No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing9 cách khắc phục lỗi Facebook tự đăng xuất văng tài khoản...

9 cách khắc phục lỗi Facebook tự đăng xuất văng tài khoản ra ngoài

Rate this post

Mới đây Facebook cập nhật giao diện mới dẫn đến phát sinh rất nhiều lỗi nhỏ khiến người dùng khó chịu, một trong những lỗi phổ biến nhất hiện nay là lỗi . Facebook tự động đăng xuất tiếp diễn. Vậy nguyên nhân ở đây là gì? Cách sửa nick Facebook tự out như thế nào? Trong bài viết này, ATP Software sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục!

3 nguyên nhân khiến nick Facebook tự động đăng xuất

Tại sao tôi thoát khỏi facebook thường xuyên như vậy? Do Facebook cập nhật thuật toán nên có nhiều thay đổi mà người dùng không biết. Đây là 3 lý do nick Facebook tự đăng xuất.

Giao diện cập nhật Facebook phát sinh lỗi nhỏ

Facebook đang thử nghiệm giao diện mới tại một số quốc gia và mới đây một vài tài khoản tại Việt Nam đã được cập nhật giao diện mới, các bạn có thể xem giao diện sắp ra mắt bên dưới.

Xem thêm:  Tổng hợp 9 cách tăng traffic cho website hiệu quả nhất 2022

giao diện facebook mới 2020

Vì bản cập nhật này nên gây ra một vài tác động nhỏ, tạo ra các lỗi trong hệ thống của Facebook khiến tài khoản Facebook của người dùng hoạt động bất thường và tự động đăng xuất. Facebook liên tục bị đăng xuất trên điện thoại cũng từ đây.

Hiện tại theo phản hồi rất lớn từ cộng đồng ATP thì tình trạng này xảy ra rất nhiều nên đây là khả năng cao nhất trong gần 3 tháng qua nhiều tài khoản Facebook tại Việt Nam bị thoát tài khoản đột ngột và liên tục trong 2 tháng. -3 phút là tự out.

Nick Facebook đổi mật khẩu từ nơi khác

Nguyên nhân thứ hai khiến nick Facebook tự đăng xuất là do máy khác đã đăng nhập tài khoản và đăng xuất tất cả các thiết bị đã đăng nhập. Điều này bạn phải cực kỳ cẩn thận, cần quản lý chính xác thiết bị nào đang sử dụng tài khoản và không đưa mật khẩu cho bất kỳ ai, vì vậy hãy thay đổi mật khẩu ngay khi bạn gặp sự cố này. (Nhớ bảo mật 2 lớp càng tốt)

Xem hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook tại đây

IP của máy bị đưa vào black list spam của Facebook

Đôi khi vì một lý do nào đó mà tài khoản của bạn bị Facebook đưa vào danh sách cấm trong một thời gian nên khi sử dụng rất dễ bị kick khỏi Facebook. Giải pháp cho tình huống này là sử dụng điện thoại để truy cập Facebook tránh sử dụng máy tính.

Xem thêm:  Sửa ngay lỗi Instagram không load được ảnh

9 cách sửa lỗi nick Facebook tự đăng xuất hiệu quả

Đây là những phương pháp hiệu quả nhất mà ATP đã tìm hiểu và tổng hợp cho bạn, hãy thử và cho phản hồi nhé!

1. Đổi mật khẩu Facebook và đăng xuất khỏi thiết bị

Bằng cách này, bạn sẽ loại bỏ được các thiết bị lạ đang cố sử dụng thông tin của bạn cho các hoạt động độc hại.

Đừng quên bật bảo mật 2 yếu tố để xác minh các thiết bị đáng tin cậy.

2. Xóa cookie lịch sử trình duyệt

Sau khi thay đổi mật khẩu, điều tiếp theo bạn cần làm là xóa tất cả lịch sử và cookie có trên thiết bị đăng nhập. Vui lòng google phương pháp này!

3. Chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Tiếp theo bạn cần đăng nhập Facebook, vào Cài đặt => Ngôn ngữ => Đổi sang ngôn ngữ English US hoặc UK và lưu lại.

4. Đăng nhập Facebook bằng giao diện di động

Cuối cùng, nếu cả 3 cách trên vẫn không giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị nick Facebook out thì hãy thử đăng nhập trên máy tính với phiên bản di động, nghĩa là bạn sẽ vào Facebook bằng đường dẫn: m.facebook.com

đăng nhập fb bằng giao diện di động

5. Tắt ứng dụng chạy ngầm

Khi thiết bị của bạn có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của một số ứng dụng. Facebook bị sập đột ngột khi đang đăng nhập cũng là một ví dụ cho trường hợp trên. Vui lòng tắt các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn để khắc phục khi điều này xảy ra.

Xem thêm:  Cách tạo fanpage trên Facebook và kiến thức cần biết

tự động đăng xuất facebook

6. Kiểm tra kết nối Internet

Internet chập chờn, mất kết nối hay không ổn định cũng là nguyên nhân khiến Facebook bị văng ra ngoài. Bạn vui lòng kiểm tra kết nối Internet, ngắt kết nối và kết nối lại xem tình trạng trên có còn xảy ra hay không. Nếu vẫn không khắc phục được lỗi trên thì bạn chuyển sang dùng 4G/5G nhé.

tự động đăng xuất facebook

7. Khởi động lại điện thoại

Đôi khi lỗi này là do điện thoại sử dụng lâu ngày khiến các tác vụ chiếm dụng bộ nhớ, gây lỗi cho các ứng dụng khác. Do đó, khởi động lại điện thoại có thể khắc phục tình trạng trên.

tự động đăng xuất facebook

8. Sử dụng trình duyệt thay thế

Có thể Facebook đang cập nhật hoặc trình duyệt Web bị lỗi khiến đăng nhập Facebook bị lỗi. Sau đó, bạn có thể thử sử dụng các trình duyệt khác để đăng nhập hoặc sử dụng Facebook Lite để thay thế.

tự động đăng xuất facebook

9. Gỡ cài đặt ứng dụng Facebook và tải xuống lại

Phiên bản Facebook cho điện thoại Android đang sử dụng bị lỗi hoặc không tương thích với điện thoại thì việc vào Facebook bị văng ra ngoài là điều dễ hiểu. Bạn có thể khắc phục tình trạng trên bằng cách gỡ ứng dụng và cài đặt lại.

tự động đăng xuất facebook

  • Bước 1: Tới phần Cài đặt > Chọn Ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn ứng dụng Facebook > Nhấn Gỡ cài đặt các bản cập nhật.
  • Bước 3: Nhấn ĐƯỢC RỒI.

Tóm lại, trên đây là 4 cách hiệu quả nhất hiện nay để khắc phục lỗi Facebook tự động đăng xuất, nếu bạn tìm ra cách nào mới hãy chia sẻ với cộng đồng nhé!

Đã thêm video khắc phục sự cố chi tiết nhất do Phan Toàn thực hiện

Hy vọng những cách khắc phục lỗi tài khoản Facebook tự động đăng xuất trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Chúc may mắn!

ATPNỘI DUNG

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan