No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing13 mẹo hay cho bạn để Marketing hiệu quả trên Facebook

13 mẹo hay cho bạn để Marketing hiệu quả trên Facebook

Rate this post

Facebook- một mạng thế giới Đứng đầu không giannó cũng là kênh miễn phí háo hức ĐẾN Quảng cáo dịch vụ và sản phẩm của bạn. Vì vậy, hãy để quảng cáo hiệu quả bên trên Facebookbạn bè k nên bỏ qua 13 kỹ năng Sau đây

1. Tại sao họ “thích” trang của bạn?

Với số lượng người sử dụng người khổng lồ, Facebook Là một chi nhánh các phương tiện truyền thông thế giới đầy tiềm năng.
Gợi ý khách hàng nhấp vào “thích” với các phần thưởng nhỏ như phiếu giảm giá, mẫu, sử dụng 3 tháng miễn phí công cụ cho người dân dẫn đầu “thích”, người thứ 1000, người thứ 2000 “thích”… Ngoài ra, bạn Có lẽ được trang bị các giá trị bổ sung như phần mềm trò chơi miễn phí cho những người hâm mộ.

2. Luôn luôn tập trung đi vào vấn đề chủ yếu

Những người xung quanh “thích trang Facebook của bạn cho họ tập trung đến Các mặt hàngdịch vụ mà bạn mang tới, Vì thế tất cả bài viết trọng tải bưu kiện phải được liên kết với vấn đề Cái này. quan tâm đến viết mãi mãi là một vấn đề Cũng khá chật chội nhưng đây là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo. Đây là một số phương pháp để bạn khám phá chủ đề:
Thông tin về các sự kiện do công ty tổ chức, sự kiện khác có quan hệ với Các mặt hàngdịch vụ của công ty.
chia sẻ clip vui vẻ từ Youtube liên quan đến Các mặt hàng, địa điểm chi nhánh rằng công ty của bạn chỉ việc kinh doanh.
Gợi ý những người xung quanh trọng tải bưu kiện câu hỏi, hình ảnh và những câu chuyện liên quan đến sản phẩmdịch vụ của bạn trên “tường”
Thỉnh thoảng bưu kiện trở lại Nội dung bao giờ hấp dẫn mọi người.

3. Đặt câu hỏi Đẹp

Một trong những đường quyến rũ mọi người nhận xét lan man về Facebook là đặt những câu hỏi thú vị, mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, tiêu chí hàng đầu cho các câu hỏi là phải dễ trả lời người đọc chỉ sử dụng một từ cũng đủ trả lời câu hỏi. Hầu hết người khác ai cũng thích nói về mình Vì vậy Vui lòng đặt câu hỏi về bản thân họ đặt nhấp chuột thích hơn những người xung quanh tham gia tranh luận.

4. Luôn luôn cập nhật thông tin đi kèm với hình ảnh

Đối với mỗi “trạng thái” cập nhậtbạn nên đính kèm một hình ảnh. hình ảnh luôn luôn thu hút sự chú ý của họ hơn thư đường kẻdễ để lại ấn tượng với người đọc. Ngược lại, những hình ảnh thiếu kỷ luật, ý chí cẩu thả dễ ấn tượng tiêu cực kéo dài. Nhãn mọi người đi vào hình ảnh cũng phương pháp phổ biến để mọi người đi vào nhìn thấy hình ảnh mà bạn đã đăng. Tuy nhiên Không Không phải ai cũng thấy thoải mái với điều này và nhiều người sẽ cảm thấy sử dụng tâm trí. phương pháp Tốt đặc biệt là treo phần thưởng để người khác Tag chính mình và bạn bè của bạn.

5. Kỷ niệm những dịp đặc biệt

Tận dụng các ngày kỷ niệm và sự kiện quan trọng quan trọng TRONG quá trình Hoạt động công ty tổ chức sự kiện mạngchia sẻ với những người hâm mộ ở trên Facebook. Đây cũng là dịp để thắt chặt liên kết với khách hàng và triển khai các hoạt động khuyến mại.

6. Tập trung vào thứ Sáu

Theo số liệu của FacebookThứ Sáu hàng tuần là ngày mà các thành viên tham gia Facebook tích cực và trong một tâm trạng thoải mái. Vì vậy, bạn nên tận dụng ngày này để tung ra các hoạt động nhằm thu hút người hâm mộ.

7. Tạo điều kiện cho fans hoạt động

Nhiệm vụ nhà tiếp thị là sáng tạo k dừng lại khuyến khích người hâm mộ đang hoạt động, quan tâm đếntập trung cao đối với thương hiệu. Không Không phải ai bấm “like” cũng thực sự thích đâu sản phẩmdịch vụ của bạn, vì vậy một trong những điều bạn cần LÀM là để thuyết phục những người này hào hứng với Các mặt hàngdịch vụ mà bạn mang đến. minh bạch thông tin, cập nhật thông tin tiếp diễncung cấp nhiều hoạt động thú vị và sáng tạo để kích cỡ thích người hâm mộ tìm hiểu vềxây dựng tin tưởng và cần Các mặt hàng.

8. Tổ chức các cuộc thi

Hầu hết mọi người Tất cả họ đều thích cạnh tranh và giành chiến thắng thành công. Khuấy động Không thượng khí Facebookquyến rũ nhiều người tham gia Bên cạnh việc lan tỏa thông tin, bạn nên tổ chức các cuộc thi nhỏ như cuộc thi hình ảnh Đẹpthi video Tốt không khó là để gửi e-mail ĐẾN tham gia Bốc thăm may mắn. Có nhiều phương pháp tổ chức kỳ thi nhưng bạn nhớ Thủ tục thanh toán các giúp đỡ thuộc về Facebook để hiểu chức năng và giới hạn của trang trong tiến triển tổ chức một cuộc thi. Các công ty công cụ Nó còn là cánh tay đắc lực giúp bạn tạo công cụ ủng hộ cho cuộc thi.

9. Sử dụng chức năng “Chuyện nhà tài trợ”

Đầu năm nay, Facebook chỉ mô tả một hình thức quảng cáo gần đây đã qua chức năng “Câu chuyện tài trợ”. Mục này sẽ hiển thị hoạt động của mọi người trong friendlist tại một vị trí cố định trên trang. chức năng điều này là hoàn toàn miễn phí và bạn đủ tận dụng vị trí này để quảng cáothông tin cho bạn bè của bạn chỉ “thích” trang của bạn.

10. Đo lường hiệu quả hoạt động tiếp thị bên trên Facebook

Đo lường mọi hoạt động bạn chỉ làm xong Facebook như số lượng người hâm mộ, dữ liệu chuyển đổihoạt động, lòng trung thành… Việc đo lường thường xuyên giúp bạn hiểu rõ hơn về người hâm mộ của mình và có kế hoạch tính khả thi cho các hoạt động tiếp theo.

11. Tìm phần mềm Tốt tốt nhất để đo lường

Một phần mềm hiệu quả sẽ làm Bạn nhận được những con số chính xác. Đo lường sai sẽ hình ảnh tận hưởng rất to lớn làm việc Định dạng trở lên chiến lược cho các hoạt động trong tương lai. Một số phần mềm Nó cũng cho phép bạn xem những gì đối thủ của bạn đang làm trên internet Facebook.

thứ mười hai. Sử dụng kết quả dữ liệu được thu thập

Dữ liệu thu thập được Không chỉ cho các hoạt động trên Facebook nói riêng mà còn Có lẽ sử dụng chung cho mọi hoạt động quảng cáo không giống. mục tiêu của bạn k dừng lại ở nơi làm việc hấp dẫn nhiều người hâm mộ trên Facebook đó là khuyến khích được mua bởi họ, sử dụng Các mặt hàngdịch vụ mà bạn mang tới. Tận dụng cơ hội để quảng cáohiểu và cung cấp Nhu cầu của người mua.

13. Chủ động

Các thương hiệu thông minh nhìn thấy Facebook Được địa điểm để có được thông tin phản hồi ngay lập tức từ khách hàngbật lên ý tưởng của sản phẩm mới, tính toán công việc sử dụng quảng cáo Tốt hơn và hiểu nhu cầu khách hàng. Thông thường, các nhà quảng cáo phản ứng với thay đổi của chiếc xe mạng thế giớitrong khi nhà tiếp thị tiên phong luôn chủ động sử dụng xe cộ các phương tiện truyền thông xã hội chỉ đạo công việc mua.
Theo vnsolution
Xem thêm:  4 cách khắc phục lỗi Facebook không tải được bảng tin đơn giản, nhanh chóng
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan