HomeMarketingCông Cụ MarketingATP Content – Công cụ kiểm tra từ khóa Vi Phạm Chính...

ATP Content – Công cụ kiểm tra từ khóa Vi Phạm Chính Sách (VPCS)

Rate this post

Facebook Ads trong những năm gần đây là kênh quảng cáo được hầu hết các marketer, doanh nghiệp hay tiểu thương tin tưởng nhờ thị trường màu mỡ và hiệu quả nhanh chóng mà nền tảng mang lại. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo Facebook Ads ngày càng khó khăn khi chính sách liên tục được thắt chặt nhằm đảm bảo quyền lợi của người dùng mạng xã hội này. Trong đó yếu tố nội dung luôn được nhấn mạnh và các nhà quảng cáo phải chú ý nếu không muốn chiến dịch của mình bị từ chối nên ATPSoftware đã cho ra đời Nội dung ATPCông cụ kiểm tra từ khóa vi phạm chính sách (VPCS) để phục vụ cộng đồng thuận tiện hơn trong việc sáng tạo nội dung Facebook.

1. Những từ khóa nào vi phạm chính sách của Facebook?

Là những từ bị cấm liên quan đến các sản phẩm/dịch vụ hạn chế hoặc Cấm quảng cáo trên Facebook:

2. Nội dung ATP – Trình kiểm tra từ vi phạm chính sách Facebook (VPCS)

Ý tưởng giúp Tools ra đời khi khách hàng của chúng tôi Phần mềm ATP Cần một công cụ có thể hỗ trợ viết nội dung tránh được những từ khóa vi phạm chính sách của Facebook, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt với số lượng lớn nội dung được sản xuất, không thể kiểm tra MỌI THỨ bằng mắt thường.

Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Tăng Thành Viên Nhóm Bằng Phần Mềm ATPSOFTWARE 2020

2.1 Lợi ích khi sử dụng phần mềm kiểm tra từ khóa VPCS:

  • Hỗ trợ các bạn làm nội dung dịch vụ có thể thoải mái viết nội dung đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách.
  • Bạn cũng yên tâm hơn khi thuê đơn vị viết content, không cần phải scan lại từng từ mất thời gian như trước, giảm tỉ lệ chết quảng cáochết tài khoản quảng cáo vì nội dung vi phạm.
  • Các cộng đồng lớn trên Facebook hiện cũng bị xóa vĩnh viễn do vi phạm chính sách từ nội dung bài viết (Tiêu chuẩn cộng đồng), quản trị viên cũng có thể sử dụng các công cụ để quét một số lượng lớn bài viết và kiểm duyệt lại. .
  • Nếu bạn là webmaster thuê đội content viết bài thì không sợ bị Google phạt nội dung trên Web (khi Website có 100 bài viết trở lên thì không thể dò từng chữ).
  • Đối với những bạn đang kiếm tiền từ Google Adsense của Google hay IA của Facebook, bạn còn có thể kiểm soát hàng nghìn bài viết trên website, hạn chế kiếm tiền do nội dung (Mình từng kiếm tiền từ GA & IA nên quen kiếm tiền từ GA & IA nữa). có giai đoạn rất nhức đầu vì toàn chữ cấm, kiểm tra lại rất mất thời gian).
nội dung1

2.2 Chức năng phần mềm:

  • Công cụ hoạt động trên trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Opera (Trình duyệt dựa trên Chromnium có thể cài đặt tiện ích mở rộng)
  • Tự động đánh dấu từ khóa vi phạm chính sách của Facebook khi chạy quảng cáo.
  • Kiểm tra số lượng lớn từ khóa (keyword) trên một bài viết, bài chạy quảng cáo.
  • Chọn mã màu mà mỗi bộ từ khóa tương ứng với từng ngành, các bạn viết nội dung đa ngành sẽ cần khai báo từ khóa cho từng ngành nên chúng tôi thêm chức năng này.
  • Bộ lọc mặc định có hơn 100 từ & các cặp từ mặc định bị cấm (theo chính sách của Facebook, DMCA…)
  • Tạo bộ lọc không giới hạn theo các loại nội dung khác nhau (phù hợp với các dịch vụ viết nội dung).
Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy id facebook nhanh nhất không cần phần mềm hỗ trợ

2.3 Các chức năng sẽ được cập nhật trong phiên bản V2:

  • Thêm số lượng từ khóa vi phạm chính sách của Facebook
  • Thêm 5 bộ lọc mặc định (default) cho từng ngành, bản v1 mình làm nhanh nên chỉ có 1 bộ lọc dùng chung, không trực quan lắm.
  • Đã thêm danh sách các từ đồng nghĩa để thay thế các từ vi phạm & thay thế (thay thế) trực tiếp trong trình soạn thảo.
nội dung2

3. Hướng dẫn cài đặt nội dung ATP – Công cụ kiểm tra từ khóa vi phạm chính sách (VPCS)

Bước 1: Bạn truy cập vào link rút gọn và tải tiện ích về:
Bước 2: Nhấn nút thêm vào Chrome
Bước 3: Sau khi cài xong các tools vẫn chưa có từ khóa các bạn copy link này” chrome://extensions/ ” sau đó dán vào thanh tìm kiếm và enter (truy cập vào phần quản lý tiện ích mở rộng trên Chrome).
Sau đó tắt/bật trạng thái của tools ATP CONTENT. (Xem ảnh bên dưới). Bạn phải làm điều này thì công cụ mới load từ khóa của bạn.
Bước 4: Quay lại trình soạn thảo, f5 trình duyệt & tận hưởng.
Nội dung ATP

Hướng dẫn chi tiết bằng VIDEO

Chúc may mắn!
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan