HomeMarketingCông Cụ MarketingBật mí 5 tool shopee đỉnh cao cho người làm dropshipping 

Bật mí 5 tool shopee đỉnh cao cho người làm dropshipping 

Rate this post

Dụng cụ shopee là gì? Những công cụ này có thể giúp người bán và người mua hàng không? Sử dụng có lâu không?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ shopee – một thuật ngữ có vẻ mới mẻ với nhiều người. Hãy Phần mềm ATP Theo dõi để biết 5 công cụ hàng đầu dành cho người làm dropshipping hiện nay.

Tool Shoppe là một công cụ tuyệt vời giúp bạn tối ưu thời gian cũng như hỗ trợ cửa hàng của bạn. Trong đó Tool Dropship Shopee là công cụ giúp người bán rút ngắn thời gian và công sức trong quá trình làm dropshipping.

Có rất nhiều công cụ shopee hiện nay và mức độ sử dụng cũng khác nhau, khá phong phú. Trong bài viết ATP Software sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ phổ biến của shopee. Hãy xem và chọn một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

AutoShopee- công cụ shopee hỗ trợ quản lý tự động

Autoshopee là công cụ hỗ trợ quản lý cửa hàng tự động. Nghe cái tên chắc bạn cũng hình dung được công cụ này như thế nào. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

dụng cụ-shopee

Autoshopee được phát triển bởi Media Soft Company. Bạn có thể tìm thấy công cụ shopee này trên google search. Công cụ này có các chức năng sau:

  • Giúp bạn sao chép các sản phẩm của cửa hàng của bạn trong một vài cú nhấp chuột.
  • Quản lý nhiều cửa hàng cùng lúc. Theo đó, tương tác của mỗi shope sẽ được quản lý trên một Cpanel.
  • Khi lên lịch tool sẽ tự đẩy sản phẩm lên top mà chúng ta không cần phải treo máy.
  • Có tính năng phân tích thị trường để giúp bạn theo dõi doanh số bán hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quét mã khách hàng.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người cùng lúc.
  • Đồng bộ với ứng dụng Sendo. Dễ dàng sao chép bất kỳ sản phẩm hoặc cửa hàng nào từ Shopee sang Sendo.
  • Tăng tương tác. Tự động tăng follow, like, view giúp shopee uy tín hơn.
Xem thêm:  Cách tạo fanpage trên Facebook và kiến thức cần biết

Đây là một công cụ tương đối dễ sử dụng của shopee với các tính năng đa dạng. Bạn có thể tham khảo công cụ này nếu đang kinh doanh dropshipping trên shopee.

ShopeePlus – Công cụ quản lý bán hàng trên Shopee

Cái tên quen thuộc của dòng công cụ tự động mạng xã hội. Loại hình này đã xuất hiện nhiều công cụ phổ biến về Facebook như G+ trước Google Plus.

dụng cụ-shopee

Nhìn chung, công cụ Shopee Plus là một công cụ quản lý bán hàng chứ không phải là một công cụ auto dropship, Các tính năng cơ bản như sau:

  • Tăng like, follow.
  • Gửi tin nhắn cho shop tìm theo từ khóa. Gửi tin nhắn cho shop theo danh mục, snar đánh giá sản phẩm, cho người đã inbox cho shop.
  • Follow shop tìm theo từ khóa, theo danh mục trên Shopee. Theo dõi người đánh giá sản phẩm, tăng like sản phẩm theo từng danh mục.
  • Quản lý và tự động đẩy sản phẩm theo ý muốn của người bán.
  • Đăng sản phẩm với số lượng lớn. Copy sản phẩm từ các shop khác hoặc copy theo từ khóa, danh mục rồi đăng hàng loạt.

Để chạy được công cụ này, bạn cần cài đặt trên máy tính hoặc chạy trên VPS để tiết kiệm chi phí. VPS chạy tool này không cần cấu hình cao, giá rẻ.

ComeShopee- Công cụ lọc tài khoản Shopee

Comeshopee cũng là một công cụ của shopee tương tự như 2 công cụ trên. Công cụ này được sử dụng phổ biến bởi các doanh nghiệp và cũng có thể được sử dụng bởi những người bán hàng dropship cá nhân.

dụng cụ-shopee

Comeshopee cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để quản lý tài khoản và lọc tài khoản theo ý muốn. Các tab chức năng của công cụ này có thể được quản lý và giám sát bởi màn hình máy chủ. Công cụ phổ biến với chức năng nổi bật là đặt hàng ảo trên shopee. Các tính năng vẫn đang được xây dựng và phát triển theo các đợt nâng cấp của hệ thống.

Xem thêm:  4 cách chặn các trang bán hàng online trên Facebook

Simple Shopee – công cụ phân tích dữ liệu hoàn hảo cho doanh nghiệp đang kinh doanh trên Shopee

Kinh doanh trên Shopee là một lĩnh vực cạnh tranh, vì vậy việc tìm kiếm các công cụ phân tích dữ liệu hiệu quả sẽ giúp bạn tạo lợi thế cạnh tranh và đạt được thành công trong kinh doanh. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn công cụ phân tích dữ liệu “Simple Shopee” của ATP Software, đây là công cụ giúp bạn phân tích dữ liệu và tìm ra những chiến lược kinh doanh tốt nhất.

Simple Shopee là một công cụ phân tích dữ liệu cung cấp cho bạn thông tin và số liệu về sản phẩm, cửa hàng và thị trường nói chung, giúp bạn đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn.

Simple Shopee - công cụ phân tích dữ liệu hoàn hảo cho doanh nghiệp
Simple Shopee – công cụ phân tích dữ liệu hoàn hảo cho doanh nghiệp

Với Simple Shopee, bạn có thể phân tích dữ liệu để chọn ngành kinh doanh phù hợp, chọn sản phẩm nhập và đưa ra quyết định về số lượng, mẫu mã, màu sắc hàng tồn. Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp bạn ước tính doanh thu và lợi nhuận hàng tháng, phân tích những cửa hàng thành công để học hỏi và thi đua, đưa ra chiến lược quảng cáo và bán hàng phù hợp.

Ngoài ra, Simple Shopee còn giúp bạn tìm sản phẩm hot trending, xem bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất trong thời kỳ và tìm sản phẩm “anh hùng” của shop, ngành hàng bất kỳ trong thời kỳ. Công cụ này cũng cung cấp cho bạn thông tin về các cửa hàng hiệu quả/không hiệu quả và biến động của từng cửa hàng và sản phẩm quan tâm theo thời gian.

Điều quan trọng là Simple Shopee giúp bạn tạo lợi thế cạnh tranh bằng cách giúp bạn tránh được các đối thủ mạnh và các ngành cạnh tranh. Với công cụ này, bạn sẽ có sự tự tin để chọn kênh thương mại điện tử tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của mình và được truyền cảm hứng để xem nhiều trường hợp thành công.

Tóm lại, Simple Shopee là một công cụ phân tích dữ liệu rất hữu ích cho các doanh nghiệp đang kinh doanh trên Shopee.

Xem thêm:  Top 6+ cách tăng lượt quan tâm trên Zalo OA

Đăng ký học thử miễn phí tại: ĐÂY

GoSeller – phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng Shopee

App GoSELLER- quản lý bán hàng trên điện thoại ai cũng nên dùng
GoSeller – phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng Shopee

GoSeller là phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng Shopee, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Việt. Đây là công cụ quản lý đa chức năng, giúp người bán quản lý gian hàng và đơn hàng trên Shopee một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của GoSeller bao gồm:

  1. Quản lý sản phẩm: Cho phép người bán quản lý danh sách sản phẩm, chèn hình ảnh, mô tả, giá và số lượng còn lại của sản phẩm.
  2. Quản lý đơn hàng: Giúp người bán quản lý và xử lý đơn hàng, in đơn hàng, đặt lại trạng thái đơn hàng, tạo hóa đơn, cập nhật thông tin vận chuyển và vận đơn.
  3. Quản lý tồn kho: Cho phép người bán quản lý số lượng sản phẩm trong kho và tự động cập nhật số lượng sản phẩm sau khi xử lý đơn hàng.
  4. Quản lý khách hàng: Cho phép nhà bán hàng quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng mới và lịch sử mua hàng.
  5. Quản lý doanh thu, lợi nhuận: Hiển thị tổng doanh thu, lợi nhuận, số lượng đơn hàng và chi tiết các loại phí.
  6. Quản lý chiến dịch quảng cáo: Cho phép nhà bán hàng quản lý chiến dịch quảng cáo trên Shopee nhằm tăng lượng truy cập, tăng doanh thu.

GoSeller là công cụ hữu ích dành cho người bán hàng trên Shopee, giúp họ quản lý cửa hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

KẾT LUẬN

5 công cụ trên shopee trên đều có chức năng chung đó là quản lý gian hàng của bạn trên sàn thương mại điện tử shopee. Hiệu quả chưa được thống kê thực tế nhưng nếu bạn áp dụng đúng thời điểm sẽ mang lại lợi nhuận bất ngờ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo không nhằm mục đích PR định hướng cho bất kỳ sản phẩm nào. Do đó, khi lựa chọn bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng hơn.

Ngoài ra, nếu như ở các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, ATP Software đều có công cụ Hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới. Hy vọng bạn tìm thấy một dụng cụ shopee thực sự phù hợp với tôi.

Tổng hợp và biên tập:

Tiên Kiều – Digital Marketer at ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan