HomeMarketingCông Cụ MarketingBỏ túi ngay cách đăng Reels trên Instagram SIÊU HOT

Bỏ túi ngay cách đăng Reels trên Instagram SIÊU HOT

Rate this post

Bạn đã biết rồi cách đăng Câu chuyện trên Instagrammột tính năng mới xuất hiện nhưng có làm mưa làm gió trên mạng xã hội này hay không?

Không thể phủ nhận rằng dù mới ra mắt nhưng Reels đang là cái tên cực HOT khi ứng dụng này được cho là của Instagram tạo ra để cạnh tranh với TikTok, một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Liệu cách đăng Câu chuyện trên Instagram Nó có giống như đăng lên TikTok không? Hãy Phần mềm ATP Tìm câu trả lời cho câu hỏi này!

Hướng dẫn cực chi tiết cách đăng Reels Instagram

Bước 1: Truy cập ứng dụng Instagram trên điện thoại > Chọn biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên phải màn hình > Chọn mục Reels ở thanh công cụ phía dưới.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bước 2: Đầu tiên bạn cần nhấn vào biểu tượng đồng hồ để điều chỉnh thời gian quay và đếm ngược video > Nhấn nút . cái nút hẹn giờ để chọn thời gian.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bước 3: Tại thanh tìm kiếm biểu tượng nốt nhạc, bạn nhập tên bài hát muốn chèn vào video.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bạn cũng có thể lưu bài hát để ghi cho video tiếp theo bằng cách nhấn vào biểu tượng phim ở giữa màn hình > Chọn âm thanh muốn lưu > Nhấn chọn Lưu tập tin âm thanh.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bước 4: Nếu bạn muốn chèn hiệu ứng cho Reels video Instagram như Story thông thường > Chọn biểu tượng chiếc bút và tùy chỉnh theo ý muốn.

Xem thêm:  Tiktok Shop là gì? Điều kiện và cách đăng ký tài khoản Tiktok Shop

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Reels Instagram cũng cho phép bạn điều chỉnh tốc độ từ: 1x, 2x, 3x, 4x đến 5x. Sau khi chỉnh sửa xong > Nhấn nút giữa để tiến hành quay video Reels.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bước 5: Sau khi quay video sẽ hiển thị video bên dưới > Click vào video để chỉnh sửa. Sử dụng biểu tượng kéo để cắt video > Nhấn rút ngắn để chọn video muốn cắt.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bước 6: Để video sinh động hơn như Story, bạn có thể chèn chữ, sticker, file gif, cọ vẽ… Tiếp theo là bấm vào nút chia sẻ nó lên để đăng hoặc chia sẻ. Bạn cũng có thể chia sẻ lên Story nếu muốn.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Bước 7: Video Reels sau khi được đăng lên Instagram sẽ xuất hiện trong kho video Reels. Nếu muốn hiện thêm danh sách tùy chọn thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Reel trên Instagram “Thao túng tâm lý” người dùng bằng tính năng gì?

Bạn có thể chia sẻ video mới tạo của mình với những người bạn theo dõi bằng tính năng Câu chuyện trên Nguồn cấp dữ liệu. Nếu bạn có tài khoản công khai, hãy chia sẻ video lên Câu chuyện trong phần Khám phá trong phần Khám phá. Với không gian này, bạn sẽ có cơ hội trở thành người sáng tạo trên Instagram và tiếp cận hàng triệu khán giả mới trên toàn cầu. Để các video chuyên nghiệp được đăng trên Reels tiếp cận được nhiều người dùng, bạn cần sử dụng các công cụ sau:

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Âm thanh

Bạn có thể sử dụng âm thanh gốc của riêng mình hoặc tìm các bài hát từ thư viện của mình. Nếu bạn sử dụng tài khoản công khai, khi chia sẻ video có âm thanh gốc, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng âm thanh của bạn làm nhạc nền bằng cách chọn “sử dụng âm thanh” từ guồng quay của bạn.

AR . tác dụng

Tính năng Reels trên Instagram cho phép bạn quay nhiều video với các hiệu ứng khác nhau. Kho hiệu ứng trên Instagram được tạo ra bởi ứng dụng này và các nhà sáng tạo trên khắp thế giới với hàng trăm hiệu ứng độc đáo, mới lạ được cập nhật liên tục.

Xem thêm:  Cách sao lưu ảnh Zalo lên Google Drive đơn giản, nhanh chóng

Hẹn giờ và đếm ngược

Với chế độ rảnh tay, bạn sẽ đặt hẹn giờ để quay video mà không cần nhấn nút ghi. Bạn chọn thời gian ghi, sau đó đồng hồ sẽ đếm ngược đến 3 giây trước khi quá trình ghi bắt đầu.

Căn chỉnh

Bạn có thể sắp xếp các đối tượng từ video trước của mình trước khi quay video tiếp theo. Điều này làm cho các video biến hình, thay đổi trang phục hoặc thêm bạn mới trở nên mượt mà hơn.

Tốc độ

Việc chọn tăng hoặc giảm tốc độ của video hoặc âm thanh đã chọn có thể giúp bạn bắt đúng nhịp hoặc tạo các video chuyển động chậm để tạo ra các video có giao diện chuyên nghiệp hơn.

Có cách nào để đăng Câu chuyện trên Instagram để thu hút nhiều người xem hơn không?

Đăng Reels nhưng không ai xem hoặc lượt xem ít là vấn đề khiến nhiều người lo lắng nhất. Vậy làm sao để đăng Reels Instagram được nhiều người xem? Dưới đây là một vài thủ thuật mà bạn cần biết nếu muốn Câu chuyện của mình được nhiều người biết đến hơn:

Đảm bảo chất lượng video trước khi đăng

Để một video thịnh hành cần rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố đầu tiên không thể không kể đến là chất lượng video. Người dùng khi xem một video, họ quan tâm nhất đến hình ảnh được chăm chút tốt, chất lượng sắc nét, màu sắc đẹp, âm thanh trong trẻo, góc quay đẹp… và nhiều yếu tố khác. Do đó, việc chọn nơi quay cũng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tạo ra những video chất lượng.

Xem thêm:  Data analysis là gì? Cách phân tích dữ liệu với ngôn ngữ R

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Nội dung câu chuyện phải hấp dẫn và sáng tạo

Bên cạnh chất lượng thì nội dung video cũng là yếu tố quyết định video của bạn có thu hút được nhiều người xem hay không. Nếu đầu tư kịch bản cẩn thận, tạo ra những video có ý nghĩa cao, nội dung độc đáo, sáng tạo thì việc lên trend không quá khó.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Sử dụng hiệu ứng, âm thanh

Nếu video của bạn quá trống, bạn có thể thêm hiệu ứng, nhãn dán hoặc màu sắc để làm phong phú video. Tùy vào khả năng sáng tạo và sở thích của mình mà bạn có thể điều chỉnh video theo ý muốn. Nhiều người vẫn sử dụng phương pháp này để thu hút nhiều người xem hơn.

Thêm dấu thăng

Hashtag là cách đưa video đến người dùng nhanh hơn, từ đó dễ dàng tăng lượt xem cho Reels. Bạn có thể tìm thấy phương pháp này không chỉ trên Instagram mà còn trên Facebook, Twitter, Linkedin hoặc TikTok.

làm thế nào để đăng cuộn instagram

Gắn Hashtag còn có chức năng phân loại nội dung video dễ dàng hơn. Thông thường, Hashtag đi kèm sẽ liên quan đến nội dung video mà bạn đăng. Khi tìm kiếm một từ khóa, hashtag, ứng dụng sẽ xuất ra nội dung phù hợp với hashtag đó.

Tích cực tương tác ở phần bình luận

Thường xuyên tương tác với bạn bè ở phần bình luận sẽ giúp tăng điểm tương tác của video, giúp video được biết đến nhiều hơn. Từ đó, bạn có thể tích hợp sản phẩm, chèn link mua hàng,… vào phần bình luận. Tuy nhiên bạn chú ý không nên lồng các thông tin nhạy cảm, dễ gây tranh cãi sẽ ảnh hưởng lớn đến tài khoản của bạn.

Chia sẻ Reels video với bạn bè và người thân

Để tăng tương tác trên Reels, bạn bè và người thân là nguồn tài nguyên không thể thiếu. Hãy chia sẻ video của bạn đến những người thân yêu vì lượt xem, bình luận, cảm nhận của họ sẽ cực kỳ hiệu quả với bạn.

Reels là một nền tảng mới xuất hiện gần đây nhưng cũng thu hút khá nhiều bạn trẻ sử dụng. Tuy nhiên vì đây là tính năng mới nên không phải ai cũng biết cách sử dụng. Vì vậy, nếu bạn chưa biết cách đăng Câu chuyện trên Instagram Đừng bỏ lỡ bài viết này! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Instagram không có Reels, sửa thế nào?

>>> Cuộn FB là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Reels

Thùy Dung ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan