No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing6 cách sử dụng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại...

6 cách sử dụng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại iPhone/iOS, Android

Rate this post

Cách dùng 2 tài khoản Zalo trên điện thoại iPhone, Android tiện lợi và nhanh chóng như thế nào? Mời các bạn theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây của ATP Software!

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi video được người Việt Nam sử dụng nhiều trong thời gian qua. Theo đó, hiện nay người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn 1 tài khoản Zalo trên cùng một thiết bị nhưng lại không biết cách thực hiện. Những cái này Cách dùng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại ATP Software giới thiệu sẽ giúp bạn làm điều này.

Cách dùng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại Android có 2 ứng dụng

Trước khi đến với hướng dẫn từng bước Sử dụng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại AndroidBạn cần biết rằng để sử dụng được nhiều tài khoản trên cùng một điện thoại, người dùng cần lưu ý một số điểm quan trọng như sau:

  • Người dùng cần sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình tương đối tốt.
  • Bạn cần sở hữu 2 sim điện thoại tương ứng với 2 tài khoản Zalo muốn đăng nhập. Vì khi đăng nhập Zalo sẽ yêu cầu xác thực thông qua số điện thoại đó.
  • Bạn có đầy đủ thông tin đăng nhập Zalo như mật khẩu, tên đăng nhập….

Nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại như Xiaomi, Oppo, Samsung với hệ điều hành Android phiên bản 10.0 trở lên thì có thể sử dụng tính năng ứng dụng kép này. Hoặc bạn sử dụng điện thoại có hỗ trợ tính năng ứng dụng kép thì tham khảo cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại sau đây.

Bước 1: Bạn mở khóa điện thoại và truy cập lần lượt vào mục Cài đặt -> Nhập Ứng dụng (Ứng dụng và thông báo) —> Chọn mục ứng dụng kép.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Chọn ứng dụng kép trong điện thoại của bạn

Bước 2: Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị các ứng dụng đã được hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một điện thoại. Bạn tiến hành kéo thanh trượt để tìm ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn mở khóa tính năng ứng dụng kép.

Xem thêm:  6+ cách khắc phục lỗi video trên Facebook không có âm thanh

Với tính năng này, bạn cũng có thể thiết lập để sử dụng nhiều tài khoản Skype, Instagram, Facebook trên cùng một chiếc điện thoại rất tiện lợi.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Bật ứng dụng kép

Bước 3: Một thông báo yêu cầu chấp nhận dịch vụ từ Google xuất hiện, nhấp vào ĐƯỢC RỒI xác nhận.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Zalo có dấu cam

Khi đó, ứng dụng Zalo có nút khóa màu cam được tạo trên giao diện của điện thoại. Lúc này, bạn có thể mở ứng dụng Zalo thứ 2 và tiến hành đăng nhập tài khoản để sử dụng.

Cách dùng 2 tài khoản Zalo trên cùng một iPhone

Nếu iPhone của bạn không hỗ trợ tính năng ứng dụng kép và bạn muốn đăng nhập nhiều tài khoản Zalo cùng lúc thì có thể sử dụng Zalo Web login.

Bước 1: Đầu tiên, mở trình duyệt web trên iPhone của bạn. Bạn có thể dùng Trình duyệt Chrome,Safari tất cả ổn. Sau đó nhấn vào dấu 3 chấm phía trên gần thanh địa chỉ -> chọn dòng Các trang web dành cho máy tính.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Đăng nhập Zalo Web trên điện thoại

Bước 2: Bạn gõ địa chỉ web Zalo có link chat.zalo.me

Bước 3: Giao diện đăng nhập hiện ra, bạn sẽ nhập số điện thoại và mật khẩu Zalo thứ 2 vào đây. Cuối cùng bạn bấm vào nút Đăng nhập bằng mật khẩu.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Chọn những người bạn thường xuyên liên hệ để xác nhận

Bước 3: Zalo sẽ yêu cầu xác minh bằng chọn 3 người bạn thường xuyên liên lạc trên tài khoản Zalo khi người dùng đăng nhập Zalo web lần đầu. Người dùng cần chọn đúng 3 người bạn để có thể đăng nhập Zalo web thành công.

Mặc dù giao diện trên trang web của Zalo khi đăng nhập bằng điện thoại sẽ khó sử dụng hơn nhưng đây là cách đăng nhập Zalo thứ 2 bằng điện thoại iPhone bạn có thể thử trong trường hợp muốn sử dụng 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên iPhone . .

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản Zalo trên 1 thiết bị với App Parallel Space

Cách dùng 2 tài khoản Zalo trên 1 thiết bị điện thoại này áp dụng cho người dùng điện thoại đời cũ hoặc phiên bản Android thấp. Sau đó bạn sử dụng một ứng dụng bên thứ 3 để sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản Zalo, Facebook, Instagram, Skype trên 1 điện thoại.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng Không gian song song về điện thoại Android.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Tải xuống ứng dụng Parallel Space về thiết bị của bạn

Bước 2: Sau khi người dùng đã cài đặt ứng dụng Không gian song song thành công, bạn khởi chạy ứng dụng trên thiết bị và cho phép quyền lưu trữ cũng như truy cập phương tiện và hình ảnh.

Xem thêm:  Bí Quyết Chạy Ads Tăng View Youtube Tiết Kiệm Mà Hiệu Quả
cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
quyền ứng dụng

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn ứng dụng cần sao chép hoặc nhân bản, ứng dụng Parallel Space sẽ hiển thị tất cả các ứng dụng có thể sử dụng nhiều tài khoản. Sau đó các bạn tìm và chọn ứng dụng Zalo -> nhấn vào Thêm vào không gian song song.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Chọn ứng dụng để thêm vào Parallel Space

Ứng dụng không gian song song không tạo biểu tượng mới trên màn hình điện thoại như các ứng dụng khác. Do đó để đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 chúng ta cần mở lại ứng dụng Không gian song song và chọn Ứng dụng bạn muốn sử dụng.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Chọn ứng dụng cần đăng nhập 2 tài khoản

Theo đó, ứng dụng Không gian song song có thể tạo bản sao của tất cả các ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay như Facebook, Skype, Twitter, Liên Quân Mobile, PUPG…. Điều quan trọng nhất là để sử dụng được nhiều ứng dụng kép điện thoại Android bạn cần có cấu hình mạnh một chút để đảm bảo thực hiện thành công.

Cách dùng 2 nick Zalo trên điện thoại bằng phần mềm Dual Space

Bên ngoài ứng dụng Không gian song song bạn cũng có thể dùng Không gian kép để đăng nhập 2 Zalo, 3 Zalo hoặc nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại Android. Ứng dụng này cho phép bạn đăng nhập nhiều tài khoản trên nhiều ứng dụng giải trí khác.

Bước 1: Đầu tiên người dùng cần tải về ứng dụng Không gian kép về điện thoại -> tiến hành cài đặt.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 2: Sau khi cài đặt phần mềm thành công, bạn click Bắt đầu sau đó thiết lập đăng nhập 2 app Zalo trên điện thoại.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn nút ” Cho phép ” để phần mềm Dual Space có thể tìm và chạy song song nhiều ứng dụng trên điện thoại của bạn.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 4: Sau đó các bạn chọn biểu tượng dấu cộng để thêm ứng dụng Zalo thứ 2 trên điện thoại. Nếu người dùng không tìm thấy nút thêm này có thể kiểm tra trên màn hình thiết bị và mở biểu tượng như hình bên dưới.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 5: Bạn chọn ứng dụng Zalo để thêm mới ứng dụng Zalo thứ 2 —> nhấn nút Dòng vô tính để sao chép ứng dụng Zalo thành phiên bản thứ 2 trên điện thoại.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Như vậy, bạn đã có thể đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên điện thoại một cách dễ dàng và sử dụng song song cả 2 tài khoản trên 1 thiết bị.

Xem thêm:  Doanh nghiệp cần nắm bắt 10 xu hướng Marketing để thay đổi tư duy , tầm nhìn

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Sử dụng tính năng chuyển tài khoản trên Zalo để sử dụng nhiều tài khoản

Cách chuyển tài khoản này sẽ không giúp bạn sử dụng 2 tài khoản song song cùng lúc trên 1 thiết bị nhưng có thể hỗ trợ bạn đăng nhập nhiều nick Zalo trên 1 máy mà không bị mất tin nhắn. Tiến hành như sau.

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở ứng dụng Zalo trên iPhone, Android -> chọn tab Cá nhân nằm bên dưới giao diện Zalo.

Bước 2: Bạn chọn dòng Tài khoản và bảo mật.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 3: Bạn chọn dòng Sự chuyển khoản.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 4: Tiếp theo các bạn click vào dòng Thêm tài khoản.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 5: Lúc này xuất hiện cửa sổ thông báo, người dùng click chọn Đồng ý để tạo mật khẩu chuyển tài khoản Zalo.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 6: Bạn tiến hành đặt mật khẩu mới để kích hoạt tính năng Chuyển tài khoản Zalo. Mật khẩu cần bao gồm chữ ký số, chữ cái hoặc ký tự đặc biệt. Khi đặt mật khẩu, nhấn Cập nhật Xác nhận.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Bước 7: Giờ đây người dùng đã có thể đăng nhập các nick Zalo khác trên điện thoại của mình. Sau này muốn dùng nick Zalo cũ bạn chỉ cần mở mục Sự chuyển khoản và tiến hành chọn nick Zalo mà bạn muốn sử dụng.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại

Cách dùng 2 nick Zalo trên iPhone với ứng dụng Dual Space Lite

Ngoài những cách trên, ATP Software sẽ giới thiệu đến bạn 1 Cách dùng 2 Zalo trên 1 iPhone Một cách đơn giản là sử dụng Ứng dụng Dual Space Lite.

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng Dual Space Lite trên Apple Store vào iPhone của bạn.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Ứng dụng Dual Space Lite trên iPhone

Bước 2: Tiếp theo, bạn mở ứng dụng lên, nếu không tìm thấy tên ứng dụng Zalo, hãy nhập mật khẩu để bảo vệ ứng dụng.

cách dùng 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại
Nhập mã xác nhận

Bước 3: Bạn bấm vào biểu tượng dấu +(Người quản lý) sau đó cuộn xuống để tìm và nhấp để thêm ứng dụng Zalo vào ứng dụng.

Bước 4: Tiếp theo, bạn lần lượt ra giao diện chính, nhấn mở ứng dụng Zalo và đăng nhập Zalo thứ 2 hoặc tạo nick Zalo thứ 2 trên iPhone. Theo đó, các thao tác như gọi điện, nhắn tin như ứng dụng Zalo đầu tiên vẫn được duy trì trên ứng dụng Zalo thứ hai này.

Như vậy qua bài viết trên các bạn cũng đã biết các cách sử dụng 2 Zalo trên 1 điện thoại rồi phải không? Nếu bạn có cách nào hay hơn, hãy chia sẻ với ATP Software bằng cách bình luận bên dưới bài viết này. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, chúc bạn may mắn!

Nội dung ATPTEAM
Tin tức liên quan
  • Hướng dẫn cách xóa Zalo trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
  • 5 cách tạo Zalo ảo không cần số điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan