HomeMarketingCông Cụ MarketingBật mí 8 công cụ thiết kế logo online free đỉnh cao...

Bật mí 8 công cụ thiết kế logo online free đỉnh cao cho Newbie

Rate this post

Thiết kế logo online miễn phí trên internet giúp bạn tiết kiệm thời gian suy nghĩ và tìm kiếm. Hơn hết nó là công cụ tối ưu hóa chi phí thuê dịch vụ nếu công ty bạn có quy mô nhỏ, lẻ.

Logo là một thành tố quan trọng và đóng vai trò là “bộ mặt đại diện” của doanh nghiệp. Logo là một trong những cốt lõi hàng đầu có thể được sử dụng trong quá trình quảng bá. Trên thực tế, đối với những người không chuyên, việc thiết kế sẽ khó khăn hơn nhiều. Vì vậy, để bạn thuận tiện hơn trong việc tạo logo, ATP Software giới thiệu đến bạn đọc top 8 công cụ hỗ trợ thiết kế logo trực tuyến miễn phí. Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!

Thiết kế logo trực tuyến Generator by Spaces

Spaces là một dịch vụ tuyệt vời, dễ triển khai. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những logo đẹp, hợp thời trang. Chỉ cần nhập tên cửa hàng của bạn, mô tả bằng một vài từ khóa, công cụ này sẽ tự động tạo ra hàng trăm mẫu logo liên quan.

thiet-ke-logo-online-free-4

Một tính năng tuyệt vời khác là Spaces cho phép chúng tôi điều chỉnh các chi tiết nhỏ. Từ đó bạn có thể tinh chỉnh logo theo ý thích của mình. Logo phản ánh hướng thương hiệu của bạn tốt hơn.

Xem thêm:  Cách tìm kiếm và tiếp cận tệp khách hàng GIÀU trên môi trường Online

Trình tạo không gian hoàn toàn miễn phí. Nó có một thư viện đủ loại phông chữ và biểu tượng. Bạn có thể tự do lựa chọn từ một loạt các ý tưởng tuyệt vời. Điều này giúp những người không phải là nhà thiết kế tạo ra những logo thú vị của riêng họ.

Liên kết web:

Thiết kế logo trực tuyến miễn phí Trình tạo logo Hipster

Hipster Logo Generator là một công cụ thiết kế logo trực tuyến miễn phí dành cho tất cả mọi người. Nó có nhiều công cụ và tính năng cho phép bạn tạo, thêm và điều chỉnh logo của mình.

thiet-ke-logo-online-free-4

Tại trang chủ của Hipster Logo Generator, một số mẫu logo mới nhất được tạo. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới, bạn có thể tham khảo để sáng tạo logo của mình. Giống như Spaces, công cụ này hoàn toàn miễn phí. Nó giúp bạn tạo logo một cách dễ dàng với phong cách thiết kế độc đáo, theo xu hướng hiện đại.

Liên kết web:

Thiết kế logo GraphicSprings Logo Creator

So với 2 công cụ trên thì GraphicSprings Logo Creator hơn hẳn. Vì các tính năng tạo logo trực tuyến của công cụ này rất chi tiết. Các mẫu icon cũng vô cùng phong phú, đa dạng và luôn cập nhật xu hướng.

thiet-ke-logo-online-free-4

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, GraphicSprings Logo Creator luôn được nhiều bạn yêu thích. Nó được đánh giá là tích hợp đầy đủ các tính năng như Photoshop online. Nếu máy tính của bạn không tải được PTS, bạn có thể thử cái này.

Xem thêm:  Donate là gì? Những hình thức và Streamer được Donate nhiều nhất hiện nay

Liên kết web:

Thiết kế logo trực tuyến miễn phí Logoshi

Logoshi là một công cụ thiết kế logo trực tuyến độc đáo và vô cùng thú vị. Tuy nhiên nếu xét về tính năng thì có lẽ con này thua xa con GraphicSprings kể trên.

thiet-ke-logo-online-free-4

Logoshi cho phép người dùng tùy chỉnh tối đa mà vẫn giữ được vẻ chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần nhập tên doanh nghiệp, hệ thống sẽ xuất ra các tùy chọn logo để chúng ta lựa chọn trong vài giây. Logoshi cũng có phiên bản trả phí. Vì vậy, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc sử dụng mức cao hơn tùy ý. Các logo của công cụ này đảm bảo sắc nét, độ phân giải cao giúp bạn có một logo ấn tượng.

Liên kết web:

Thiết Kế Logo Logaster Trực Tuyến

Logaster cũng là một công cụ cho phép bạn thiết kế logo trực tuyến miễn phí. Hệ thống có nhiều biểu tượng để bạn tham khảo.

thiet-ke-logo-online-free-4

Bên cạnh đó, Logaster có thể hỗ trợ bạn tạo Danh thiếp, phong bì và các ấn phẩm khác. Đặc biệt hơn, công cụ còn có phiên bản tiếng Việt giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Liên kết web:

Thiết kế Logo Maker trực tuyến

Online Logo Maker giúp những người không phải là nhà thiết kế tạo ra một logo độc đáo. Nó rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các trang web nhỏ muốn thiết kế logo của riêng họ. Tiện dụng với nhiều tính năng hữu ích, Online Logo Maker giúp người dùng tối ưu hóa thời gian và cho ra kết quả chất lượng.

Xem thêm:  Cách xử lý lỗi Zalo không nghe được loa ngoài trên điện thoại

thiet-ke-logo-online-free-4

Công cụ cho phép bạn thay đổi bố cục, font chữ, cỡ chữ, màu sắc, hệ thống icon, hình ảnh,… Tuy nhiên, để tải ảnh có độ phân giải cao hơn, bạn cần bỏ ra một khoản phí nhỏ.

Liên kết web:

Thiết kế Logo Maker

Công cụ cuối cùng mà trang web muốn đề cập đến là Logo Maker. Công cụ này có thể hỗ trợ bạn thiết kế logo trực tuyến miễn phí chỉ với vài cú nhấp chuột. Theo đó, hệ thống sẽ tạo ra 6 logo để bạn tùy ý lựa chọn.

thiet-ke-logo-online-free-4

Với kho logo thiết kế chuyên nghiệp, Logo Maker được nhiều người đánh giá cao. Công cụ này đã xuất hiện 10 năm trên thị trường, đến nay đã có hơn 20 triệu doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng. Tương tự như các công cụ trên, nếu muốn tải ảnh độ phân giải cao, bạn cần trả một khoản phí nhất định.

Liên kết web:

Các website tạo logo có nhiều phong cách khác nhau nhưng nhìn chung đều hỗ trợ tốt cho bạn trong việc tạo logo theo sở thích cá nhân, theo ngành nghề. Quan trọng hơn, nó miễn phí cho tất cả mọi người.

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ trên của ATP Software sẽ hữu ích với bạn. Hãy comment cho chúng tôi biết ngoài 8 công cụ thiết kế logo online miễn phí trong bài viết, bạn còn có những công cụ nào nữa nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan