No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing2 cách xem số điện thoại trên Zalo đơn giản có thể...

2 cách xem số điện thoại trên Zalo đơn giản có thể làm ngay!

Rate this post

Cách xem số điện thoại trên ZaloSẽ giúp bạn lấy lại số điện thoại của bạn bè nếu họ không có trong danh bạ. Thông thường chúng ta kết bạn với người khác qua Zalo bằng mã QR hoặc số điện thoại. Tuy nhiên, nhiều người không để ý đến thông tin này, đến khi cần mới hoang mang không biết lấy lại số điện thoại Zalo như thế nào. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy Phần mềm ATP theo giờ 2 cách xem số điện thoại bạn bè trên Zalo Vui lòng!

Tại sao cần xem số điện thoại trên Zalo?

Zalo thường mặc định hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản của người dùng đăng ký tài khoản. Vì lý do đó, bạn có thể vào phần Thông tin cá nhân của bạn mình để tìm số điện thoại của người đó. Vì vậy mục đích của việc này xem số điện thoại trên Zalo Đó là gì? Tại sao phảitôi lấy số điện thoại từ zalo?

  • Nếu danh bạ của bạn bị mất hết số điện thoại thì cách xem lại số trên Zalo và lấy số sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm người đó để xin lại số. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi bạn và họ đều có thể kết bạn trên Zalo.
  • Nếu bạn là người kinh doanh online thì việc có số điện thoại của bạn bè trên Zalo sẽ rất hữu ích. Đây là kênh mà bạn có thể khai thác khách hàng tiềm năng và thực hiện các chiến dịch marketing như giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng,…
  • Tuy nhiên, vẫn có trường hợp bị nhiều kẻ xấu lợi dụng cách lấy số điện thoại trên Zalo cho mục đích sử dụng độc hại, chúng tôi không khuyến nghị điều này!
Xem thêm:  Tên miền hiệu quả cho SEO mà các SEOer cần phải lưu ý

Hướng dẫn cách xem số điện thoại trên Zalo có thể thực hiện ngay

ATP Software giới thiệu đến bạn 2 cách xem số điện thoại trên Zalo có thể thực hiện trên điện thoại và máy tính, cùng tham khảo nhé!

Cách xem số điện thoại trên Zalo bằng điện thoại

Bước 1: Tìm nick Zalo bạn bè trên điện thoại

Đầu tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại, lúc này giao diện sẽ hiển thị tin nhắn đầu tiên. Chuyển đến phần danh bạ của bạn bè trên thanh công cụ ở cuối màn hình điện thoại hoặc bạn có thể nhập tên người dùng của mình vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Vào tài khoản Zalo cá nhân của người muốn lấy số điện thoại

Sau khi đã tìm được tài khoản của người cần xem số điện thoại, màn hình lúc này là giao diện hộp thoại tin nhắn, để chuyển sang trang cá nhân, bạn nhấn vào dấu 3 gạch ngang góc phải màn hình -> Chọn Trang cá nhân.

cách xem số điện thoại trên zalo

Bước 3: Lấy số điện thoại từ Zalo

Khi bạn đã vào trang cá nhân của người muốn xem số điện thoại, hãy nhấp vào dấu ba chấm ở góc bên phải. Giao diện lúc này sẽ hiển thị các mục thông tin như Thông tin, Nhắc nhở đổi tên, Nhật ký chặn, Giới thiệu bạn bè, …

Để lấy số điện thoại từ Zalo, bạn nhấn vào mục Thông tin. Lúc này màn hình sẽ hiển thị các thông tin cơ bản của tài khoản như tên đăng nhập, ngày sinh, số điện thoại.

Xem thêm:  Hướng dẫn tăng mắt thật livestream bằng công cụ ATPSOFTWARE cực hiệu quả

Bước 4: Lưu số điện thoại

Cuối cùng, bạn chỉ cần sao chép số điện thoại và lưu vào danh bạ. Với các bước trên bạn đã có thể lấy được số điện thoại từ bạn bè trên Zalo.

Cách lấy số điện thoại Zalo trên máy tính/PC

Nếu trên máy tính thì làm thế nào để lấy số điện thoại Zalo trên máy tính? Bạn có thể thực hiện các thao tác sau.

Cách 1: Tìm số điện thoại của bạn bè khi click vào ảnh đại diện

Với cách này, bạn truy cập Zalo trên máy tính cá nhân hoặc Laptop. Bạn chọn biểu tượng “Danh bạ” để tìm tài khoản của người mà bạn muốn xem số điện thoại.

cách xem số điện thoại trên zalo

Tiếp theo, giao diện sẽ hiển thị hộp thư trò chuyện tin nhắn của bạn và họ. Vui lòng nhấp vào hình đại diện trên màn hình. Ngay lập tức toàn bộ thông tin (tên đăng nhập, số điện thoại đăng ký Zalo, giới tính,…) sẽ được hiển thị.

Cuối cùng, ghi lại số điện thoại của bạn bè và bạn đã hoàn tất!

Cách 2: Thao tác trực tiếp trong phần danh bạ Zalo

Hoặc bạn có thể tìm nhanh thông tin của bạn bè mình bằng cách sau:

  • Bạn truy cập vào Danh bạ trên giao diện của máy tính.
  • Bạn tìm tên bạn bè và bấm vào dấu 3 chấm thì thông tin số điện thoại sẽ hiện ra mà không cần bấm vào ảnh đại diện.

cách xem số điện thoại trên zalo

Như vậy bạn không cần mất quá nhiều thời gian để thực hiện 2 cách lấy số điện thoại từ Zalo này phải không nào. Dù bằng cách nào thì chúng ta cũng có thể thao tác cách xem số điện thoại trên Zalo một cách nhanh chóng.

Xem thêm:  Cách tạo nhóm trên Zalo bằng điện thoại Android, iOS và máy tính/PC đơn giản

Những trường hợp không lấy được số điện thoại trên Zalo

Nếu bạn đã áp dụng đầy đủ các bước trên mà hệ thống không hiển thị số điện thoại Zalo của bạn bè thì nguyên nhân có thể rơi vào 3 trường hợp sau.

Trường hợp 1: Người bạn muốn xem số điện thoại đã có ẩn số điện thoại riêng tư. Nếu họ không bật chế độ công khai, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy “*****” trong trường số điện thoại. Theo đó, người dùng ẩn thông tin số điện thoại với những lý do sau:

  • Họ muốn giữ thông tin cá nhân của họ càng an toàn càng tốt.
  • Người dùng có thể được gọi từ những người không xác định nếu tài khoản hiển thị số điện thoại. Vì vậy, việc ẩn số sẽ hạn chế việc bị người lạ trên Zalo làm phiền, trêu chọc.
  • Người dùng tránh bị kẻ xấu sử dụng số điện thoại vào mục đích lừa đảo, mua bán thông tin.

cách xem số điện thoại trên zalo

Trường hợp 2: Chúng ta sẽ không xem được số điện thoại của đối phương nếu bạn bị họ chặn. Hiện tại hệ thống chưa hỗ trợ người dùng cách xem số điện thoại trên Zalo Trong trường hợp này, xin vui lòng!

Trường hợp 3: Danh bạ của bạn không lưu số điện thoại của người đó nên không xem được.

Vì Zalo có chính sách bảo mật người dùng rất cao nên không thể xử lý các trường hợp bị người khác xem số điện thoại của bạn bè. Tuy nhiên, nếu cần gấp, bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho đối phương để xin số điện thoại và lưu số theo cách thủ công.

Qua bài viết trên hi vọng các bạn cũng đã nắm được các cách xem số điện thoại trên Zalo điện thoại và máy tính. Những cách này chỉ áp dụng cho bạn bè để thông tin được công khai. Hi vọng những thông tin mà ATP Software cung cấp sẽ hữu ích với bạn.

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • 6 cách dùng 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại iPhone/iOS, Android
  • Hướng dẫn cách xóa Zalo trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan