No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingBật mí 5 mẹo đặt tên shop hay cho Shopee thu hút...

Bật mí 5 mẹo đặt tên shop hay cho Shopee thu hút khách đỉnh cao

Rate this post

Tên shop hay cho Shopee đóng một vai trò rất quan trọng. Một cái tên chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Đặc biệt khách hàng sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo trong quán của bạn.

Tuy nhiên để đặt hàng một tên shop hay cho Shopee Để tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng là điều vô cùng khó. Vì vậy, bạn cần dành thời gian nghiên cứu về vấn đề này. Trên hết, hãy tham khảo 5 Mẹo đặt tên cửa hàng ATP Software gợi ý như sau.

Tên liên quan đến sản phẩm/ngành

Nếu bạn không biết đặt tên cửa hàng Doanh nghiệp của bạn là gì, hãy nghĩ về lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Hẹp hơn nữa là sản phẩm/ngành hàng bạn đang bán. Khi đặt tên shop dựa trên sản phẩm sẽ giúp người mua tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm sản phẩm. Đồng thời, phạm vi tiếp cận của Shop cũng cao hơn với khách hàng tiềm năng.

ten-shop-hay-shopee-1

Một mẹo hay cho bạn là liệt kê ra các cụm từ khóa liên quan đến sản phẩm/ngành. Lần đầu tiên sẽ rất khó để nghĩ ra một cái tên hoàn chỉnh. Do đó, chúng ta cần lập một danh sách các cụm từ liên quan và phát triển thêm ý tưởng từ đây.

Xem thêm:  SEO là gì? 5 điều quan trọng để tối ưu SEO website hiệu quả

Tên ngắn và đơn giản

Tên shop hay cho Shopee Hãy chắc chắn rằng nó ngắn gọn, đơn giản và dễ nhớ. Đặc biệt, bạn nên chọn một cái tên dễ phát âm. Vì người mua dễ nhớ tên shop của bạn ngay từ lần đầu ghé thăm. Khả năng cao là sau đó họ sẽ quay lại tìm sản phẩm và sẽ nhớ tên shop của bạn đầu tiên.

Cách thú vị để đặt tên shop hay cho Shopee sao cho ngắn gọn dễ nhớ, có vần điệu. Ví dụ như Snack Lạc Lạc, Mặt nạ Ohana,,…. Những cái tên có vần, có vần sẽ giúp khách hàng thấy thú vị và dễ nhớ ngay lập tức.

Đặt tên quán có ý nghĩa

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng từ ngữ để khơi gợi cảm xúc ở người mua. Chúng sẽ giúp tên quán dễ nhớ hơn bao giờ hết. Theo đó, chủ shop có thể dùng các tính từ để miêu tả đặc điểm của sản phẩm, dùng các từ để chỉ đặc điểm, giá trị cốt lõi của mặt hàng bạn đang kinh doanh.

Ví dụ thay vì đặt tên shop là “KIZO Fashion”. Vui lòng cân nhắc đặt tên cho nó là “KIZO – Thời trang Unisex”. Điều này nói lên shop của bạn kinh doanh sản phẩm thời trang phù hợp cho cả nam và nữ.

Tạo và khám phá những ý tưởng mới

Đừng giới hạn bản thân trong bất kỳ giới hạn nào. Hãy cố gắng sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ, đột phá. Nghĩ cho chính mình tên shop hay cho Shopee bằng cách tạo một cụm từ duy nhất cho Cửa hàng/thương hiệu. Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tạo ra sự độc đáo của riêng mình bằng cách này như Adidas, Google,…

Xem thêm:  Bật mí kinh nghiệm mua nick Facebook chạy quảng cáo cho dân không chuyên

Hãy kết hợp hai hoặc nhiều từ lại với nhau để đặt tên cho cửa hàng của chúng tôi. Hãy tham khảo các ngôn ngữ khác nhau, các nguồn tìm kiếm đa dạng để có thể tạo ra những cái tên hay, mới lạ.

Kiểm tra để tránh vi phạm bản quyền

Cái cuối cùng cũng quan trọng không kém. Vui lòng đảm bảo tên Shop tuân thủ chính sách đặt tên Shop của Shopee, không vi phạm bản quyền tên của các thương hiệu đã đăng ký trước đó.

Để kiểm tra xem tên cửa hàng của bạn có giống với một thương hiệu hiện có trên thị trường hay không, hãy thử sử dụng Công cụ tìm kiếm của Google. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm trên Facebook, các trang thương mại điện tử khác để xem cái tên đó có tồn tại hay không.

việc đặt tên shop hay cho Shopee nó không khó cũng không dễ. Điều này phụ thuộc vào mục đích và sự sáng tạo của chủ cửa hàng. Cái tên chỉ là một phần nhỏ khi bắt đầu kinh doanh online trên Shopee. Vì vậy, hãy đầu tư ngay từ bước đầu tiên để tạo tiền đề giúp quán của bạn thành công. Hy vọng bạn tìm thấy một tên shop hay cho Shopee hài lòng nhất!

Tổng hợp: Thùy Quyên ATP

Đọc thêm

[Bật mí] Cách lấy link sản phẩm trên shopee nhanh chóng

Mua sắm Tiktok là gì? Những điều cần biết về Tiktok Shopping

Xem thêm:  Hướng dẫn mở khóa Facebook các trường hợp xác minh danh tính
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan