HomeMarketingCông Cụ MarketingBí Quyết Chạy Ads Tăng View Youtube Tiết Kiệm Mà Hiệu Quả

Bí Quyết Chạy Ads Tăng View Youtube Tiết Kiệm Mà Hiệu Quả

Rate this post

Cách giúp bạn tăng view Youtube nhanh chóng. Bài viết này xin chia sẻ với các cách chạy quảng cáo (run ads) tăng view Youtube mới nhất.

Chạy Quảng cáo tăng view YouTube với các chủ đề trên toàn thế giới. Làm video cho toàn thế giới, bạn không bị giới hạn số lượng người xem, như ở Việt Nam khoảng 45 triệu người online là Max rồi.

Phân tích quảng cáo đang chạy Ads

Nếu bạn xây dựng kênh có chủ đề giới hạn theo ngôn ngữ, chỉ phục vụ ở Việt Nam thì kênh của bạn rất phát triển, chỉ cần 10 triệu sub là bão hòa. Một trong những kênh hàng đầu như Thơ Nguyễn cũng phải rất lâu mới có thành quả như ngày hôm nay.

Nhưng nếu bạn làm video không giới hạn ngôn ngữ, quốc gia thì lại khác… Lượng người đăng ký và xem khủng khiếp. Và kể cả khi bạn có kênh 5 triệu sub thì bạn vẫn cần chạy Quảng cáo như thường – vì khán giả tiềm năng vẫn còn rất nhiều.

chạy ads tang youtube view 2

Kênh 5 triệu sub vẫn chạy Ads, trong khi nhiều người lập kênh, up video lên mong kênh phát triển
Nó thực sự không công bằng

Kênh này chạy khám phá quảng cáovideo dùng để chạy quảng cáo có hơn 1 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt.

chạy quảng cáo tang view youtube 3
Video hơn 1 triệu lượt xem và khuyên cắn vẫn chơi và nó sẽ là vũ khí hạng nặng

Các nhà quảng cáo chuyên nghiệp, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, chỉ có thể đặt Tối thiểu là 0,01 đô la. Giả sử nhà quảng cáo này chạy được Ads thần thánh với giá 0,01$ thì chi phí chạy quảng cáo cho 1M2 view cũng sẽ rơi vào khoảng 12.000$.

Tuy nhiên, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền cho Quảng cáo, bạn chỉ cần chạy Quảng cáo với những video đang đưa ra đề xuất tốt. Điều này khiến chi phí chạy video vừa rẻ vừa hiệu quả. Khán giả mới từ Quảng cáo có thể tiếp tục xem các video khác trên kênh của bạn thông qua thẻ, đề xuất, màn hình kết thúc, v.v.

Những ai sở hữu kênh KIDS và DIY với lượng Realtime khủng đều biết kênh đang phát triển và đề xuất chạy Ads cho kênh sẽ hiệu quả như thế nào.

Một số chuyên gia chạy Ads còn có thể chạy cho video với chi phí 1-2đ/view và hoàn toàn có thể thu lợi nhuận từ việc khai thác quảng cáo. (Chạy quảng cáo video để kiếm tiền từ quảng cáo >> nghe nực cười nhưng… là sự thật)

chạy quảng cáo tang view youtube 4
Chạy Ads kiếm view với chi phí 1-2đ/view

Để có được khung giá này, nó không phải là kỹ thuật Nhắm mục tiêu + Phím nóng SEO + Xây dựng quảng cáo Trời ạ, sự thật là có đến 70% thành công đến từ chất lượng của Video + nội dung để lấy phím nóng. Từ khâu kịch bản, nội dung cho đến tỷ lệ giữ chân người xem…

Xem thêm:  Hướng dẫn 5+ cách làm Wifi Marketing hiệu quả, nên áp dụng

Khi bạn đặt giá thầu 75đ cho view tiếng Việt, có lúc bạn sẽ thấy Quảng cáo chạy với giá 50đ cho video này nhưng lại chạy với giá 74đ cho video khác. Đó là bởi vì Khóa + Nội dung + Mục tiêubạn làm sai 1 cái thì giá sẽ bị đẩy lên, quan trọng là nhiều người muốn xem thì giá sẽ tự động giảm xuống, nội dung video càng hay, chạy càng nhiều thì giá càng giảm.

Nhiều người không biết rằng để chạy được giá này thì yếu tố chính là do video chứ không phải Ads. Điều đó chứng tỏ rằng Nội dung là vua luôn đúng.

Khi chạy quảng cáo, nhiều bạn quá quan tâm đến giá thầu. Tuy nhiên còn khá nhiều thứ khác để bạn quan tâm và kết quả phải thể hiện qua những con số cụ thể như bao nhiêu sub, bao nhiêu tương tác, video chạy quảng cáo phải cải thiện chất lượng kênh như: như thế nào? Đơn giản nhất, chúng ta có thể quan tâm đến 3 chỉ số: Kiếm được đăng ký, kiếm được lượt xem và kiếm được bổ sung danh sách phát.

Bên cạnh đó, mục chính vẫn là đẩy kênh đề xuất, vì ăn đề xuất tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo cho chặng tiếp theo.

Trong khi đó các kênh tốt (Ví dụ trong video có hot girl) Nó cũng mất khoảng 80-100 lượt xem để kiếm được một phụ. Điều đó cho thấy bạn không cần phải cố gắng chạy cpv Giá thấp là tốt. Bởi vì bạn càng Target đúng đối tượng khách hàng thì giá thầu sẽ càng cao, vì tệp khách hàng vốn đã rất nhỏ, bù lại bạn sẽ có tỷ lệ tương tác lớn vì đối tượng thuộc phân khúc có khả năng quan tâm đến video của bạn nhất. . Ai đã chạy Ads nhiều nhất là bắt vít Ads trên Facebook cho khách giàu ở các thành phố lớn sẽ biết rõ điều này. Sự trả giá cực kỳ chua chát, đặc biệt là những người kinh doanh bất động sản và hàng hiệu.

Xem thêm:  Facebook Ads là gì? Khái quát về kiến thức Facebook Ads

Đối với khách hàng càng lớn thì càng phải quan tâm đến chi phí và hiệu quả, bởi giá càng thấp, hiệu quả càng cao thì khách hàng sẽ muốn chi nhiều tiền hơn để nhanh chóng phát triển kênh.

Tại sao vậy?

Hãy nghĩ thế này, khi kênh bạn giảm 50 triệu xuống còn 20k sub trong 5 tháng thì số sub đó rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là với thủ thuật chạy quảng cáo theo đề xuất và lúc đó kênh đang cắn Sub tự nhiên với tỷ lệ 150 -300 sub/ngày. Khi đó số tiền bỏ ra sẽ hiệu quả và chủ động hơn so với đầu tư vào nội dung video và chờ đợi trong 2 3 năm tới.

Vả lại, bỏ ra 50 triệu một lúc không biết bạn có thành công hay không? Sau khi chạy 5-10 triệu trong 1-2 tháng đầu, bạn đã biết kết quả hiện tại và có thể dự đoán kết quả tiếp theo cho tương lai.

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy view ngoài ngay cả với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu.

phân tích xu hướng

Đầu tiên bạn phải hiểu rõ chủ đề kênh của mình đã có ai làm chưa?

Có 2 tình huống:

1. Chưa có ai làm

Tức là bạn đang tạo một Trend mới, cách này rất rủi ro, trừ khi bạn quá rành Youtube, có người giúp bạn chạy Ads thì nó mới phát triển. Nếu thành công, kênh của bạn sẽ phát triển mạnh vì bạn đang dẫn đầu xu hướng.

Những người đứng sau thấy hay thì bắt chước theo, làm theo cách của bạn thì video của bạn sẽ càng được nhiều người biết đến. Tại sao? Bởi vì khi người xem tò mò tìm kiếm bằng phím đó, video của bạn sẽ luôn ở trên cùng.

Nếu bạn là người mới làm YouTube và đi theo hướng này, không có người có kinh nghiệm tư vấn thì 80% là bạn chết, video up lên không ai xem.

Xem thêm:  Hướng dẫn bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới bắt đầu

2. Mô phỏng thể loại đang thịnh hành, Hot

Đây vẫn là cách an toàn nhất để làm điều đó.

Hãy nghĩ về một tình huống như thế này, bạn đang sử dụng YouTube và thấy một số loại nội dung mới. Các bạn quan tâm click xem, các bạn thấy hay click xem hết video. Hệ thống YouTube có đề xuất bạn xem thêm các Video liên quan sau khi xem hết các Video không? Bạn tự nghĩ, tại sao bạn không xem nó? Bạn đã xem ngấu nghiến toàn bộ video.

Kết quả là ngày hôm sau khi bạn mở lại YouTube, trang chính của bạn hiển thị rất nhiều video cùng thể loại. Nếu để ý bạn sẽ thấy những video này của rất nhiều kênh khác nhau. Đó là cách YouTube vẫn đang hoạt động và sẽ luôn như vậy.

Việc bạn copy nội dung của một kênh nào đó và sử dụng theo từ khóa của các kênh đó thì kênh của bạn sẽ lên rất nhanh và khả năng thành công là cực cao, những người đứng sau bạn thấy hay thì làm theo và thể loại này phát triển ồ ạt .

Gần như sau bản hit của Sơn Tùng, hàng nghìn video có nội dung nói về MV đang gây sốt này được tung ra và nhiều video ngay lập tức cán mốc triệu view chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Bởi sau khi xem clip Sơn Tùng, người xem sẽ thấy hệ thống đề xuất video clip có nội dung tương tự bằng từ khóa. “Đưa nó cho tôi”

chạy quảng cáo tang view youtube 6
Thành công là nắm bắt xu hướng

Vậy bạn sẽ chạy Ads như thế nào?

Quay lại với giao diện bên ngoài, cách bạn thực hiện rất đơn giản.

  • Hãy chọn những kênh có lượng view khủng, đang tăng rất nhanh và lâu dài.
  • Điều quan trọng là bạn có thể mô phỏng nội dung trong video này. Tập trung vào Tự làm, Trẻ em, Hài hước, Thú cưng, v.v.
  • Lọc ra các từ khóa chính của các kênh đó để đưa vào tiêu đề, mô tả và thẻ trong mỗi video của bạn.
  • Lên lịch sản xuất video và bắt đầu chiến dịch Quảng cáo sau khi có 6 video trở lên.
  • Thiết lập cấu trúc như trong bài hướng dẫn tạo đề xuất từ ​​Ads model
  • Và cuối cùng là chờ đợi và tận hưởng thành quả.

Chiến thuật này được áp dụng trong thủ thuật Set Hot key SEO + Run Ads:

Khi bắt đầu chiến dịch chạy Quảng cáo cho 1 video, Youtube sẽ đánh giá hạng mục nội dung dựa trên key (tiêu đề, thẻ) để tiếp cận người xem. Chiêu này cực khủng nếu lấy key của đối thủ đang lên cực nhanh (view lên nhanh, sub nhanh).

Sau khi người xem vừa xem xong những video đó, ngay lập tức video của bạn sẽ xuất hiện và cướp đi lượng fan của họ. Vì vậy, trước khi chạy Ads, xác định đúng key là yếu tố dẫn đến thành công.

Bài viết được tham khảo từ Tuan Nguyen – Vietnam Youtuber University Fanpage

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan