No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingBật mí 2 cách tắt chức năng soạn tin trên Zalo đơn...

Bật mí 2 cách tắt chức năng soạn tin trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Rate this post

Cách tắt chức năng soạn tin nhắn trên Zalo Nó sẽ giúp đầu dây bên kia không biết bạn có đang soạn tin nhắn hay không. Đây là một thủ thuật mà ít người dùng biết đến. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay ATP Software sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt chức năng nhắn tin trên Zalo bằng máy tính và bằng App. Cùng làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Tại sao nên tắt chức năng soạn tin nhắn trên Zalo?

Zalo hiện là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo. Các ứng dụng ngày càng trở nên quan trọng hơn trong giao tiếp trực tuyến của chúng tôi. Không chỉ gọi điện, Zalo cho phép chúng ta nhắn tin miễn phí, trao đổi công việc dễ dàng và đang trở thành phương thức liên lạc chính của nhiều công ty tại Việt Nam.

cách tắt tính năng soạn tin trên zalo
Khi người khác soạn tin nhắn, dòng chữ “…đã soạn tin nhắn” sẽ xuất hiện.

Theo đó, trong khi soạn tin nhắn trên Zalo, khi người khác soạn tin thì bạn sẽ thấy dòng chữ “…. soạn tin” (nếu họ đang soạn trên điện thoại hoặc “…soạn tin trên máy tính” xuất hiện. Đối với nhiều người, đây là một tính năng hữu ích để cho họ biết rằng người kia đang chuẩn bị trả lời tin nhắn của họ. Đồng thời, nếu bạn thấy dòng chữ này xuất hiện trong thời gian dài cũng là cơ sở để bạn đoán được đối phương đang suy nghĩ kỹ để gửi tin nhắn cho mình hay họ đang soạn một tin nhắn dài.

Xem thêm:  2FA live là gì? Đăng nhập hàng nghìn tài khoản an toàn trên một công cụ sử dụng 2FA LIVE

Tuy nhiên, đối với một số người khác, việc hiển thị soạn tin nhắn lại vô cùng phiền phức, “nhức mắt”. Họ muốn tắt nó đi để cảm thấy thoải mái hơn, trống trải hơn. Chính vì vậy thủ thuật tắt chức năng soạn tin nhắn trên Zalo đã ra đời và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng không thích tính năng này.

Cách tắt chức năng soạn tin nhắn Zalo trên máy tính

Nếu bạn sử dụng Zalo PC thì cách tắt chức năng soạn tin nhắn Zalo sẽ như sau:

Bước 1: Trong giao diện Zalo trên máy tính, bạn nhắn tin biểu tượng răng cưa ở thanh công cụ bên trái -> Chọn Cài đặt.

cách tắt tính năng soạn tin trên zalo
Chọn cài đặt

Bước 2: Khi cửa sổ Cài đặt hiện ra, bạn tiếp tục chọn mục Tin nhắn.

Bước 3: Lúc này, người dùng kéo xuống dưới, tại mục Cài đặt khác sẽ thấy mục “Bạn sẽ thấy những người bạn mà bạn đang soạn tin nhắn.” -> Bạn chọn tắt mục này đi là xong.

cách tắt tính năng soạn tin trên zalo
bạn tắt mục “Bạn sẽ thấy bạn bè mà bạn đang soạn tin nhắn” là xong

Cách tắt soạn tin nhắn trên Zalo bằng App ZaDark

Ở thời điểm hiện tại, cách tắt soạn tin nhắn trên Zalo chỉ có thể thực hiện trên máy tính. Cách tắt soạn tin nhắn trên Zalo với điện thoại iPhone, Android vẫn chưa thể thực hiện được. Sau khi áp dụng tính năng này, chỉ có bạn không thể nhìn thấy văn bản “…đang soạn tin nhắn” hoặc “…đang soạn tin nhắn trên máy tính”và những người khác vẫn nhìn thấy văn bản này từ phía bạn.

Xem thêm:  HỌC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUA CÁC CASE STUDY “TRIỆU ĐÔ”

Ngoài cách tắt soạn tin nhắn trên Zalo trực tiếp trên ứng dụng, bạn có thể thực hiện bằng cách tắt tính năng này với ZaDark App. Cách tiến hành như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng ZaDark về máy.

cách tắt tính năng soạn tin trên zalo
Tải App ZaDark về máy tính

Bước 2: người bạn Mở tiện ích đã tải xuống trên trình duyệt của bạn và bật tính năng kích hoạt tùy chọn Chặn “Soạn tin nhắn…” trên Zalo (Sự miêu tả).

cách tắt tính năng soạn tin trên zalo
Tắt tính năng đang soạn tin nhắn trên Zalo

Bước 3: cuối cùng bạn Truy cập vào liên kết dưới đây ĐẾN Đăng nhập Zalo PC. Tại đây người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản hoặc đăng nhập qua mã QR. Khi bạn bật tùy chọn chặn soạn tin nhắn, bạn sẽ không hiển thị “soạn tin nhắn” của bên kia khi nhắn tin bằng Zalo.

Hi vọng qua bài viết của ATP Software, bạn đã nắm được các cách tắt tính năng soạn tin nhắn trên Zalo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan:

  • Bật mí 5+ cách khôi phục ảnh bị lỗi trên Zalo cực đơn giản
  • Cách tạo nhóm Zalo không cần kết bạn nhanh chóng
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan