No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingBuilderall là gì? Hướng dẫn sử dụng và kiếm tiền với BuilderAll 

Builderall là gì? Hướng dẫn sử dụng và kiếm tiền với BuilderAll 

Rate this post

người xây dựng Nó là một công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả và chi phí thấp. Bài viết dưới đây của ATP Software sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn Builderall là gì và những vấn đề liên quan đến ứng dụng này. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết!

Builderall là gì?

Builderall là một nền tảng tiếp thị trực tuyến cho phép bạn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến. Chỉ với một khoản phí thấp, Builderall sẽ giúp bạn tạo trang web, trang đích, tiếp thị qua email, v.v. Builderall được thành lập bởi eBusiness4us Inc vào năm 2011 do doanh nhân Erick Salgado điều hành.

người xây dựng

Đây là nền tảng All-in-one được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Khi sử dụng Builderall, bạn không cần mua thêm hosting để tạo website/blog. Theo đó, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn xây dựng và sử dụng email marketing tích hợp sẵn, tạo kênh bán hàng hiệu quả.

Xây dựng một hệ thống thông thường mà không cần Builderall?

Thông thường, để tạo một hệ thống kinh doanh trên Internet, bạn xây dựng một trang web. Lúc này, chúng ta phải mua tên miền, đăng ký hosting, cài đặt website và cấu hình,… Khi đã có website, bạn cần mua các công cụ khác để thu thập thông tin khách hàng. Khi hệ thống ngày càng phát triển, bạn cần tạo các trang bán hàng (landing page) chuyên nghiệp hơn, tạo phễu bán hàng (funnel),…

người xây dựng

Các dịch vụ này đều có giá và không dưới 400$ cho chi phí đầu tư ban đầu. Ít nhất bạn phải bỏ ra khoảng $150 mỗi tháng để duy trì.

Một số công cụ cao cấp bao gồm:

  • Tên miền + Hosting (1 năm) khoảng 40$.
  • Các công cụ (plugin, chủ đề có bản quyền) khoảng 100 đô la.
  • Email Marketing (ví dụ: GetResponse) khoảng $49/tháng (5000 người đăng ký).
  • ClickFunnels có giá khoảng $97/tháng.
Xem thêm:  Hot trend là gì? Content bắt trend trong Marketing

Hệ thống càng lớn thì chi phí đầu tư này càng cao. Chưa kể kết nối tất cả các công cụ trên vào một hệ điều hành. Chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để xây dựng và kết nối chúng lại với nhau.

Builderall sẽ giúp bạn xây dựng hệ thống như thế nào?

Builderall ra đời để giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian bằng cách tạo ra một nền tảng Tiếp thị tất cả trong một. Chúng phù hợp cho cả tiếp thị trực tuyến mới và có kinh nghiệm. Theo đó, bạn sẽ được phép xây dựng website, kênh bán hàng và tạo landing page, chạy hệ thống email marketing,…

người xây dựng

Mục tiêu và sứ mệnh của Builderall là “Tăng trưởng và tạo ra các kết quả kinh doanh trực tuyến cho các cá nhân và công ty trên toàn thế giới thông qua một nền tảng đầy đủ và hoàn chỉnh”. Cụ thể, chúng ta có thể so sánh Builderall với Email Marketing của GetReposne.

Với Builderall bạn chỉ tốn 29,9$/tháng để sử dụng tất cả trong 1. Đó là Hosting, tên miền, công cụ và email marketing. Nhưng với GetResponse bạn chỉ sử dụng Email Marketing mà chi phí là 165$/tháng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản dùng thử 7 ngày miễn phí Builderall

Khi bạn vào trang web, một cửa sổ mới xuất hiện. Đó là trang đăng ký và nhấp vào “Dùng thử 7 ngày miễn phí” hoặc nhấp vào “Bắt đầu ngay”. Sau đó bạn sẽ điền các thông tin như:

First Name: Nhập tên của bạn. Ví dụ, Nguyễn Văn A.

Email: Nhập địa chỉ email.

Mật khẩu: Bạn tạo mật khẩu để đăng nhập vào Builderall. Mật khẩu phải bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

Các chức năng nổi bật của Builderall. nền tảng

Có rất nhiều thứ được tích hợp trong nền tảng của BuilderAll. ATP Software sẽ điểm qua các tính năng chính:

  • Trình tạo trang kéo và thả: Trình tạo Web kéo và thả trực quan với nhiều mẫu tạo sẵn mà bạn có thể chỉnh sửa cho mục đích riêng của mình.
  • Trình tạo blog đáp ứng: Trình tạo các trang blog có nhiều chủ đề và trông đẹp mắt trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • MailingBoos Trả lời tự động: Thiết lập các chiến dịch tiếp thị qua email và tạo danh sách gửi thư lên tới 10.000 địa chỉ.
  • Hội thảo trực tuyến: Hội thảo trên web, ứng dụng này cho phép tạo các khóa học Trực tuyến.
  • Video hoạt hình: Trình tạo clip trực tuyến giúp bạn tạo các video hoạt hình để quảng cáo và tiếp thị.
  • Video nổi (HTML): Tạo clip định dạng HTML cho website/blog của bạn
  • Xưởng thiết kế: Khu vực tạo ảnh, bìa ebook,… sử dụng ngay cho mình mà không cần sử dụng thêm phần mềm như phoshop hay các dịch vụ trực tuyến khác.
  • Trình tạo bản trình bày: thuyết trình.
  • Công cụ báo cáo seo trên trang: Công cụ giúp SEO và kiểm tra các điểm tối ưu của Website.
  • Tích hợp Facebook: Tiện ích giúp gộp trang Facebook để định dạng chung người theo dõi trên trang cá nhân.
  • Thông báo trình duyệt: Tạo Thông báo đẩy, một cách để thông báo cho người đăng ký ngay từ trình duyệt web của họ.
  • Nghiêng điện tử: xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến (online course) cho riêng mình.
  • Công cụ nắm bắt chì: Các công cụ giúp thu thập danh sách gửi thư.
Xem thêm:  Vendor là gì? Cách thực hiện Marketing Vendor có hiệu quả

Ưu điểm và nhược điểm của Builderall . hệ thống

Đầu tiên, đó là các công cụ bạn cần để tiếp thị tất cả sản phẩm của mình trong một bảng điều khiển. Giờ đây bạn không phải tốn tiền mua thêm các công cụ hỗ trợ của bên thứ 3 nữa. Mọi thứ đã có sẵn cho bạn chỉ trong một nền tảng này.

Lợi thế

  • All-in-one (tất cả trong một): BuilderAll cung cấp một giải pháp khá hoàn hảo cho một bộ máy truyền thông kỹ thuật số. Bạn sẽ không phải mua nhiều thứ, sau đó cài đặt, thiết lập và kết nối chúng vào một máy.
  • Giá khá rẻ: Với mức giá tối đa ($49.90/tháng) thì đây chắc chắn là một lựa chọn rất rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Bố cục và giao diện trực quan, dễ sử dụng: Như bạn đã thấy trong video trên, toàn bộ quá trình tạo một Website gần như là “kéo và thả” và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.
  • Cung cấp hosting không giới hạn: Gói dịch vụ đã bao gồm hosting và chúng tôi có thể chạy nhiều Web. Công việc của chúng ta là kết nối tên miền.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Như đã nói ở trên, BuilderAll sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng mục tiêu khác nhau từ blogger, doanh nghiệp, người kinh doanh online…
  • Đơn giản hơn WordPress: Chắc chắn để làm quen và tạo một Website với WordPress có thể bạn sẽ mất quá nhiều thời gian để làm quen nhưng với BuilderAll bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận và dễ dàng thao tác ngay.
Xem thêm:  5 NHÓM CÔNG CỤ HỖ TRỢ SEO TOP HIỆU QUẢ DÀNH CHO SEOER

Khuyết điểm

  • Khó di chuyển: Khi sử dụng BuilderAll bạn sẽ cần sử dụng lâu và khó di chuyển sang nền tảng khác.
  • Thanh toán hàng tháng: Để bắt đầu sử dụng BuilderAll, bạn cần thanh toán hàng tháng, nhưng đối với một số công cụ khác, bạn có thể mua một lần. (Tất nhiên chi phí với BuilderAll khá rẻ).

Builderall phù hợp với ai.

Với các chức năng được tích hợp trong cùng một nền tảng với chi phí khá thấp, BuilderAll sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng như:

  • Người kiếm tiền với tiếp thị liên kết (Affiliate Marketers): Họ có thể sử dụng chính BuilderAll để tạo các Website với các ngách khác nhau và xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến bằng các tính năng có sẵn của BuilderAll.
  • Blogger: Không am hiểu về WordPress, muốn nhanh chóng có blog, tạo khóa học Online (e-learning tool), hoặc chạy máy liên lạc email, tạo landing page để bán sản phẩm mới. hàng hóa của chính họ.
  • Nhân viên mới, chưa rành về kỹ thuật và cũng chưa có nhiều thời gian cài đặt nên mua hàng chục tool khác nhau.
  • Doanh nghiệp nhỏ: Khi họ muốn xây dựng Web và vận hành hệ thống kinh doanh.
  • Cuối cùng, dành cho ai muốn làm giàu online thông qua chương trình BuilderAll Business mà Ngọc vừa chia sẻ ở trên.

Tuy nhiên, nếu bạn đã có một Trang web hoặc một blog wordpress thì có lẽ BuilderAll sẽ không phải là một lựa chọn. Bởi vì việc di chuyển sang nền tảng BuilderAll sẽ rất tốn thời gian vì đây là một nền tảng độc lập. Bạn có thể phải trả một khoản phí hàng tháng để sử dụng nó.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích về người xây dựng. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần ATP Software giải đáp nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan