No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing5 mẹo xây kênh Tiktok hiệu quả

5 mẹo xây kênh Tiktok hiệu quả

Rate this post

Với hơn 2 tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới, không thể phủ nhận mức độ phổ biến của TikTok. Tuy nhiên, nếu bạn trên 30 tuổi, rất có thể bạn chưa sử dụng nó – và điều này bao gồm cả các nhà tiếp thị. Tiktok được xây dựng để tiếp cận nhóm dân số trẻ (từ 16-24 tuổi), TikTok là một nền tảng xã hội nơi người dùng chia sẻ các video ngắn tự chế vui nhộn và đáp ứng các xu hướng cũng như thách thức lan truyền. quá trình lây truyền.

Đối với các nhà tiếp thị, TikTok đặt ra một thách thức. Tuy nhiên, với lượng khán giả quốc tế khổng lồ và cơ hội cho nội dung lan truyền, đó là một thách thức mà các nhà tiếp thị kỹ thuật số và các chuyên gia truyền thông xã hội cần phải nắm bắt.

Lợi nhuận từ tiếp thị trên TikTok có thể rất lớn. Vậy làm thế nào để xây dựng kênh tiktok Của bạn có hấp dẫn người xem không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mẹo 1 – Chú ý đến TONE

Tone có thể được xem như phong cách riêng của bạn, khi bạn xuất hiện trên mạng xã hội, có thể Tone sẽ cần thay đổi để phù hợp với từng kênh marketing này.

Xem thêm:  Marketing Căn Bản Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Nó

TikTok là kênh giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn và có thể chia sẻ. Đó không phải là LinkedIn. Thậm chí không phải Facebook hay Instagram. Nội dung quá khô khan, quá nặng nề hoặc quá bóng bẩy và theo chủ nghĩa tập thể sẽ không tiếp cận tốt – đặc biệt là với những khán giả nhỏ tuổi.

Do đó, một trong những sai lầm lớn nhất mà các thương hiệu có thể mắc phải khi tiếp thị trên TikTok là chọn sai TONE. Khi các thương hiệu bước vào một không gian mà người dùng muốn được giải trí, bạn cần chọn tông màu phù hợp cho thương hiệu.

Ngoài ra bạn có thể tạo bio page cho thương hiệu của mình tạo Biopage.vn

Mẹo 2 – Thay vì tạo nội dung, hãy để người hâm mộ làm điều đó cho bạn

Hf66H3QKfDKJANHrxFIujvV1jzud FFwdQg EstcjmxFafPtsW6SLebfAl0YtGJSkoWJV BYXmIXGfSivol0a2QGFZuKNEvWCPbixg

Tạo trend thông qua hashtag là một cách lan truyền thông điệp cực kỳ mạnh mẽ bởi lúc này người dùng sẽ cảm thấy mình đang “chơi” game giải trí chứ không phải quảng cáo cho một thương hiệu nào đó, thay vì bạn phải thuê 100.000. Đối với những người làm video quảng cáo, sử dụng hashtag để kích thích 100.000 người dùng tạo video truyền tải thông điệp của bạn là một ý tưởng cực kỳ hiệu quả.

Mẹo 3 – Sử dụng KOL

Nếu bạn muốn nâng tầm kênh tiktok của mình thì cách nhanh nhất là “đứng trên mấy ông khổng lồ” tức là nhờ các KOL tiktok khác quảng bá cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về lượng người theo dõi của các KOL và KOC này để thông điệp được truyền tải đến đúng đối tượng khách hàng.

Xem thêm:  Mua Follow Instagram là gì? Top các dịch vụ tăng Followers chất lượng

Xem thêm: Thiết kế landing page miễn phí tại SimplePage.vn

Mẹo 4 – Quảng cáo Tik Tok

Tiktok đã ra mắt công cụ quảng cáo trên nền tảng của riêng mình vào năm 2019 và cho đến nay công cụ này đã dần trở nên hoàn thiện hơn cho các nhà quảng cáo. Tất nhiên, trả phí cho quảng cáo sẽ giúp thương hiệu của bạn nhanh chóng tiếp cận người dùng Tiktok, nhưng vẫn cần kết hợp với nội dung sáng tạo để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mẹo 5 – Nội dung sáng tạo theo xu hướng

Để kênh của bạn nhanh chóng tăng lượt theo dõi thì chiến lược nội dung cho kênh phải được ưu tiên hàng đầu và đặc biệt bạn phải liên tục cập nhật các xu hướng mới trên nền tảng này, bằng cách tạo video theo Giai điệu của riêng bạn. Với nội dung bắt kịp xu hướng, kênh của bạn chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng.


Dịch bởi Phong Nguyễn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan