No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing8 mẹo giúp bạn tạo chữ ký email chuyên nghiệp

8 mẹo giúp bạn tạo chữ ký email chuyên nghiệp

Rate this post

Theo tính toán, trung bình một nhân viên văn phòng gửi đi 40 email/ngày – tương đương với việc mỗi người có 40 cơ hội “tiếp thị” bản thân và doanh nghiệp trong mỗi ngày. e-mail cá nhân mà tôi đã gửi những người xung quanh. Ngày nào cũng vậy.

Tuy nhiên, nhiều người không tập trung để tạo chữ ký. Họ để cơ hội thể hiện mình là ai, kết nối với mọi ngườiquảng cáo hình ảnh bản thân vượt qua một phương pháp không khó. Luyện tậpmột số người thậm chí không tập trung còn gì nữa không?

Bạn có biết chữ ký là kênh ĐẾN khách hàng tìm thông tin họ cần – Có lẽ Đó là về bạn, tổ chức của bạn hoặc một cái gì đó có liên quan đến bạn?

Tuy nhiên, bạn có chữ ký không? đủ. Bởi vì nó k không khó Chỉ cần đặt tên cho nó và thêm một số thông tin liên quan như số điện thoại Tốt địa chỉ nhà là được. Chữ ký e-mail cũng chuyên nghiệp mang tới cho bạn nhiều lợi nhuận hào hứng mà nếu k Nếu bạn có đầu tư, bạn không thể tận dụng nó. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng nếu cố nhồi nhét thông tin thì chữ ký chẳng “pro” chút nào, thậm chí còn khiến người mua cảm thấy như bạn trong tiến trình cố ý “spam”.

Dưới đây là một số mẹo để tạo chữ ký e-mail chuyên nghiệp cho bạn thẩm quyền giải quyết.

Đầu tiên. Sử dụng màu sắc dễTính nhất quán

khả năng biết hiệu quả tốt nhất khi nó có tính nhất quán và chữ ký e-mail cần giống nhau. Thêm màu cho chữ ký sẽ làm khu vực này trở nên nổi bật hơn, tuy nhiên, xin vui lòng rõ ràng là chỉ thêm một hoặc hai màu khácsử dụng Màu tối cho văn bản.

Xem thêm:  ROI của SEO là gì? Những điều cơ bản cần nắm rõ

Chữ ký email

sử dụng Các điểm nhấn tinh tế hài hòa với logo và tên tổ chức. trong chữ ký e-mail bởi Brittany Hodak, bạn đủ xem biểu tượng của mạng không gian có cùng màu xanh với logo ZinePak.

2. Sử dụng thứ bậc trong xây dựng

Một xây dựng tính khả thi phải có khả năng trình bày thông tin trên một bố cục dễ hiểu và dễ dễ nhận biết nhất. Vì chữ ký tin nhắn hộp thư trực tuyến Là một Mục lục thông tin chính về bạn nên sử dụng thứ bậc (phương pháp xây dựng từ trên xuống dưới) để hấp dẫn mắt người đọc về những gì bạn muốn họ đọc Trước hết Được phương pháp rất thú vị.

email chuyên nghiệp

sử dụng nét chữ to lớn đặt tên của bạn cho sự phát triển sự chú ý của những người xem, cùng một lúc lọc thông tin cần gấp nên in đậm và sử dụng có màu nổi bật như chữ ký mẫu bên trên.

3. Tạo nút gọi to lớn Hành động (và thường xuyên cập nhật)

Một trong những điều nhỏ nhất bạn đủ năng lượng thêm vào chữ ký đó là nút Gọi to lớn Hoạt động (CTA – từ mời hành động). CTA nên không khóĐồng ý phát triển thường xuyên, k quá khoe khoang và hài hòa với phong cách phương pháp tin nhắn hộp thư trực tuyếnkhiến họ cảm thấy giống như phần tái bút hơn là “mời” mọi người sử dụng Mua. Khi mục đích việc kinh doanh làm cho khỏe lại thì CTA cũng vậy yêu cầu sự kiện cải thiện đưa cho hợp lý. Giống Ví dụ bên dưới, Chelsea Hunersen trong tiến trình thay đổi CTA khi nào kênh mạng của cô ấy làm cho khỏe lại (từ Twitter đến Slack).

thiết kế email

tạo email

Các Tập tin đính kèm video cần phải thực sự nổi bật đối với một số tin nhắn hộp thư trực tuyến khách hàng thích Gmail sẽ hiển thị hình ảnh hình thu nhỏ của video ngay bên dưới chữ ký.

Xem thêm:  Cách ghim tin nhắn trên Zalo máy tính, điện thoại cực nhanh

Chữ ký cho Email

4. Thêm biểu tượng thế giới trong chữ ký

Tài khoản mạng xã hội chính là một phần cần gấp bởi vì nó sẽ nhấp chuột như mọi người sử dụng truy cập vào tài khoản của bạn và tìm hiểu về nhìn thấy thử những thứ bạn tập trung Đó là gì. Đây là lý do lý do thêm vào đó liên kết đến địa điểm mạng đây là điều Không nên bỏ qua, k chỉ củng cố cho thương hiệu một mình của bạn mà còn giúp đỡ mọi người Có lẽ tìm ra phương pháp mới liên lạc và theo dõi bạn.

Ngoài ra, động tác này còn giúp tăng lưu lượng truy cập cho bài viết mạng nếu bạn sử dụng liên kết đến Nội dung LÀM. Vì vậy, nếu bạn thêm các biểu tượng vào chữ ký của mình, hãy đảm bảo cập nhật Hồ sơ trên chi nhánh Cái này thường xuyên và luôn biến “bức tường” của bạn thành hiện thực hấp dẫn với Nội dung dễ lây lan.

E-mail

lý do nên một lần nữa sử dụng biểu tượng thay vì dán liên kết như bình thường? Bởi vì các biểu tượng dễ dễ nhận dạng hơn và chúng cũng nổi bật hơn so với phần còn lại của văn bản. Theo một Phân tích thuộc về Hãng phim Neoman Con người chỉ mất khoảng 150 phần triệu giây để xử lý một biểu tượng và 100 mili giây để giải mã ý nghĩa của nó. Đây thực sự là một công việc siêu nhanh. Bên cạnh đó, sử dụng biểu tượng cũng giúp cứu không gian để biết thêm thông tin không giống.

Gmail

Ngoài ra, nếu có nhiều tài khoản trực tuyến thế giới bạn chỉ nên thêm tối đa khoảng 8 biểu tượng vào chữ ký. Hãy quan tâm đến trong khi kênh cái đó có khả năng sẽ hữu ích với xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn hoặc ủng hộ việc kinh doanh.

5. Các mối quan hệ phải theo dõi được

Thêm một số liên kết vào chữ ký e-mail, bao gồm cả nút và biểu tượng CTA mạng thế giới. Tuy nhiên, có thực sự có ai? kích cỡ vào chúng?

Xem thêm:  Cách đăng bài bán hàng trên Tik Tok thu hút nhiều người mua 2022 

Để hiểu liệu Tập tin đính kèm trong chữ ký là có thực sự thu hút bấm hành động và tạo nên hình ảnh thưởng thức thì bạn phải thực hiện mối quan hệ Cái này đủ năng lượng có thể theo dõi – giống như khi bạn sử dụng liên kết trong e-mail. Ngoài ra, đôi khi bạn nên làm cho khỏe lại hình dạng chữ ký hoặc nút CTA để tăng Số lượng nhấp chuột.

6. Tạo một khoảng thời gian đường

Mặc dù thêm quá nhiều thông tin vào chữ ký Không phải là ý tưởng Đẹptuy nhiên, bạn cũng đủ năng lượng tạo một “bức tường” như chữ ký bên dưới để làm không khó hơn thế luôn luôn đảm bảo Quá trình lây truyền tất cả bài viết Chờ đợi.

Chữ ký trên Email

phương pháp Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tách các loại thông tin khác nhau không giống chẳng hạn như tên và thông tin liên hệ, logo, nút CTA hoặc tuyên bố từ chối trách nhiệm k phụ trách).

7. Thêm mã quốc gia vào số điện thoại

Gmail

Nếu bạn có đối tác, khách hàngđồng nghiệp hoặc bạn bè là người nước ngoài, việc thêm mã quốc gia vào số điện thoại liên hệ là rất quan trọng quan trọng.

số 8. Thiết kế chữ ký phải thân thiện với thiết bị di động

Theo một học được làm bởi quỳ tím khảo sát hơn 1 tỷ lần mở tin nhắn hộp thư trực tuyến khác thì 56% số tin nhắn hộp thư trực tuyến không sao đâu xây dựng trên điện thoại chỉ trong tháng 4 năm 2016. Số lượng Cái này tăng số 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn họ tin nhắn hộp thư trực tuyến trên điện thoại của bạn, bạn cần phải cẩn thận hơn khi đường kẻ e-mail, bao gồm bao gồm cả việc tạo chữ ký.

Chữ ký email

Điều quan trọng nhất nếu bạn muốn tạo chữ ký thân thiện với người dùng kinh nghiệm trên di động đúng vậy dễ đọc dễ truy cập; Đảm bảo kích thước phông chữ phù hợp đủ to lớn đọc không khó trên thiết bị có màn hình hình ảnh bé nhỏ, đồng thời các Tập tin đính kèm và nút cũng vậy.

Cuối cùng, sau khi chỉ thiết kế có được một chữ ký mong muốn, kiểm tra sự hài hòa của nó trên e-mail Khách hàng khác cùng nhau. Chẳng hạn như, Microsoft Outlook Không có thể nhận dạng được hình ảnh nền trong khi một số e-mail không giống Không có thể tải hình ảnh một phương pháp mặc định.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan