No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingBí kíp kéo khách hàng tương tác trên facebook hiệu quả

Bí kíp kéo khách hàng tương tác trên facebook hiệu quả

Rate this post

Facebook thực sự là một kênh tiếp cận khách hàng siêu ngon dành cho những ai muốn khởi nghiệp, bắt đầu kinh doanh hay cả những anh sale. Tuy nhiên, bạn cần biết cách tiếp cận và thu hút khách hàng của mình một cách hiệu quả. Nếu không, bạn có thể sẽ không có bất kỳ cơ hội nào từ kênh này. Vậy tại sao nhiều người có thể thu hút sự quan tâm của người dùng đối với sản phẩm của họ tốt như vậy? Nếu bạn đang tìm giải pháp thu hút khách hàng cho mình, hãy tham khảo bí quyết thu hút khách hàng tương tác trên facebook dưới đây.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cho bạn Hướng dẫn kinh doanh trực tuyến toàn diện năm 2020 để có thể khởi nghiệp kinh doanh online hiệu quả hơn! Hãy bắt đầu với bài viết này!

Kéo khán giả qua tiêu đề

  • Bị “Mụn” nặng không phải lỗi của bạn mà không dùng “Thuốc trị mụn” là lỗi của bạn
  • Bật mí công thức 3 ngày đánh bay MỤN và NGÔI SAO
  • Giảm tới 50% mùa COVY
  • Tôi không có gì phải lo lắng về!! Ghé thăm TARSHOP
  • ….
kéo tương tác trên facebook hiệu quả

– Tiêu đề ảnh hưởng gần như 80% đến quyết định ở lại bài viết của bạn, vì vậy hãy làm cho nó thật “hấp dẫn” để có thể kéo khách hàng về kênh Facebook. Có nhiều cách để xây dựng một tiêu đề đủ giật gân, hoặc đánh thẳng vào “nỗi đau”. nếu bạn làm tốt chắc chắn sẽ sửa đổi và nâng cấp gấp 2 3 lần doanh thu hiện tại của bạn.

Xem thêm:  Tổng hợp 7+ cách khắc phục lỗi không lưu được ảnh từ Facebook vào điện thoại

Kéo đối tượng mua qua clip

– Ngày nay, clip cũng đã trở thành một chiến lược siêu hiệu quả để thu hút khách hàng mua hàng trên Facebook. cùng với việc tạo nội dung hàng hóa được truyền qua video độc đáo có thể mang lại cho người dùng hàng trăm đơn đặt hàng. Có vô số loại video có thể giúp bạn kéo khách hàng tiềm năng như Review, hài hước, trải nghiệm,…

– Nếu bạn không giỏi diễn xuất cũng không sao, bạn cũng có khả năng biên tập 1. đoạn phim ngắn trong phim, hoặc 1. MV của người nổi tiếng. Chỉnh sửa và chèn hàng 1. Tinh tế! Đảm bảo sẽ thu hút rất nhiều độc giả!

Tạo sự kiện trên trang

kéo tương tác trên facebook hiệu quả

– Đây là phương án được nhiều ông lớn sử dụng. Bạn cũng có thể áp dụng chiến lược này cho doanh nghiệp của mình. Chỉ với việc xây dựng các sự kiện như kỷ niệm 1 năm thành lập doanh nghiệp, sự kiện black Friday hay Đồng hành mua sắm Covy chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người mua sắm.
– Nếu bạn chưa thử chiến lược này, hãy đọc thêm các chiến dịch mà đối thủ của bạn đã xây dựng và thành công để có hướng đi!

Kéo khán giả qua hình ảnh

– Với mỗi ngành hàng sẽ có nhiều phương án khác nhau để kéo khách hàng mua hàng trên Facebook. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm trên Facebook đều có thể áp dụng phương án kéo khách hàng mua hàng trên kênh Facebook trên kênh Facebook thông qua hình ảnh. Người dùng thường có rất ít thông tin về sản phẩm của bạn, không giống như ngoài đời thực họ có thể cầm, nắm, dùng thử trực tiếp. Vậy làm sao họ biết sản phẩm của bạn tốt => “Hình ảnh”.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách đăng bài trên OA Zalo nhanh nhất

– Bạn có hình ảnh thực tế về hàng hóa của mình, đây chắc chắn là một điểm cộng và nếu hình ảnh thu hút, bố cục tốt thì đây có thể là yếu tố ảnh hưởng gần như 100% đến quyết định xuống hàng. Yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, nếu tôi không có ý tưởng về hình ảnh, tôi có thể tham khảo ở đâu? Google, instagram hay pinterest là những kênh tìm kiếm ý tưởng hình ảnh lý tưởng. đặc biệt là mạng xã hội instagram, kênh mạng xã hội hình ảnh khổng lồ.

Tổ chức các trò chơi, cuộc thi hoặc quà tặng miễn phí

  • Một cuộc thi ảnh về hàng hóa của bạn.
  • Game đoán tên hàng, trúng số
  • Like page, kết nối bài viết, comment tên bạn, , tag 3. bạn bè vào bài viết của bạn để có khả năng nhận quà
  • ….

– Đây là những cách siêu hiệu quả để truyền bá và kéo người mua tiềm năng trên Facebook. Nhiều công ty đã áp dụng kế hoạch này thành công. Họ bỏ ra một số tiền nhỏ và nhận được một chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ, bởi vì chính người dùng là người quảng bá thương hiệu cho họ.

Nguồn:

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan