No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCác tips giúp thumbnail của bạn trở nên thu hút hơn

Các tips giúp thumbnail của bạn trở nên thu hút hơn

Rate this post

Thực tế là chúng tôi đã quyết định mua một Các mặt hàng Tốt đặt nó trở lại trong giỏ hàng bình thường Phụ thuộc đi vào hình ảnh Trên bao bì. Đây là ấn tượng tiên phong Về sản phẩm chúng tôi nhận được và Có lẽ hình ảnh thưởng thức to lớn quyết định mua. Tương tự như vậy, Hình thu nhỏ trên internet cũng chịu trách nhiệm về ấn tượng Trước hết Về Nội dung trang web giống hình ảnh và video.
Một hình thu nhỏ Đẹp, hợp lý và ý chí được đầu tư kỹ lưỡng hấp dẫn sự kiện tập trung và làm những người xem nhấp chuột. Vậy Thumbnail là gì và mẹo thiết kế thumbnail hấp dẫn hấp dẫn những người xem Đó là gì? Cùng nhau tìm kiếm thông qua bài viết Xuống đây.

Hình thu nhỏ là gì?

Hình thu nhỏ là một thuật ngữ được sử dụng bên nhà xây dựng đồ họa và nhiếp ảnh hình ảnh bộc lộ hình ảnh thu nhỏ của một hình ảnh to lớn hơn, thường nhằm vào mục tiêu giúp đỡ giảm thiểu đường chân trời màn hình hình ảnh và cho phép người sử dụng nhìn thấy nhiều hình ảnh đồng thời. hình ảnh bạn thường có thể thu nhỏ sử dụng trên Internet vì chúng giúp họ trang web nhìn thấy hình ảnh Nhưng Không Phải bưu kiện xuống hình ảnhkích cỡ thước đầy đủ đủ (trừ khi đó là điều họ quan tâm). hình ảnh thu nhỏ cứu băng thông và thời gian bưu kiện cho du khách.
Các kỹ thuật giúp bạn thiết kế hình thu nhỏ hấp dẫn
Hình thu nhỏ là gì? chảy nước dãi Hình thu nhỏ là gì? Hình thu nhỏ là một thuật ngữ được sử dụng bên nhà xây dựng đồ họa và nhiếp ảnh hình ảnh bộc lộ hình ảnh thu nhỏ (Ảnh: Canva)
Các trang web nhiều hình ảnhchẳng hạn như cửa hàng trực tuyến nhiều danh sách trực giác không giống nhau, thường mang đến hình ảnh thu nhỏ thay vì hình ảnh to lớn làm cho tốc độ bưu kiện trang ổn nhanh hơn. Tùy thuộc vào nền tảng, hình ảnh Thu nhỏ hình thu nhỏ phải có nhấp chuột kích thước nhất định, Ví dụ giống:
của Google hình ảnh tìm kiếm: Nếu bạn tạo hình thu nhỏ cho tìm thấy hình ảnh trên Google, nhấp chuột Kích thước khuyến nghị là 177 pixel. hình ảnh thậm chí nhỏ hơn đủ Đồng ý sử dụng.
YouTube: hình ảnh thu nhỏ của máy tính để bàn trên YouTube có kích cỡ 210 x 118 pixel trên trang chủ. Điều này tương ứng với định hướng hình ảnh 16:9 phổ biến. đề xuất video ở bên phải của video, hình ảnh thu nhỏ thường có kích cỡ kích thước 168 x 94 pixel.
Pinterest: Chiều rộng hình ảnh Pinterest được cố định ở 236 pixel. Màn hình hình ảnh thuộc về người đọc Càng rộng càng nhiều hình ảnh được hiển thị cạnh nhau.

Lý do nên sử dụng Hình thu nhỏ là gì?

lợi ích to lớn của hình ảnh thu nhỏ là nhấp chuột giảm kích thước tập tin so với hình ảnh nguồn. Một trang web sẽ có thời gian bưu kiện nhanh nhiều hơn đáng kể nếu bài viết hình ảnh và video gốc được hiển thị dưới dạng hình ảnh co lại. Mọi người sử dụng Internet tự quyết định bài viết họ có muốn? nhìn thấy bình đẳng đường nhấp chuột hình ảnh co lại.
kích cỡ kích thước tập tin nhỏ của hình ảnh zoom ra giúp các bác thiết kế trang web Có lẽ cung cấp cho nhiều du khách Nội dung ngay lập tức Không sử dụng sự phát triển thời gian bưu kiện trang. Nhấp chuột hình ảnh thu nhỏ sẽ đưa bạn đến Nội dung đầy đủ sống nhấp chuột Kích thước ban đầu, Có lẽ Đồng ý mở trong một tab hoặc cửa sổ mới. Các lợi thế không giống bao gồm:
giảm thiểu k thời gian: hình ảnh nhìn thấy trước khi cho phép mọi người sử dụng internet trình bày một cái nhìn tổng quan về Nội dung không giống nhau chỉ trong một đường chân trời bé nhỏ

– Thân thiện với người dùng: hình ảnh hình thu nhỏ có một lợi thế to lớn là để giúp đỡ mọi người sử dụng hiểu bài viết tổng quan mà họ chuẩn bị tương tác

Xem thêm:  Cách khắc phục lỗi Zalo không gửi được tin nhắn thoại nhanh nhất

– Tương tác: Hình thu nhỏ quyến rũ Mọi người sử dụng nhấp chuột Nội dung Kế tiếp.

hình ảnh hình thu nhỏ thường được tạo tự động bởi công cụ tìm kiếmchương trình chỉnh sửa hình ảnhcũng như các chương trình quản lý hình ảnh. nhấp chuột Kích thước tệp nhỏ của hình thu nhỏ đặc biệt hữu ích cho trình duyệt di động.

Mẹo thiết kế hình thu nhỏ hấp dẫn quyến rũ người đọc

Biết phương pháp sử dụng màu sắc

Màu sắc càng rực rỡ, hình ảnh thu nhỏ sẽ nổi bật hơn các hình ảnh không giống, thu hút họ hơn. Tuy nhiên bạn cũng Không nên đặt quá nhiều màu trong khung hình ảnh sẽ giúp hình thu nhỏ trở nên lòe loẹt và rẻ tiền. Các chuyên gia có lời gợi ý bạn nên cung cấp các tập tin hình ảnh vào trình chỉnh sửa đồ họa, sau đó sự phát triển độ bão hòa trung bình đủ ĐẾN sử dụng cho màu sắc nổi bật so với các hình ảnh thu nhỏ không giống. Bạn chỉ thay đổi bộ lọc màu một chút, bởi vì ngay cả những thay đổi bé nhỏ so với độ bão hòa màu sắc đủ thu hút người đọc ngay lập tức và bạn sẽ thấy sự ngạc nhiên Đối với điều này. Hoặc tăng Sự tương phản cũng khiến họ chú ý.
Mẹo để thu hút họ dễ Hơn thế nữa với hình thu nhỏ là gì? Màu sắc càng rực rỡ, hình ảnh thu nhỏ sẽ nổi bật hơn phân con lại của không gian Internet (Ảnh: Internet)

liên kết với người xem: sử dụng khuôn mặt trong hình thu nhỏ

Hãy thử đảm bảo hình thu nhỏ có hình khuôn mặt người và nếu bạn Có lẽ sử dụng một bức tranh hình ảnh cận cảnh vẫn còn tính khả thi nhiều hơn nữa. Cái này sẽ giúp hình ảnh Nổi bật trên mọi thiết bị và kích cỡ bao nhiêu. Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì hình thu nhỏ hình ảnh mặt người Có lẽ hướng dẫn họ vào trái tim và linh hồn của video. Cảm xúc được thêm vào khuôn mặt sẽ khơi gợi sự tò mò của bạn những người xem và khiến họ muốn nhìn thấyxây dựng Cảm xúc được thể hiện trong hình ảnh ngón cái.

Sử dụng hình ảnh Cảnh hành động

Nếu như bài viết video của bạn đủ hấp dẫnhãy sử dụng Cảnh hành động LÀM hình ảnh co lại. Cảm giác chuyển động được thêm vào sẽ khuyến khích họ Bấm vào video để nhìn thấy đồ đạc chỉ diễn ra. Hành động nhiều hơn đủ năng lượng xích đu vào một hình ảnh thu nhỏ, càng nhiều tính khả thi.
Những kỹ thuật giúp bạn thiết kế thumbnail thu hút người xem

Chèn thêm văn bản

Nếu bạn định chèn văn bản vào hình ảnh thu nhỏ của riêng bạn, hãy để nhìn thấy các địa điểm dàn sao streamer nổi tiếng Hiện nay. Họ thường phủ hình thu nhỏ bằng văn bản hiển thị ngữ cảnh của video đường rõ ràng hơn. bao gồm tiêu đề hoặc một vài từ cần gấp Mà còn đủ năng lượng giúp đỡ hấp dẫn những người xem. Và đảm bảo rằng văn bản đủ to lớn để đọc trên mọi thiết bị.
Những kỹ thuật giúp bạn thiết kế thumbnail thu hút người xem

Tạo hình thu nhỏ của riêng bạn Nhãn hiệu

Tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh cho Nhãn hiệu sẽ tạo ra sự nhất quán và được phương pháp háo hức để nâng cao nhận thức từ khán giả. Nếu bạn xuất bản những loại này Nội dung khác nhau, hãy để sử dụng màu sắc không giống giúp đỡ lẫn nhau người đọc phân biệt đúng và hiểu các loại Nội dung Họ Thỏa mãn nhìn thấy.

Kết luận

Cuối cùng nhưng rất quan trọnglà thành thật với Nội dung phía sau hình thu nhỏ và đảm bảo bài viết đủ hợp lý ĐẾN hấp dẫn khán giả. bạn bè Không chỉ có thể cung cấp cho hình ảnh Điều đặc biệt nhất để quên Nội dung chính đằng sau hình thu nhỏ. Chúc bạn thành công với hình thu nhỏ đặc biệt của Nhãn hiệu.
Theo tiếp thịai
Xem thêm:  Hướng dẫn cách xây group Facebook từ A – Z mới nhất 2020
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan