No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách ẩn bình luận Facebook đơn giản để tránh bị cướp khách

Cách ẩn bình luận Facebook đơn giản để tránh bị cướp khách

Rate this post

Tại sao ẩn bình luận Facebook? Vì khách hàng có thói quen comment trên Facebook thay vì inbox trực tiếp khi quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ đó. Chính vì vậy, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn, sẵn sàng tìm hiểu và cướp khách hàng từ bạn nếu những comment bình luận trên Facebook đó không bị ẩn đi.

Đoạn văn này, Phần mềm ATP sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn bình luận facebook để tránh bị cướp. Đây là cách để chủ cửa hàng, doanh nghiệp tránh tình trạng “giành” khách từ đối thủ.

Khi ẩn bình luận trên Facebook

Khi bạn kinh doanh trực tuyến trên Facebook Quảng cáo Facebook, quảng cáo trên Fanpage là hoạt động cần thiết mà các chủ shop, doanh nghiệp cần thực hiện. Cũng chính từ đây bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng của mình. Họ sẽ tương tác với các bài viết quảng cáo để nhận được lời khuyên cũng như báo giá từ Fanpage của bạn. Nếu không ẩn comment trên facebook đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ đánh cắp khách truy cập của bạn từ các bài đăng tương tác này.

Ẩn comment bình luận Facebook để làm gì?

Ẩn nhận xét của khách hàng về bài đăng của bạn là “ẩn” nhận xét của khách hàng. Tức là chỉ có bạn mới xem được những bình luận này. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng hình thức này vào chiến dịch quảng cáo của mình. Vì cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi trong một thị trường kinh doanh rộng lớn với các nhóm sản phẩm và dịch vụ tương tự nhau. Tùy thuộc vào sự cạnh tranh và lợi nhuận của ngành, họ có nhiều thủ đoạn để lôi kéo và nắm bắt khách hàng. Không cho phép quảng cáo, target đúng tệp khách hàng nhưng sau đó lại bị cướp khách khiến bạn cảm thấy bất lực và lãng phí tiền bạc vô ích.

Xem thêm:  Cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản 2020

Làm sao để bị cướp khách qua comment?

Đây thực sự là hành vi kinh doanh không công bằng từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhưng bạn sẽ không trốn tránh điều này bởi thị trường kinh doanh trực tuyến là thị trường rộng mở cho tất cả các ngành. Do đó, nếu các chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn hiệu quả thì sẽ luôn có “người phục vụ” để lôi kéo khách hàng của họ. Không tốn nhiều chi phí mà vẫn kéo khách về làm cho các tương tác trên bài viết hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ví dụ để dễ hiểu hơn:

Bạn chạy quảng cáo cho một sản phẩm trên Fanpage và target đúng tệp bằng tool Quảng cáo đơn giản. Lúc này bài viết đó sẽ có rất nhiều khách hàng có nhu cầu họ để lại bình luận như:

– Sản phẩm này giá bao nhiêu?

– Mẫu này còn hàng không ạ?

– Inbox để được tư vấn

– Sản phẩm có hỗ trợ trả góp không?

. . . Rất nhiều bình luận bày tỏ sự cần thiết cho một sản phẩm như vậy

Lúc này khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn sẽ đưa ra bình luận mua hàng. Đối thủ có thể quét dữ liệu khách hàng trên quảng cáo của bạn và “chăm sóc khách hàng” cho bạn.

Comment số điện thoại, email… là những thông tin mà đối thủ thích lấy nhất. Họ có thể giảm giá, khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng của bạn để họ “cướp khách”. Và đó cũng chính là mục đích mà ATP muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này. Theo từ khóa “ẩn nhận xét bình luận” được tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Việc ẩn bình luận này không chỉ dành cho các Trang có quảng cáo mà cả các Trang bán hàng có phạm vi tiếp cận tự nhiên tốt cũng nên ẩn bình luận trên Facebook.

Xem thêm:  Marketing của Tik tok: Độ phủ thương hiệu “quốc dân” với giới trẻ

Hướng dẫn ẩn bình luận trên Facebook

Những cách mà ATP chia sẻ sau đây giúp bạn ẩn comment hiệu quả và không còn lo bị cướp khách. Bây giờ chỉ bạn mới có thể xem nhận xét của khách hàng.

Nhận xét tự động thông qua cài đặt trang

Bước 1: Ghé thăm trang người hâm mộ.

Lưu ý: Yêu cầu bạn phải có quyền quản trị cao nhất trên fanpage mới có quyền ẩn bình luận

Bước 2: Chọn Cài đặt trang.

Cách ẩn bình luận-bình luận tự động đơn giản nhất

Bước 3: Chọn Chỉnh sửa trong phần Kiểm duyệt trang của cửa sổ Cài đặt.

Cách ẩn bình luận-bình luận tự động

Bước 4: Tại đây bạn thêm các từ, cụm từ mà bạn muốn ẩn bình luận khi các từ, cụm từ đó xuất hiện trong bình luận của khách hàng.

Ẩn bình luận - tự động bình luận đơn giản nhất
Cách ẩn comment tự động đơn giản nhất

Bạn có thể nhập các số/cụm từ như 01, 03, 09, sđt, sđt, @, gmail, địa chỉ, bao nhiêu, bao nhiêu, v.v. Những bình luận chứa các từ, cụm từ này sẽ bị ẩn đi. Những người khác không có quyền quản trị trên fanpage.

Ẩn nhận xét theo cách thủ công

Nếu bạn không muốn ẩn tất cả bình luận thì đây là cách ẩn bình luận facebook thủ công cho bạn. Như sau.

Bước 1: Truy cập vào bài viết trên fanpage mà bạn muốn ẩn.

Bước 2: Chọn bình luận muốn ẩn, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm. Chọn Ẩn nhận xét.

cách ẩn bình luận thủ công
Ẩn nhận xét bình luận thủ công

Sử dụng công cụ ATP Care

ATP Care là công cụ quản lý Fanpage hoàn toàn miễn phí của ATP Software. Bạn có thể sử dụng nó với rất nhiều tính năng như:

  • Quản lý đơn hàng: Giải pháp quản lý và lưu trữ đơn hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian, tìm kiếm đơn hàng dễ dàng theo dữ liệu đã có sẵn.
  • Quản lý sản phẩm: Tối ưu hóa danh mục sản phẩm, số lượng sản phẩm còn, đang di chuyển, đã đến tay khách hàng. giúp bạn hiểu sản phẩm của bạn đang ở đâu “nó đang ở đâu”.
  • Quản lý kho: Lưu trữ thông tin khách hàng ngay trên chat, tìm kiếm thông tin khách hàng cũ đơn giản theo từ khóa, đánh dấu khách hàng theo trạng thái.
  • Khách hàng của Auto Rely: Tự động trả lời khách hàng ngay lập tức khi khách hàng comment vào bất kỳ bài đăng nào.
  • Khách hàng Hộp thư đến tự động: Tự động gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã tương tác với Fanpage HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Ẩn nhận xét bình luận của khách hàng: Tự động ẩn các bình luận chứa số điện thoại hoặc thông tin khách hàng (chỉ bạn mới thấy được).
Xem thêm:  Giới thiệu 19 cuốn sách hay về Marketing bạn cần đọc qua 1 lần

Xem hướng dẫn sử dụng công cụ ATP Care để ẩn bình luận trên Fanpage:

Với công cụ ATP Care, bạn không chỉ quản lý Fanpage mà còn tối ưu quá trình tiếp cận khách hàng từ FanPage cho bạn!

Sử dụng miễn phí ngay bây giờ

Vừa rồi là chia sẻ của Phần mềm ATP khoảng cáchn bình luận bình luận trên Facebook. Đây là hoạt động cần thiết trong kinh doanh online trên Facebook để tránh bị đối thủ cạnh tranh xấu. Hy vọng những chia sẻ này hữu ích với bạn và biến nó thành kinh nghiệm cần thiết trong kinh doanh. Chúc bạn luôn là người kinh doanh thông minh!

Cảm ơn vì đã đọc!

Phương Duy – ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan