No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing10 ý tưởng khai thác công cụ marketing ATP trong hoạt động...

10 ý tưởng khai thác công cụ marketing ATP trong hoạt động bán hàng

Rate this post

Các công cụ marketing của ATP khá đa dạng và nhiều tính năng trải rộng trên nhiều kênh online nên để khai thác hiệu quả cần có kinh nghiệm và tư duy ứng dụng tốt, dưới đây là một vài ý kiến ​​rút ra từ các trường hợp. thực tế của Phần mềm ATP.

1. Tuyển cộng tác viên bán hàng trên Facebook

Trường hợp này được chia sẻ từ một khách hàng bán áo thun đồng phục khi ra bắc công tác nhé
Đây là cách thực hiện:
– Đối với 5 đội (mỗi đội 5 6 bạn), mỗi bạn xây dựng 2-3 nick fb để tham gia các nhóm, trang tiềm năng => Sử dụng #Đơn_giả_Facebook để gửi tin nhắn tự động bán sản phẩm hoặc tuyển cộng tác viên => mỗi nick gửi 10-20 tin per day (áp dụng KPI inbox và leads mỗi ngày) => Gửi vào inbox để được tư vấn hoặc xin sđt.
Với cách làm này chỉ trong 1-2 tháng đội ngũ đã có đội ngũ hàng trăm đại lý bán hàng hùng hậu ở các tỉnh + Chính sách tốt cho cộng tác viên nên chỉ trong 6 tháng đã chiếm lĩnh 80-90% thị trường một số tỉnh phía Bắc .
(Nghe nói CEO đang ngồi trên xe :3)

Xem thêm:  3 cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập và có dùng phần mềm giả lập Android

2. Kết nối khách hàng mới với chi phí 0đ

Cách này thì nhiều AE cũng biết rồi, không cần nói chi tiết quá.
Công cụ giúp tự động kết bạn với khách hàng tiềm năng, khách hàng ở đâu, ATP cũng có hướng dẫn cách tìm nhiều (soi đối thủ, soi KH, link tương tự page, group, soi bạn bè,..)
Để tăng độ chính xác các bạn nên #filter tuổi, giới tính, năm sinh hoặc chỉ lấy #cmt k lấy #like v.v…

3. Chạy quảng cáo Facebook tối ưu hơn

Việc tối ưu ở đây bao gồm 2 điều
– Tối ưu thời gian search target: #Simple_Ads hoạt động dựa trên việc chuyển đổi UID FB sang tệp đối tượng khách hàng, vì vậy nếu bạn sử dụng tốt nó, bạn sẽ rút ngắn thời gian chạy quảng cáo thử nghiệm, thay vào đó là target trực tiếp đến các “cậu ấm” tệp KH nóng”
– Tối ưu ngân sách MKT: nhờ rút ngắn thời gian test nên chi phí chạy QC có thể giảm 10-30%
Tuy nhiên đổi lại AE cần bỏ thời gian phân tích, đánh giá, tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng trên FB, tuy tốn thời gian công sức nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo vì không cần làm sau hay 3-6 Chỉ gia hạn 1 lần vào tháng sau

4. Chăm sóc các nick bán hàng trên FB

Các ACE bán hàng chủ yếu qua kênh FB cá nhân thường sẽ nắm giữ 5-10 nick nên nếu dùng cách chăm sóc thủ công hoặc thuê thợ vất vả thì book thấp vì tốn nhiều chi phí. Thay vào đó để có thể sử dụng combo Facebook đơn giản + Tài khoản đơn giản để thoát khỏi các hoạt động tốn thời gian như
– Gửi bạn bè
– Gửi tin nhắn
– Thả tim dạo newsfeed
– Trả lời cmt
– Đăng bài viết
– Lọc bạn bè không tương tác

Xem thêm:  Cohort Analytics là gì? Tầm quan trọng của phân tích tổ hợp

5. Quét dữ liệu sdt, email trên Facebook

UID đơn giản #free có thể quét email và sdt công khai trên FB để phục vụ các hoạt động như
– Lọc số điện thoại chạy quảng cáo, telesale (có tên, nhân khẩu học)
– Lọc email chạy quảng cáo, email marketing

6. Phân tích dữ liệu khảo sát khán giả

Điều này sẽ cần cho MKT client-side khi bạn muốn đăng bài PR, seeding trên các kênh mạng xã hội FB vì nó sẽ giúp đánh giá được 70-80% nhân khẩu học của người xem.
Tính năng này của Simple UID, sẽ giúp bạn scan toàn bộ thông tin người dùng đã tương tác like/cmt 100-200 bài viết của một trang nhóm nào đó. Tải dữ liệu về excel để tiến hành xem tuổi, giới tính, địa phương,… (Tránh tiền mất tật mang vì “bùa mê” của dữ liệu ảo)

7. Tìm FB từ email, sdt

ATP có trang tìm fb từ email và sđt (giới hạn 30 check/ngày). Tính năng này đặc biệt tốt cho khách hàng telesales, trước khi gọi điện khách hàng có thể check thông tin về sở thích, thói quen của khách hàng để tạo thiện cảm trong suốt cuộc gọi.

8. Phát lại livestream bán hàng

Livesteam đơn giản có thể dùng để phát lại các buổi livestream bán hàng từ fb lên fanpage, group, v.v.

9. Mời bạn bè xem livestream

Tính năng đơn giản của Facebook đang được nhiều shop online áp dụng, bật 2-3 người đăng ký để phát livestream trên nhiều kênh như fb cá nhân, page, group rồi dùng nick phụ mời bạn bè xem livestream.

Xem thêm:  Cách về giao diện cũ Facebook khi đã bị chặn 2020

10. Mời bạn bè tham gia nhóm tự động

Thay vì nhập thủ công từng khách hàng nick riêng vào nhóm thì AE có thể dùng Simple Account để tự chạy (có chế độ add an toàn tránh bị khóa tính năng)

Nếu cần tư vấn cách khai thác tool hiệu quả, hãy livechat với ATP Software nhé!

Phần mềm ATP

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan