No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingBật Mí Kinh Nghiệm Xây Dựng Video Trên Instagram Tiếp Cận Hàng...

Bật Mí Kinh Nghiệm Xây Dựng Video Trên Instagram Tiếp Cận Hàng Triệu Người

Rate this post

Khi Instagram lần đầu tiên được công bố với người dùng, nó chủ yếu là một ứng dụng chụp ảnh, nhưng qua nhiều năm, Instagram đã trở thành một ứng dụng hoàn hảo khi người dùng có thể tải lên video, chia sẻ nguồn cấp dữ liệu, v.v. Dữ liệu trực tiếp qua livestream và thậm chí dễ dàng trò chuyện với nhau thông qua ứng dụng. ứng dụng.

Các video trên Instagram đã tạo nên một cú nổ lớn trên toàn thế giới. Hơn 5 triệu video đã được đăng trên nền tảng này trong vòng 24 giờ kể từ khi dịch vụ video ra mắt vào năm 2013.

Dưới đây là một số thống kê khác làm nổi bật sức mạnh của video trên Instagram:

  • Nền tảng này đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng lên tới 80% hàng năm về số lượng video.
  • Hơn 95 triệu video và ảnh được chia sẻ trên nền tảng này mỗi ngày.
  • Người dùng thích hơn 4,2 tỷ bài đăng trên Instagram mỗi ngày.
  • Hơn 500 triệu trong số 1 tỷ người dùng của Instagram thường xuyên sử dụng tính năng Stories.

Sức mạnh của Instagram là hiển nhiên. Nó không còn là nền tảng chỉ chia sẻ hình ảnh mà còn được dùng để quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp. Trên thực tế, có rất nhiều người mẫu và người có ảnh hưởng trên Instagram với hàng triệu người theo dõi. Đó là sự tăng trưởng đáng kinh ngạc và sự cạnh tranh rất gay gắt.

Không dễ để tạo dấu ấn trên Instagram. Có rất nhiều nội dung để bạn tạo nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều lượt thích, bình luận và lượt xem nếu bạn không tạo đúng video.

Nó không chỉ là chọn một chiếc máy ảnh và ghi lại hành động của bạn. Sẽ là tốt nhất nếu bạn cẩn thận, tính toán tỉ mỉ về độ dài, góc quay, bộ lọc ảnh,… Trong bài viết này, ATPSoftware sẽ hướng dẫn cách tạo video Instagram cực hữu ích, tiếp cận hàng nghìn người. sử dụng, cho các bài đăng hiện tại của bạn và trên Câu chuyện của bạn.

phương tiện truyền thông xã hội thay đổi kích thước

Chọn đúng loại video

Chọn loại video phù hợp là phần quan trọng nhất, đặc biệt nếu bạn đang muốn quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mình. Bạn có thể chọn từ các loại video khác nhau, bao gồm:

  • Video giới thiệu hoặc nói về bản thân

Video này được quay trước camera và cho biết bạn hoặc doanh nghiệp của bạn cung cấp những gì. Giữ cho hình ảnh sắc nét, hài hước và ghi điểm với người dùng.

Xem thêm:  Top 10 Website Chuyên Về Kiến Thức Marketing Mà Bạn Nên Biết

Những video như vậy có thể được sử dụng để xây dựng và kết nối với người dùng

ac7ac17e9e71672f3e60

  • Video hậu trường

Đây là một cách tuyệt vời để cho người xem biết những gì diễn ra đằng sau hậu trường của những video hàng triệu người xem. Bạn có thể nói về cách bạn quay video. Ví dụ, nếu bạn là một chuyên gia trang điểm, bạn có thể quay phim và nói về toàn bộ quá trình, toàn bộ quá trình hướng dẫn từng bước để hoàn thành lớp Trang điểm.

552f0fea4ae5b3bbeaf4

Phá vỡ các rào cản và tương tác với khán giả của bạn một cách tuyệt vời. Doanh nghiệp có thể đưa người xem đến nhà máy và cho họ thấy sản phẩm được sản xuất và đóng gói như thế nào.

Loại video này có thể hữu ích trong việc để lại tác động tích cực, gây tò mò cho người xem.

  • Video phỏng vấn

Bạn có thể tạo Video phỏng vấn người nổi tiếng hoặc ai đó liên quan đến công ty, thương hiệu của bạn để tạo sự lan truyền nội dung. Ví dụ, nếu bạn là MC, bạn có thể phỏng vấn những người nổi tiếng để giới thiệu một dòng sản phẩm mới như MV ca nhạc, vai diễn trong phim nổi tiếng, v.v.

Các cuộc phỏng vấn được sử dụng để xây dựng hình ảnh và phần giới thiệu, cung cấp cho người dùng những thông tin bổ sung thú vị.

1

  • Video giới thiệu

Đây là những video ngắn dùng để khêu gợi và kích thích sự tò mò của khán giả về một sản phẩm sắp ra mắt. Đây được coi là một trong những hoạt động quảng cáo rất hiệu quả, gây sốc và thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng chính. Teaser có thể áp dụng cho mọi ngành nghề từ âm nhạc, nhạc cụ, phim ảnh, sản phẩm công nghệ, ẩm thực, mỹ phẩm, du lịch…

Đoạn giới thiệu video thường ngắn và có thể không phổ biến lắm, nhưng chúng có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm. Nội dung trong teaser thường lấy những đoạn bất ngờ, gây chú ý cao trong phim, video hay liveshow để giới thiệu và thu hút khán giả.

0548b8b192bf6be132ae

  • Video hướng dẫn

Những video này xoay quanh việc hướng dẫn khán giả cách thực hiện công việc. Hướng dẫn trang điểm rất phổ biến trên Instagram nhưng bạn có thể tạo nhiều video hướng dẫn bao gồm hướng dẫn cách sử dụng một sản phẩm cụ thể.

Xem thêm:  Bán hàng đa kênh là gì? Tầm quan trọng và cách ứng dụng bán hàng đa kênh hiệu quả!

Bạn có thể sử dụng các video hướng dẫn để tiếp thị một sản phẩm mới. Bạn cũng có thể xem xét các sản phẩm của bên thứ ba và kiếm tiền hoa hồng.

c367b0ae96a76ff936b6

  • Video vui nhộn

Chúng ta luôn có thể dành vài giây để cười, vậy tại sao không nghĩ ra một tiểu phẩm hài hước, vui nhộn.

Những video như vậy đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và kỹ năng, vì vậy hãy thử những video này khi bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và hài hước.

97b09430aa3953670a28

  • Nhật ký video

Video V-log là để mọi người biết bạn đang làm gì. Nhờ có IG-TV và Stories, V-log đang trở nên vô cùng phổ biến.

Trong khi V-log có vẻ phù hợp hơn với cá nhân, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng video V-log để quảng bá sản phẩm và dịch vụ với các sự kiện V-log đặc biệt.

  • Thông báo video

Bạn có thể sử dụng video để đưa ra các thông báo đặc biệt như ngày thi đấu, ngày phát hành sản phẩm, v.v.

Những video như vậy ngắn và có thể được kết hợp với các đoạn giới thiệu để tạo thêm sự quan tâm và tò mò của khán giả về sản phẩm của bạn.

c7579fdda9d4508a09c5

  • Video đánh giá sản phẩm

Bạn có biết, có rất nhiều người kiểm tra trên Instagram để xem đánh giá sản phẩm để biết thêm chi tiết và cách thức hoạt động của nó trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Bạn có thể sử dụng các video đánh giá sản phẩm để quảng cáo sản phẩm của mình hoặc kiếm tiền hoa hồng bằng cách quảng cáo sản phẩm của người khác.

9c1a6ae36eea97b4cefb

Video nên dài bao nhiêu?

Băng hình: trên Instagram có thể từ 3 đến 60 giây. Một video dài khoảng 30 giây dường như là thời lượng tốt nhất vì theo thống kê của Instagram, các video trên IG có thời lượng bình luận nhiều nhất trung bình khoảng 26 giây.

Đảm bảo video tải lên của bạn có chất lượng cao và thêm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan để nhiều người dùng có thể tìm thấy nội dung của bạn.

Truyền hình IG: Các video trên IG TV dài từ 15 giây đến 10 phút. Tuy nhiên, một số tài khoản đã được xác minh có thể tải lên các video dài hơn (tối đa 60 phút) từ máy tính.

Những video này sẽ vẫn còn trên kênh của bạn trừ khi bị xóa. Bạn có thể sử dụng IG TV để xây dựng kênh của mình. Lượt xem trên IG TV đã tăng khoảng 1000% trong vài tháng qua, tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt với YouTube.

Xem thêm:  Bật mí cách xem lại mật khẩu gmail trên điện thoại và máy tính mới nhất

Video trực tiếp : Chúng có thể dài 60 phút và sẽ chỉ tồn tại trên tài khoản của bạn trong 24 giờ. Chúng được sử dụng tốt nhất để giới thiệu các sự kiện cụ thể hoặc để giao tiếp với khán giả của bạn.

Không có thời lượng tốt nhất cho video trực tiếp. Bạn có thể Livestream miễn là bạn có khán giả thích xem bạn.

Những câu chuyện : Câu chuyện của bạn cũng sẽ xuất hiện trong 60 phút. Bạn có thể tạo nhiều clip ngắn trong ngày và cũng có thể làm nổi bật những câu chuyện có giá trị để chúng không biến mất.

Câu chuyện có thể được sử dụng để cho những người theo dõi bạn biết bạn đang làm gì. Chúng rất quan trọng nếu bạn muốn duy trì hoạt động. Ngoài ra, bạn có thể thêm vị trí và thẻ bắt đầu bằng # trong Câu chuyện để có thêm lượt xem và người theo dõi.

Bạn cũng có thể thử nhiều bộ lọc để làm cho Câu chuyện của mình thú vị hơn. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng các video, hãy thay đổi nội dung để Câu chuyện của bạn trở nên thú vị.

Chỉnh sửa video của bạn

Mặc dù Instagram cung cấp các tính năng chỉnh sửa cơ bản nhưng chúng có thể không đủ. Bắt tay vào công cụ chỉnh sửa của bên thứ ba để đảm bảo video được chỉnh sửa chính xác.

Loại bỏ nội dung bạn không cần và đảm bảo chất lượng vẫn như cũ. Ngoài ra, hãy thử chế độ Boomerang và video tua nhanh thời gian. Chúng rất phổ biến trên nền tảng,

Hơn nữa, video đen trắng cũng là một thành công. Bạn có thể sử dụng ứng dụng của Instagram để chuyển đổi video màu thành video đen trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa để cải thiện bản trình bày của mình và thậm chí thêm phụ đề cho video của mình.

những sai lầm cần tránh

Đảm bảo làm theo các mẹo được đưa ra ở trên và tránh các lỗi sau:

  1. Không chú ý đến chi tiết trên Instagram
  2. Tải lên nội dung kém chất lượng
  3. Không tạo nội dung độc quyền
  4. Không thêm chú thích và hashtag
  5. Nội dung không thống nhất
  6. Sử dụng quá nhiều bộ lọc
  7. Sử dụng phông chữ hoặc màu sắc xấu
  8. Không có quảng cáo video

Lại kết luận:

Thực hiện theo các mẹo này và bạn sẽ có thể tạo video có hàng nghìn người xem trên Instagram. Đảm bảo bạn chọn đúng loại video để giúp quảng bá doanh nghiệp của mình. Video là tương lai của ngày mai, vì vậy đừng lãng phí thời gian mà hãy bắt tay vào tạo nội dung video ngay hôm nay.

ATPTEAM DỊCH VÀ TỔNG KẾT

Xem thêm: Kho tài liệu do ATPSOFTWARE tổng hợp qua nhiều năm kinh nghiệm!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan