No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing3 cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả...

3 cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập và có dùng phần mềm giả lập Android

Rate this post

Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính Có thể không cần trình giả lập không? Tại sao trên máy tính không xem được nhật ký Zalo như trên điện thoại? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người dùng trong thời gian gần đây, hãy cùng theo dõi bài viết của ATP Software để có câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Zalo PC vẫn chưa hỗ trợ tính năng xem nhật ký. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng Zalo trên máy tính của người dùng lại khác, chắc hẳn nhiều người cũng đang tìm kiếm nó. cách xem nhật ký Zalo trên máy tính. Tin tốt cho bạn là chúng ta có thể Xem nhật ký Zalo trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android hoặc không có giả lập thì cách thực hiện sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau.

Đăng nhập Zalo là gì?

Nhật ký trên Zalo là nơi bạn bè, người thân của bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của họ. Nội dung được chia sẻ có thể ở dạng hình ảnh, văn bản hoặc video, v.v.

Xem thêm:  Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp là gì? Cách chạy quảng cáo theo tệp uid với tài khoản facebook business

Tuy nhiên, ứng dụng Zalo cập nhật tháng 12/2019 chỉ cho phép người dùng xem nhật ký trên điện thoại, chưa có phiên bản cho Laptop hay máy tính. Do đó, khi muốn xem nhật ký trên Zalo PC, bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm thứ 3.

Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android BlueStacks

Khi muốn xem nhật ký Zalo trên máy tính, chúng ta cần sử dụng phần mềm giả lập Android. Theo đó, bạn phải tải phần mềm giả lập Bluestacks (ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các giả lập khác như Nox App Player, Droid4X, Genymotion, Koplayer) về PC trước thì mới xem được log của Zalo. bạn bè làm theo các bước sau.

Bước 1: Bạn vào Google Play Store trên giả lập.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính
Cài giả lập Android trên máy tính

Bước 2: Tìm ứng dụng Zalo và cài đặt

cách xem nhật ký zalo trên máy tính
Tải ứng dụng Zalo về máy

Bước 3: Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó bạn có thể tiến hành xem nhật ký Zalo tương tự như trên điện thoại. cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Đăng nhập Zalo và tiến hành xem nhật ký

Cách xem nhật ký Zalo trên PC bằng Web giả lập

cách xem nhật ký Zalo trên PC bằng giả lập web, Bạn không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp. Cách này phù hợp với những máy tính có cấu hình yếu, qua đó cũng tránh được trường hợp giật lag trong quá trình sử dụng.

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải xuống Tệp APK của Zalo về máy tính. Theo đó, trên trang apk tải web, bạn kéo xuống —> Chọn phiên bản Zalo mới nhất và nhấn nút mũi tên Tải xuống.

Xem thêm:  Content Marketing 2020 nào sẽ khuấy động thị trường Digital Marketing 2020?

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Bước 2: Phần Tải xuống, Hãy chọn số màu xanh như hình bên dưới.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Sau đó chọn Tải xuống APK là ứng dụng ứng dụng zalo đã được tải xuống

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Bước 3: Tiếp theo, bạn truy cập trang web APK ONLINE —> Chọn trình giả lập Android —> Tải lên & Chạy apk của bạn.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Bước 4: Tại giao diện Upload APK, bạn chọn biểu tượng mũi tên -> Select file -> Chọn file APK vừa tải về -> Open -> Upload APK.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Lựa chọn Chạy APK để khởi động ứng dụng Zalo trong nền giả lập trên máy tính.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Đợi một chút…

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Nếu màn hình điện thoại bị ngược chọn như hình bên dưới để màn hình trở lại bình thường.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính

Có cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập không?

Người dùng muốn xem đăng nhập Zalo trên máy tính nhưng không muốn dùng phần mềm giả lập Không có cách nào khác ư? Về cơ bản, chúng ta không xem được nhật ký Zalo trên máy tính nếu không sử dụng phần mềm giả lập Android. Vì hiện tại Zalo chưa cung cấp tính năng xem nhật ký trên Zalo PC. Do đó, nhu cầu xem nhật ký trên máy tính của người dùng chưa được đáp ứng một cách tốt nhất.

cách xem nhật ký zalo trên máy tính
Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập

Tuy nhiên, trên Zalo PC, bạn cũng có thể xem được những hình ảnh mà bạn bè chia sẻ trên nhật ký bằng cách thực hiện như sau.

  • Bạn click vào người muốn xem ảnh, trong giao diện khung chat chọn biểu tượng Ảnh đại diện của họ (hoặc mục Album ảnh dưới khung chat).
  • Ở phần thông tin của địch, kéo xuống sẽ thấy ngay phần album. Sau đó, bạn có thể nhấp để xem từng ảnh họ đăng. Cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập Cái này chỉ xem được ảnh chứ không có chú thích như trên điện thoại.
Xem thêm:  Via là gì? 20+ thuật ngữ Facebook Ads phổ biến

Tuy nhiên có một số bạn để chế độ riêng tư nên chúng ta không xem được hình ảnh khi chưa được phép.

Hi vọng những chia sẻ trên đây về cách xem nhật ký Zalo trên máy tính sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ ATP Software để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Hy vọng bạn thành công.

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan:

  • Cách xem tin nhắn Zalo hiện không xem được trên máy tính, điện thoại
  • Cách xem tin nhắn đã khôi phục trên Zalo bằng điện thoại
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan