No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được xét...

7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được xét duyệt

Rate this post

Sau những cập nhật về nhà quảng cáo Facebook & Instagram, chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả mà Quảng cáo Instagram mang lại trong quảng cáo. quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tăng nhận diện thương hiệu và kết nối với khách hàng. Nhưng điều nổi bật trong nền tảng quảng cáo này là vấn đề chiến dịch không được xem xét – hoặc chỉ hiển thị trên cơ sở hạn chế bởi nhiều yếu tố. ATPSoftware sẽ giúp bạn biết 7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được phê duyệt Và làm thế nào để khắc phục nó!

Quảng cáo Instagram là gì?

Quảng cáo Instagram đang quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội của chúng tôi kênh Instagram ông chủ đó Facebook được sở hữu. nhà quảng cáo sẽ lựa chọn sử dụng ảnh hoặc kẹp cho chiến dịch của bạn, nhận thông tin cập nhật trong bảng tin truyền thống hoặc kênh instagram những câu chuyện.

Phải Khi Facebook mua kênh Instagram vào năm 2013, nền tảng này đã được bắt đầu cây cung mang đến quảng cáo, 2015 mạng xã hội Instagram đã mở rộng dịch vụ quảng cáo của mình đến tất cả mọi người.

quảng cáo trên tôinstagram tương đối rẻ hơn so sánh với các nền tảng khác. người bạn Có lẽ điều chỉnh xoay chiến dịch dựa trên ngân sách của bạn, tùy thuộc vào đi vào nhóm tuổi mục tiêukhi của năm Nhưng chi phí Quảng cáo của bạn thay đổi.

Tại sao Quảng cáo Instagram không được phê duyệt?

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng tăng trên mạng xã hội và những thay đổi liên tục trong thuật toán, nhiều doanh nghiệp nhận thấy quảng cáo trên Instagram của họ không phân phối – do bị từ chối hoặc do quảng cáo không được tối ưu hóa. Tối ưu hóa để có kết quả chiến dịch tốt nhất.

Nhưng đừng lo, chỉ vì Quảng cáo trên Instagram không phân phối không có nghĩa là nền tảng này không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Đó chỉ đơn giản là một lỗi nhỏ trong quá trình thiết lập quảng cáo khiến quảng cáo không hiển thị hoặc có thể chiến lược quảng cáo của bạn cần một số điều chỉnh và hoàn toàn có thể khắc phục được.

Nhưng trước tiên, hãy xem xét quá trình xem xét quảng cáo. Quá trình xem xét quảng cáo là gì? Trước khi quảng cáo trên Instagram hoặc Facebook được hiển thị, chúng được xem xét bởi Chính sách quảng cáo của Facebook. Trong quá trình xem xét quảng cáo, các thành phần sau được kiểm tra:

  • Hình ảnh
  • Chữ
  • nhắm mục tiêu
  • Định vị
  • Nội dung và chức năng sau khi nhấp chuột (quảng cáo có thể bị từ chối nếu nội dung trang đích sau khi nhấp chuột không hoạt động đầy đủ, không khớp với ưu đãi được quảng cáo trong quảng cáo của bạn hoặc không hoàn toàn tuân thủ các tài liệu quảng cáo)
Xem thêm:  Hướng dẫn chi tiết cách tải video Facebook Reels về điện thoại và máy tính 

Quảng cáo Instagram không được xem xét bởi trang đích

Mặc dù một số quảng cáo có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng hầu hết được xem xét trong vòng 24 giờ. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không:

Quảng cáo Instagram không được phê duyệt

Nếu đúng như vậy, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy và bạn sẽ có thể xem kết quả của mình trong Ad Manager. Nếu không, nó có thể là do bất kỳ lý do nào dưới đây.

7 lý do khiến quảng cáo Instagram của bạn không phân phối

1. Tài khoản Instagram của bạn không được thiết lập đúng cách

Lý do cơ bản nhất khiến quảng cáo Instagram không hiển thị là tài khoản của bạn không thể nào được thiết lập làm tài khoản doanh nghiệp – và bạn không thể có tài khoản quảng cáo nếu không có tài khoản đó.

Vì vậy, trước khi chuyển sang các mục trong danh sách, hãy đảm bảo rằng bạn có tài khoản doanh nghiệp chứ không phải tài khoản cá nhân. Nếu bạn vẫn thấy quảng cáo Instagram của mình không hoạt động, thì có thể là do bạn không phải là quản trị viên trang trên Trang Facebook của mình (Lưu ý rằng quảng cáo Instagram được tạo thông qua Trình quản lý quảng cáo Facebook).

2. Quảng cáo không tuân theo nguyên tắc

Trước khi hỏi tại sao bạn không thể quảng cáo trên Instagram, bạn cần xem lại các nguyên tắc quảng cáo. DI DỜIBạn phải tuân thủ các nguyên tắc và chính sách quảng cáo của Facebook để quảng cáo thành công trên Facebook hoặc Instagram. Ngoài ra, Instagram có bộ quy tắc riêng để sử dụng nền tảng này.

Nếu bạn thực hiện bất kỳ điều nào sau đây, thì quảng cáo trên Instagram của bạn có thể bị từ chối hoặc thậm chí tệ hơn; bạn đã bị cấm hoàn toàn khỏi nền tảng:

  • Mạo danh người khác hoặc cung cấp thông tin không chính xác
  • Hoạt động bất hợp pháp, gây hiểu nhầm hoặc lừa đảo
  • Vi phạm (hoặc giúp đỡ/khuyến khích người khác vi phạm) các chính sách này hoặc các chính sách khác, bao gồm Nguyên tắc cộng đồng của Instagram, Chính sách nền tảng của Instagram và Nguyên tắc âm nhạc)
  • Can thiệp hoặc làm suy yếu hoạt động dự định của Dịch vụ
  • Cố gắng tạo tài khoản hoặc truy cập/thu thập thông tin theo những cách trái phép
  • Mua, bán hoặc chuyển nhượng bất kỳ khía cạnh nào trong tài khoản của bạn (bao gồm cả tên người dùng của bạn) hoặc thu hút, thu thập hoặc sử dụng thông tin đăng nhập hoặc huy hiệu của người dùng khác
  • Đăng thông tin riêng tư hoặc bí mật hoặc làm bất cứ điều gì vi phạm quyền của người khác, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ Sử dụng tên miền hoặc URL trong tên người dùng của bạn mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Instagram

3. Định dạng quảng cáo không chính xác

Ngoài những nguyên nhân khiến quảng cáo trên Instagram bị lỗi như trên thì định dạng quảng cáo không đúng cũng là một nguyên nhân cần lưu ý. Instagram cung cấp một số định dạng quảng cáo cho doanh nghiệp và mặc dù việc chọn sai định dạng sẽ không dẫn đến việc quảng cáo IG của bạn bị từ chối, nhưng nó chắc chắn có thể ảnh hưởng đến việc phân phối. Quảng cáo ảnh cho phép bạn kể câu chuyện của mình thông qua Creative Canvas đơn giản và gọn gàng với ảnh vuông hoặc ảnh ngang:

Xem thêm:  10 điều marketer phải biết về TikTok Marketing

Quảng cáo Instagram không được chấp thuận cho định dạng sai 1

… nhưng có thể không thu hút nhiều sự chú ý như quảng cáo video bao gồm chuyển động và âm thanh: Quảng cáo video cung cấp chất lượng hình ảnh giống như quảng cáo ảnh – nhưng có thêm sức mạnh của âm thanh và chuyển động – trong tối đa 60 giây.

Những thứ này có thể sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn nếu bạn có sản phẩm, tính năng hoặc dịch vụ để trình diễn (video hướng dẫn, video giải thích, công thức nấu ăn, v.v.).

Quảng cáo quay vòng cho phép người dùng vuốt để xem thêm ảnh hoặc video, vì vậy, bạn có thể mở rộng chủ đề hoặc thông điệp của chiến dịch và thêm chiều sâu cho ưu đãi của mình.

Loại quảng cáo này đặc biệt hiệu quả để bán sản phẩm vì bạn có thể hiển thị cùng một sản phẩm từ các góc độ khác nhau hoặc hiển thị nhiều mặt hàng khác nhau.

Quảng cáo Instagram không được chấp thuận cho định dạng sai 2

Quảng cáo bộ sưu tập giúp kể một câu chuyện tích hợp tập trung vào sản phẩm hoặc phong cách sống, thông qua nhiều video, hình ảnh hoặc cả hai trong cùng một quảng cáo. Những quảng cáo này rất tuyệt vời để truyền cảm hứng trực quan và giúp khán giả của bạn khám phá, duyệt qua và mua sản phẩm:

Quảng cáo Instagram không được chấp thuận cho định dạng sai 3Quảng bá Stories lên nội dung nguồn cấp dữ liệu IG của bạn bằng cách tiếp cận hơn 500 triệu tài khoản sử dụng Stories trên Instagram hàng ngày. Vị trí đặt quảng cáo này sử dụng định dạng dọc, toàn màn hình, cho phép bạn thu hút người xem vào nội dung của mình:

Ví dụ về Quảng cáo Instagram không được phê duyệt Câu chuyện

4. Bạn đang không nhắm đúng đối tượng

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng là một yếu tố khác sẽ không khiến quảng cáo Instagram của bạn bị từ chối, nhưng nó sẽ hạn chế phân phối và ảnh hưởng đến hiệu suất của chiến dịch.

Bạn có thể tạo quảng cáo dừng bắt đầu, nhưng nếu chúng không tiếp cận đối tượng tốt nhất, thì chúng có khả năng không tạo ra kết quả như bạn mong đợi. Đó là lý do tại sao mọi nhà quảng cáo nên dành thời gian để tự làm quen với các tùy chọn nhắm mục tiêu bên dưới của Instagram (cùng với đối tượng mục tiêu chính xác của họ) trước khi tạo nhóm quảng cáo mới:

Vị trí – Nhắm mục tiêu mọi người dựa trên các vị trí cụ thể bao gồm tiểu bang, tỉnh, thành phố, quốc gia, v.v.

Nhân khẩu học – Thu hẹp đối tượng của bạn dựa trên thông tin như tuổi tác, giới tính và ngôn ngữ.

Sở thích – Giúp bạn tiếp cận mọi người dựa trên sở thích cụ thể của họ, chẳng hạn như ứng dụng họ sử dụng, quảng cáo họ nhấp vào, tài khoản họ theo dõi, v.v.

Hành vi – Xác định đối tượng của bạn bằng các hoạt động họ thực hiện trên và ngoài Instagram và Facebook.

Đối tượng tùy chỉnh – Nhắm mục tiêu những khách hàng trước đây đã tương tác với doanh nghiệp của bạn dựa trên địa chỉ email hoặc số điện thoại. Lookalike Audiences – Được sử dụng để tìm những người mới giống với khách hàng hiện tại của bạn

Xem thêm:  Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn và cách thay đổi ảnh bìa Zalo 2022

Nhắm mục tiêu tự động – Instagram nhanh chóng tạo đối tượng cho bạn, những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp của bạn bằng nhiều tín hiệu bao gồm vị trí, nhân khẩu học và sở thích.

Quảng cáo Instagram không được phê duyệt nhắm mục tiêu tự động

5. Quảng cáo sai nội dung

Mặc dù việc bao gồm nội dung bị cấm có thể khiến quảng cáo trên Instagram của bạn bị từ chối, nhưng việc quảng cáo nội dung nhàm chán, bán chạy hoặc vô giá có thể dẫn đến phân phối và hiệu suất kém. Khi tạo quảng cáo, bạn phải đảm bảo rằng chúng: Đại diện và phản ánh thương hiệu của bạn Không quá quảng cáo, xâm phạm hoặc bán hàng

Thu hút và truyền cảm hứng cho người xem để truyền tải cùng một thông điệp qua hình ảnh và nội dung quảng cáo vì Instagram là nền tảng để chia sẻ hình ảnh, video và câu chuyện; bạn phải tạo quảng cáo để trông giống như các bài đăng hữu cơ trên Instagram với nội dung giải trí, thú vị và/hoặc truyền cảm hứng, thay vì la hét, “Đây là quảng cáo!” hoặc “Mua cái này!” Thấy sự khác biệt:

Quảng cáo Instagram không được phê duyệt nội dung sai

Mẫu đầu tiên được sử dụng: Ảnh chất lượng cao với màu sắc tươi sáng ghi lại cảm giác khuôn mặt tươi cười tận hưởng kỳ nghỉ, với một logo nhỏ ở góc dưới cùng

So với mẫu thứ hai với: Nhắn tin quá nhiều chi tiết bán hàng, nội dung gần như phản cảm.

6. Không kiểm tra chi tiết Instagram

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến quảng cáo trên Instagram của bạn không phân phối là do bạn không theo dõi chặt chẽ Thông tin chi tiết trên Instagram để theo dõi:

Số lần hiển thị – Số lần quảng cáo của bạn được xem

Phạm vi tiếp cận – Số tài khoản duy nhất đã xem quảng cáo của bạn

Tương tác – Số lượng và loại hành động (lượt truy cập hồ sơ, theo dõi và nhấp vào trang web/liên kết) được thực hiện trên hồ sơ của bạn sau khi xem quảng cáo

Những phân tích này giúp bạn hiểu đối tượng của mình (giới tính, độ tuổi, vị trí, v.v.), cũng như cách đối tượng tương tác với quảng cáo của bạn, để bạn có thể biết những gì đang hoạt động và những gì cần cải thiện.

7. Landing Page không tối ưu cho thiết bị di động

Quảng cáo trên Instagram chỉ có thể được thực hiện trên ứng dụng Instagram, không phải trên nền tảng web. Vì ứng dụng chỉ dành cho thiết bị di động nên bạn phải làm cho quảng cáo của mình – và các trang đích mà chúng dẫn đến – thân thiện với thiết bị di động.

Cách khiếu nại Quảng cáo Instagram bị từ chối

Khi quảng cáo IG bị từ chối, bạn có thể thực hiện hai cách tiếp cận chính:

  • Chỉnh sửa quảng cáo của bạn – Kiểm tra thông báo email giải thích lý do tại sao quảng cáo của bạn không được chấp thuận, chỉnh sửa quảng cáo của bạn (hoặc tạo quảng cáo tuân thủ mới) và gửi lại quảng cáo để xem xét.
  • Khiếu nại quyết định – Nếu bạn không thể chỉnh sửa quảng cáo của mình hoặc cảm thấy rằng quảng cáo không được phê duyệt do nhầm lẫn, bạn có thể kháng nghị quyết định bằng cách sử dụng biểu mẫu Yêu cầu xem xét:

biểu mẫu phản đối quảng cáo instagram

Cuối cùng, hãy cố gắng tối ưu hóa và làm cho chiến dịch Quảng cáo trên Instagram của doanh nghiệp bạn hợp lệ vì nền tảng Instagram vẫn còn rất nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển. Hy vọng những chia sẻ trên giúp ích cho các nhà quảng cáo Instagram.

Khánh Không ATPHoldings

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan