No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingBot Farm là gì? Bot Farm hoạt động ra sao?

Bot Farm là gì? Bot Farm hoạt động ra sao?

Rate this post

Trong bối cảnh thế giới Digital hiện đại bị ám ảnh bởi số lượng tương tác, lượt xem hay lượt truy cập nền tảng, khái niệm Bot Farm ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vậy Bot Farm là gì và nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng ATP Software giải đáp trong bài viết này nhé!

BOT FARM LÀ GÌ?

Bot Farms là những tài khoản “ảo” được tạo và nuôi dưỡng trên các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại, máy tính bảng hoặc trình giả lập máy tính. Số lượng tài khoản trên mỗi thiết bị lên tới hàng trăm, hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn trên các nền tảng cụ thể: Youtube, Facebook, Apple Store, Twitch hay Instagram.., v.v..

Khái niệm bot farm là gì?

Các Bot Farm này sinh ra để xây dựng các chỉ số “ảo” như lượt like/share để điều hướng cộng đồng, lượt xem hay lượt tải ban đầu, thứ hạng ứng dụng trên App Store, Google Play.

Hành động trên xoay quanh mục tiêu: kiếm tiền hoặc kiếm thật nhiều tiền bằng cách “đánh lừa” nền tảng & người dùng. Tăng uy tín, tăng khả năng kích cầu thông qua những con số khổng lồ, từ đó hướng sản phẩm, dịch vụ theo ý muốn của bạn.

Khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ Bot Farm để tăng tương tác trên mạng xã hội nhằm thu hút nhà quảng cáo, tăng lượt xem video cũng như lượt tìm kiếm game trên các sàn thương mại điện tử.

Xem thêm:  Hướng Dẫn đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc (Douyin)

Có bao giờ bạn tự hỏi, dựa trên cơ sở nào mà các công ty quảng cáo luôn đảm bảo với khách hàng rằng: “Chúng tôi có thể mang lại hàng trăm nghìn hay hàng triệu lượt tương tác, lượt xem cho sản phẩm truyền thông của bạn?”

Xem thêm: Bí quyết nuôi nick Facebook chống check để bán hàng online và chạy quảng cáo năm 2020

trang trại bot 2 là gì

Trang trại Bot hoạt động như thế nào

Bot Farm được vận hành như một NGƯỜI DÙNG THỰC SỰ nhờ phần mềm hoặc công cụ do đơn vị có kinh nghiệm sản xuất. Đôi khi, có những chủ dịch vụ sở hữu Bot Farm như một phần công việc và vẫn chơi lớn, thuê người viết phần mềm riêng tối ưu các tính năng riêng để cạnh tranh với những người cùng lĩnh vực. khu vực.

Công cụ Bot Farm hoạt động theo cơ chế tự động và theo đợt, nhân viên sẽ làm công việc thiết lập hoạt động cố định và phần mềm sẽ chạy theo lập trình để tạo ra vô số tài khoản ảo.

Theo nhiều nguồn tin được chia sẻ, số smartphone được mua để sử dụng, cài đặt và triển khai dịch vụ cho các chủ click farm thường là hàng đã qua sử dụng, miễn là còn hoạt động tốt, không lỗi lầm thì có thể kết nối phát triển. Tuyên bố ngay lập tức với giá cả phải chăng.

Sau đó, việc quan trọng còn lại là cài đặt máy chủ cũng như các chức năng tự động thực hiện theo quy trình thiết lập đã cho.

Xem thêm:  6+ cách khắc phục lỗi video trên Facebook không có âm thanh

Tương lai của BOT FARM thời công nghệ 4.0

Ở góc độ chủ sở hữu, chắc chắn không nền tảng nào muốn những Bot Farm này xuất hiện trên sân chơi của mình và tạo ra những chỉ số vô nghĩa để đánh lừa người dùng. Vì vậy các “ông lớn” như Google, Youtube, Facebook… liên tục cập nhật thuật toán, ngoài việc hoàn thiện ứng dụng của mình, họ còn có thể loại bỏ các Bot Farm trên.

tương lai trang trại bot
Đầu tư vào Bot Farm rất tốn kém

Ngoài ra, việc thiết lập một “thế giới Bot Farm” cần một khoản đầu tư đủ lớn cho phần cứng và phần mềm. Phải mua hàng trăm thiết bị điện tử, thậm chí là hàng đã qua sử dụng, cái giá không hề rẻ chút nào.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai trò to lớn của những chỉ số “ảo” này trong thế giới số ngày nay. Bất chấp rủi ro, các cơ sở cung cấp dịch vụ Bot Farm vẫn cố gắng “lách luật” một cách tinh vi và khéo léo để duy trì và phát triển hệ sinh thái “ảo”.

Hiện tại chưa thể đoán trước được điều gì, ngày mai “ngành Bot Farm” sẽ lụi tàn khi AI nằm bên dưới có khả năng nhận diện và loại bỏ, hay Bot Farm sẽ nở rộ nhờ những cải tiến trong cách thức hoạt động của công cụ – đều là những kịch bản có thể xảy ra. Nhưng điều chắc chắn là nhu cầu của khách hàng đối với dịch vụ này luôn tồn tại trong thế giới số..

Xem thêm:  Hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook 2020 tạm thời và vĩnh viễn trên điện thoại + máy tính

Ý kiến ​​của bạn là gì? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan