HomeMarketingCông Cụ MarketingBCC là gì? Ứng dụng của BCC trong gửi mail

BCC là gì? Ứng dụng của BCC trong gửi mail

Rate this post

Hiện nay trong bất kỳ ngành nghề nào, khi muốn gửi thông tin cho ai đó hay những file có dung lượng lớn chúng ta đều sử dụng Gmail để chuyển. Trường hợp bạn chuyển thông tin cho ai đó thì rất dễ dàng, bạn chỉ cần điền tên email của người cần chuyển vào phần to là chuyển được ngay. Thông thường khi sử dụng email, bạn chỉ cần điền tên người nhận vào ô To lớn (đến) và bạn hiếm khi chú ý đến BCC bên dưới To lớn. Vậy BCTC là gì? Ý nghĩa của việc sử dụng BCC là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của ATP Software nhé!

Có bao giờ bạn thắc mắc muốn truyền một lúc tin nhắn cho nhiều người thì có cách nào để thực hiện không? Bây giờ bạn cần phải BCC trong Gmail gửi nhanh cho nhiều người

BCTC là gì?

BCC là viết tắt của Blind Carbon Copy (tức là tạo bản sao tạm thời): Bạn có thể tận dụng phím tắt Ctrl+Shift+B để tận dụng nhanh tính năng này.

BCTC là gì?
BCTC là gì?

Xem thêm: Clickbait là gì? Những lưu ý khi sử dụng Clickbait

CC là gì?

CC là từ viết tắt của Carbon Copy (tức là tạo bản sao): Bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+Shift+C để sử dụng nhanh tính năng này.

Xem thêm:  Hướng dẫn bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới bắt đầu
CC là gì?
CC là gì?

Khi nhấn vào soạn thư bạn sẽ thấy một cửa sổ mới để chúng ta điền thông tin người nhận. Nếu bạn muốn gửi cho một người, chỉ cần nhập email của bạn vào trường Đến và nó sẽ được gửi ngay lập tức.

Nếu muốn gửi cho nhiều người hơn, bạn hoàn toàn có thể nhấn CC hoặc BCC để thêm email của người nhận.

Ứng dụng của BCC trong gửi mail

BCC là hình thức gửi thư hữu ích khi bạn muốn gửi bản sao cho người khác và không muốn email của người nhận bị công khai. Ngoài ra, nếu gửi cùng một email đến một danh sách nhiều địa chỉ email khác nhau. Bạn không muốn những người nhận email đó nhìn thấy một danh sách dài các địa chỉ được gửi và sử dụng cùng nhau BCC sẽ hạn chế những thông tin không cần thiết này.

Lưu ý rằng: Sử dụng BCC Chỉ phù hợp với những email công khai, còn những email chứa thông tin mật, hoặc thông tin dành cho những cuộc nói chuyện riêng tư thì bạn không nên sử dụng. BCC vì nó sẽ làm lộ thông tin và mất uy tín nếu người nhận vô tình vào BCC sử dụng Trả lời tất cả (trả lời tin nhắn với mọi người) sau đó người nhận bạn điền vào To lớnCC sẽ biết rằng email này được đọc bởi một người khác.

Các ứng dụng của BCC
Các ứng dụng của BCC

để sử dụng BCC Rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa con trỏ chuột vào To lớn (Tới) và chọn BCC ở bên phải (hoặc bạn nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + HỦY) để mở phần BCC.

Xem thêm:  100+ Tool Marketing bạn cần để thành công trong marekting online

phần xuất hiện BCC Vui lòng nhập email của người nhận vào BCC Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập địa chỉ email của người nhận chính vào ô To lớn (Đến) sau đó nhấn Gửi (Gửi) để gửi thư.

Xem thêm: Nhà cung cấp Guest Post đa dạng lĩnh vực cho Website

Phân biệt BCC với CC trong Mail

Phân biệt giữa BCC và CC Rất quan trọng để bạn hiểu rõ hơn khi nào thì sử dụng CC và trường hợp nào thì sử dụng BCC làm chuẩn để tránh một số trường hợp không mong muốn như: Lộ thông tin về người nhận thông tin….

  • CC là hình thức gửi một tin nhắn cho nhiều người nhưng khi gửi đến những người nhận thì tất cả những người nhận đó sẽ biết được người gửi đã gửi tin nhắn này cho ai.
  • BCC là hình thức gửi thư cho nhiều người cùng lúc, tuy nhiên gửi kiểu này người nhận chỉ thấy được thư của người gửi chứ không biết được người gửi đã gửi thư này cho ai.

Sử dụng BCC để gửi cho ai?

  • Khi kinh doanh hay gửi email marketing thời điểm này, bạn nên sử dụng mail BCC để đảm bảo người nhận sẽ không biết bạn gửi cho ai, tránh lộ thông tin, bảo mật thông tin của người bạn gửi.
  • Khi học nhóm, các bạn trong lớp cần gửi thư về nội dung công việc chung của cả nhóm, cả lớp thì nên dùng dạng CC để mọi người biết được ai đã nhận và quên thông báo cho ai chưa gửi được. nhận email biết.

Với những chia sẻ về BCC và CC là gì? và phân biệt BCC với CC trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn một chút kiến ​​thức khi gửi mail. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được trợ giúp.

bạn có thể quan tâm

Xem thêm:  Quy trình tạo phễu bán hàng – biến người dưng thành khách hàng trung thành của bạn

Top 4 Trang Web Thiết Kế Poster Miễn Phí Tốt Nhất

Top 5 Website Bán Hosting Giá Rẻ Nhất Năm 2020

Mua Guest Post để làm gì? Tôi cần mua bao nhiêu Guest Post cho trang web của mình?

Phương Duy – Tổng hợp và biên tập

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan