No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingAhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

Rate this post

Chatbot Facebook hay Bot Facebook Messenger là cụm từ có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chatbot để chăm sóc khách hàng nhằm đơn giản hóa công việc kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm Facebook chatbot để sử dụng nó đúng cách và hiệu quả. Bài viết dưới đây đề cập đến khái niệm chatbot Facebook cũng như hướng dẫn bạn tạo bot trên nền tảng chatbot đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về phần mềm chatbot nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua bài viết này.

FacebookChatbot là gì?

FacebookChatbot là gì?
FacebookChatbot là gì?

Chatbot Facebook là tính năng nhắn tin tự động trên fanpage của bạn thông qua Messenger. Hiện tại chatbot mới chỉ hỗ trợ tích hợp sử dụng trên fanpage, chưa hỗ trợ tích hợp trên tài khoản Facebook cá nhân. Mỗi fanpage của bạn sẽ tạo một Facebook chatbot. Khi bạn đã tích hợp Fanpage vào bất kỳ ứng dụng chatbot nào, nếu có ai nhắn tin với trang của bạn, bot sẽ tự động tương tác với người dùng.

Nếu sử dụng chatbot đúng cách thì đây là một công cụ khá hữu ích cho doanh nghiệp. Chatbot có thể giao tiếp với khách hàng bất cứ lúc nào, thay thế con người chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết kịp thời, thậm chí bạn có thể sử dụng chatbot để chốt đơn hàng. Hơn nữa, sử dụng chatbot đúng cách còn giúp doanh nghiệp của bạn tiết giảm chi phí nhân sự và gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và kịp thời.

Xem thêm:  Tổng hợp các Font chữ đẹp viết tay mới nhất 2023

Giới thiệu nền tảng Facebook Chatbot đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay

AhaChat – Nền tảng chatbot được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay
AhaChat – Nền tảng chatbot được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường chatbot có rất nhiều công cụ chatbot marketing nhưng không phải nền tảng chatbot nào cũng đơn giản, dễ sử dụng và chi phí sử dụng thấp. Điều này đôi khi gây khó khăn cho khách hàng vì không biết lựa chọn công cụ chatbot nào cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên sử dụng công cụ chatbot nào thì có thể tham khảo chatbot AhaChat.

AhaChat là một công cụ chatbot dùng cho Fanpage Facebook do người Việt lập và phát triển. Với hơn 3 năm có mặt trên thị trường chatbot, AhaChat đã trở thành công cụ chatbot được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sở dĩ chatbot AhaChat được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi các yếu tố sau:

– Không giới hạn số lượng Fanpage tích hợp vào chatbot AhaChat

Với chatbot AhaChat, bạn có thể tạo bao nhiêu bot tùy thích hoặc tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn có thể tạo chatbot cho Fanpage chính cho đến các Fanpage vệ tinh, miễn sao bạn là admin của các Fanpage đó.

– Không giới hạn tính năng và khách hàng trong phiên bản miễn phí, đơn giản và dễ sử dụng

Khác với các nền tảng chatbot khác, phiên bản miễn phí của AhaChat về cơ bản không giới hạn tính năng và đối tượng khách hàng. Hơn nữa, tính năng của chatbot AhaChat khá đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được.

Xem thêm:  Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

– Một loạt các kịch bản chatbot mẫu

Hiện tại, chatbot AhaChat có sẵn rất nhiều script mẫu với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chatbot cho ngành nghề, chatbot tư vấn hỗ trợ khách hàng cho đến cách viết kịch bản cho chatbot về minigame, chatbot lan truyền.

Với các mẫu script có sẵn này, bạn có thể tạo chiến dịch thu hút khách hàng, thu thập lượng dữ liệu khổng lồ, tự động hóa chăm sóc khách hàng hay bất kỳ mục đích kinh doanh nào khác mà không cần tốn thời gian thiết lập. thiết lập chatbot.

– Bảo mật thông tin người dùng cao

Sử dụng chatbot AhaChat bạn sẽ không phải lo lắng về việc thông tin khách hàng của doanh nghiệp có bị lộ hay không. Vì AhaChat luôn đặt quyền riêng tư của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo dữ liệu của khách hàng được an toàn tuyệt đối. Chatbot AhaChat có thể làm điều đó bằng cách ký ADN với bên Facebookvà DNA là quyền thu thập thông tin người dùng nhưng không tiết lộ thông tin từ người dùng Facebook.

– Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào

Bất cứ lúc nào bạn cần trợ giúp với chatbot AhaChat, nhân viên của AhaChat luôn sẵn sàng. Luôn quan tâm lắng nghe ý kiến ​​khách hàng, nỗ lực hết sức để hướng dẫn, giải thích các vấn đề khách hàng thắc mắc một cách dễ hiểu nhất, đưa ra câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất.

Xem thêm:  ODA là gì? Tất tần tật những điều về ODA cần biết

Cách tạo chatbot facebook miễn phí tại AhaChat

Sau khi nắm rõ thông tin về chatbot AhaChat, bạn có thể bắt tay ngay vào việc tạo chatbot với AhaChat. Cách tạo bot tại AhaChat rất dễ dàng, bạn có thể làm theo các bước sau:

– Bước 1: Đăng nhập Facebook trên trình duyệt web

– Bước 2: Truy cập website ahachat.com trên trình duyệt đã đăng nhập facebook rồi click đăng nhập bằng Facebook

– Bước 3: Click + Tạo bot

– Bước 4: Chọn Fanpage bạn muốn tích hợp vào chatbot. Để tích hợp trang vào chatbot AhaChat, bạn phải là quản trị viên của Fanpage đó.

– Bước 5: Lựa chọn mẫu trống hoặc mẫu kịch bản có sẵn phù hợp với nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp.

Với các bước như vậy là bạn đã tạo bot thành công trên nền tảng chatbot AhaChat. Sau khi tạo bot thành công, giao diện trả lời tự động sẽ hiện ra đầu tiên.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chatbot AhaChat Facebook cũng như có thêm thông tin về nền tảng chatbot đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hoặc bạn có thể truy cập trang web ahachat.com để biết thêm thông tin hữu ích. Nếu có thông tin nào chưa rõ, bạn cứ chat trực tiếp với bộ phận CSKH là sẽ được hướng dẫn ngay nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan