No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách bán hàng trên Nhóm facebook

Cách bán hàng trên Nhóm facebook

Rate this post

Làm cách nào để Bán hàng qua Nhóm Facebook hiệu quả. Làm sao để đăng nhiều người quan tâm, bạn có bí quyết gì giúp bạn bán được hàng & nhận được nhiều đơn hàng? Bán hàng qua Nhóm mà không có bất kỳ chi phí quảng cáo

1. Nhóm Facebook là gì?

Đầu tiên, hãy tìm hiểu khái niệm Facebook Group là gì nhé!

Hãy nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Group Facebook là một cộng đồng, một trong những nền tảng mà Facebook tạo ra để hỗ trợ người dùng sử dụng với các mục đích khác nhau. Ở đây Group giống như một nhóm, một cộng đồng và nơi đó chứa rất nhiều người tham gia.

Đó có thể là nhóm nội bộ, nhóm học tập, nhóm chia sẻ kiến ​​thức về một chủ đề nào đó hoặc nhóm của một tổ chức.

Nhóm được chia thành 3 loại:

nhóm công cộng: Không giới hạn thành viên, có thể xem toàn bộ bài viết, thành viên nhóm nhưng không thể tham gia bình luận.

nhóm kín: Không giới hạn thành viên, có thể xem đầy đủ thành viên của nhóm bằng cách tham gia. Và bạn cũng phải tham gia để xem các bài đăng và nội dung trong nhóm.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho Zalo trên điện thoại và máy tính

nhóm bí mật: nhóm này bạn sẽ không thể tìm kiếm theo tên, bạn chỉ có thể tham gia bằng cách yêu cầu quản trị viên bạn bè của bạn thêm bạn vào nhóm. Thường là một tổ chức, một nhóm nội bộ công ty, một nhóm hỗ trợ khách hàng hoặc thảo luận riêng tư về vấn đề gì đó.

2. Cách đăng bán hàng trên Group

Để đăng bán hàng trên các nhóm có nhóm công khai bạn có thể đăng ngay lập tức. Trong nhóm thân nhân, bạn phải tham gia nhóm mới có quyền đăng bài

Vì vậy bạn có thể tham gia rất nhiều nhóm để bán hàng tại ATP sẽ hỗ trợ bạn tham gia các nhóm từ công khai đến riêng tư với phần mềm Simple Facebook Pro hỗ trợ tham gia nhóm bằng phím nhóm.

tham gia vào nhóm

Sau khi tham gia nhóm các bạn vào post bài lên các nhóm mình đã tham gia để bán sản phẩm.
xem video:

3. Làm thế nào để tăng tương tác bài bán hàng?

-Đăng vào thời điểm vàng: Thời điểm vàng là thời điểm khách hàng của bạn online trên Facebook nhiều nhất. Nếu chọn được thời điểm đó để đăng bài thì chắc chắn bài viết của bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. .

-Tạo seeding comment “mồi” cho bài viết của bạn, ATP có phần mềm seeding hỗ trợ bạn tạo comment theo ý muốn

Xem thêm:  Giải mã 4 bí mật giúp lên TOP Google của ATP

Tôi ủng hộ Việt Nam

-Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro để sử dụng nhiều nick tài khoản mà bạn đang có để bình luận

tôi là một người lính

4. Làm sao để bài viết trong nhóm luôn lên top?

Cách 1: Ghim trong nhóm là tính năng của Facebook cho phép người quản trị ghim một bài viết quan trọng hoặc thông báo cho tất cả các thành viên trong nhóm. Bài viết này sẽ được hiển thị trên đầu nhóm để tất cả các thành viên truy cập vào nhóm đều có thể nhìn thấy một cách dễ dàng nhất.

Cách 2: Uptop bài viết bằng cách comment liên tục để bài viết được đưa lên top nhóm, còn cách cập nhật bài viết ATP sẽ hỗ trợ các bạn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro để cập nhật.

tải lên tiếng việt

5. Trả lời comment để chốt đơn hàng nhanh chóng

Và sau khi bài viết của bạn có nhiều bình luận mua hàng, bạn cần trả lời rất nhiều bình luận đó, vậy hãy áp dụng tính năng trả lời bình luận tự động nhanh chóng.

kiểm tra trong binh lính

Trên đây là những ứng dụng cho phép bạn bán hàng trên nhóm một cách tự động và nhanh chóng, giúp việc kinh doanh của bạn trở nên lành mạnh hơn.

Bạn nào muốn sở hữu một công cụ tiện ích giúp mình bán hàng trên group này thì để lại comment hoặc truy cập link sau để mình hỗ trợ nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan