để tải về điện thoại. Phần mềm có một số tính năng như tự động ghi âm mọi cuộc gọi, lưu trữ cuộc gọi ghi âm trên tài khoản đám mây, chia sẻ bản ghi âm trên nhiều phương tiện,… rất tiện lợi cho người dùng.
  • Khối lập phương ACR: Ứng dụng này cũng hoạt động trên nền tảng Android với dung lượng 12MB. Phần mềm sẽ giúp bạn ghi âm mọi cuộc gọi, tự động ghi âm số điện thoại đã chọn, phát lại trong ứng dụng và nhiều tính năng khác.

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có nhiều thông tin hữu ích về Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo qua điện thoại hoặc máy tính. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với ATP Software để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm:  Kiến thức A/B testing hiệu quả cho email marketing
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan