HomeMarketingCông Cụ MarketingCách bật thông báo Zalo trên màn hình máy tính khắc phục...

Cách bật thông báo Zalo trên màn hình máy tính khắc phục lỗi không hiển thị tin nhắn

Rate this post

Cách bật thông báo Zalo hiển thị trên màn hình máy tính sẽ khắc phục được tình trạng Không xem được tin nhắn ở góc dưới bên phải của màn hình PC. Nếu bạn chưa rõ cách đọc popup tin nhắn ở góc phải ứng dụng Zalo, hãy theo dõi bài viết sau của Phần mềm ATP để biết chi tiết.

Tại sao lại bật thông báo hiển thị tin nhắn trên màn hình máy tính?

Zalo là phương tiện liên lạc không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của nhiều người hiện nay. Ứng dụng này hỗ trợ gọi điện, nhắn tin, trao đổi trên môi trường trực tuyến rất tiện lợi. Ngoài sử dụng trên điện thoại thì Zalo trên máy tính cũng được rất nhiều người cài đặt và sử dụng hàng ngày.

cách bật thông báo zalo
Zalo không hiển thị tin nhắn trên màn hình máy tính

Theo đó, nhiều người dùng Zalo trên PC đã thắc mắc Không xem được tin nhắn Zalo trên máy tính. Do một số sự cố nhỏ khiến họ khó chịu vì Zalo không hiện thông báo tin nhắn trên máy tính. Điều này đôi khi khiến người dùng bỏ lỡ nhiều tin nhắn khẩn cấp quan trọng trong công việc.

Xem thêm:  Thuật toán của Tiktok – Công thức lên xu hướng của mọi Tiktoker

Nguyên nhân dẫn đến lỗi không hiển thị tin nhắn Zalo trên màn hình máy tính là gì?

Theo mặc định, mỗi khi có tin nhắn trên Zalo, nội dung tin nhắn sẽ hiển thị dưới dạng thông báo ở góc bên phải màn hình. Bạn chỉ cần nhấn vào dòng thông báo này là có thể chuyển sang giao diện của cuộc trò chuyện và tiến hành trả lời đầu dây bên kia nếu muốn.

cách bật thông báo zalo
Nguyên nhân lỗi không hiển thị tin nhắn Zalo trên màn hình máy tính

Tuy nhiên, trong một số trường hợp Zalo PC không nhận được tin nhắn Đẹp lỗi không hiển thị nội dung tin nhắn Zalo trên màn hình máy tính xảy ra khiến bạn không xem được luồng thông báo từ Popup đó. Có thể bạn quên bật các thông báo quan trọng hoặc tắt thông báo tin nhắn Zalo.

Cách bật thông báo Zalo hiển thị trên màn hình máy tính

1. Bật thông báo tin nhắn trên máy tính

Nếu bạn sử dụng phần mềm Zalo hoặc sử dụng phiên bản Zalo website trên trình duyệt máy tính thì có thể thực hiện các bước sau để kích hoạt tính năng thông báo tin nhắn.

Bước 1: Tại giao diện trò chuyện của Zalo bạn chọn biểu tượng Cài đặt với bánh răng cưa quen thuộc ở phía dưới.

cách bật thông báo zalo

Bước 2: Bạn chọn tiếp theo Cài đặt -> Thông báo —> chọn Bật trong phần Popup thông báo mỗi khi có tin nhắn mới xong. Nếu muốn, bạn cũng có thể bật âm thanh thông báo bên dưới.

Xem thêm:  Cách đăng story từ Instagram lên Facebook không bị mờ mà bạn nên biết!

Chỉ sau 2 bước đơn giản, bạn đã có thể xem nội dung tin nhắn mới trên màn hình máy tính như mong muốn. Trong trường hợp ngược lại, bạn không thích nhìn thấy thông báo hiển thị trên màn hình, bạn chỉ cần chọn Tắt trong phần Popup thông báo mỗi khi có tin nhắn mới là được. Tắt hiển thị nội dung tin nhắn Zalo trên máy tính có thể khiến bạn bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng, vì vậy hãy cẩn thận.

cách bật thông báo zalo

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tắt thông báo của bất kỳ cuộc trò chuyện nàobạn chỉ cần nhấp chuột phải vào đoạn hội thoại và chọn “Tắt thông báo” -> Chọn thời gian mong muốn và bạn đã hoàn tất. Khi áp dụng tính năng này, chỉ có cuộc hội thoại đã tắt thông báo là không hiển thị, các cuộc hội thoại khác sẽ hiển thị tin nhắn mới như bình thường.

2. Kiểm tra kết nối Internet

Kiểm tra kết nối mạng và đảm bảo máy tính đã kết nối Internet: Với những ứng dụng phụ thuộc vào kết nối Internet như Zalo, kết nối mạng không ổn định có thể khiến bạn không nhận được tin nhắn. Vui lòng kiểm tra kết nối mạng của bạn và đảm bảo rằng máy tính của bạn được kết nối với Internet

3. Xóa cache và lịch sử trình duyệt

Có thể lỗi không nhận được tin nhắn trên Zalo khiến trình duyệt của bạn hoạt động không bình thường. Hãy thử xóa bộ nhớ cache và lịch sử trình duyệt và khởi động lại trình duyệt.

Xem thêm:  10+ CÔNG CỤ KIỂM TRA NỘI DUNG TRÙNG LẶP TỐT NHẤT

4. Tắt phần mềm chặn quảng cáo, phần mềm diệt virus

Trình chặn quảng cáo và phần mềm chống vi-rút có thể làm gián đoạn kết nối mạng và gây ra lỗi không nhận được tin nhắn. Bạn hãy tạm tắt các phần mềm này và kiểm tra xem có nhận được tin nhắn trên Zalo hay không.

5. Cập nhật phiên bản Zalo mới nhất trên máy tính

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Zalo cũ hơn thì có thể khắc phục lỗi không nhận được tin nhắn trên Zalo bằng cách cập nhật phiên bản Zalo mới nhất trên máy tính.

Tóm lại, bài viết đã giúp bạn tìm ra cách khắc phục Lỗi Zalo không hiển thị tin nhắn trên màn hình máy tính Phải? . Hy vọng với Cách bật thông báo Zalo trên màn hình máy tính Bạn sẽ khắc phục được lỗi trên cũng như tắt/bật các cuộc hội thoại mà mình muốn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ Phần mềm ATP để được hỗ trợ thêm!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Cách sửa lỗi Zalo không gửi được tin nhắn thoại nhanh nhất
  • 2 cách tải trọn bộ sticker Mèo Ami bụng phệ mới nhất Zalo, Facebook
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan