HomeMarketingCông Cụ Marketing10+ CÔNG CỤ KIỂM TRA NỘI DUNG TRÙNG LẶP TỐT NHẤT

10+ CÔNG CỤ KIỂM TRA NỘI DUNG TRÙNG LẶP TỐT NHẤT

Rate this post

Công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp được tìm kiếm và sử dụng để đưa ra kết quả về chất lượng của một bài viết.

1. Nội dung trùng lặp là gì?

Nội dung trùng lặp (nội dung trùng lặp) là thông tin bao gồm hình ảnh, video, văn bản xuất hiện hai lần trở lên trên cùng một trang Web (hoặc các trang Web khác nhau).

Chi tiết: Nội dung trùng lặp là gì? Nó ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

2. Tại sao bạn cần tìm hiểu về Trình kiểm tra nội dung trùng lặp?

Mục tiêu của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác là cung cấp thông tin gốc, có giá trị.

Do đó, Google coi nội dung sao chép, sao chép và sao chép là mối đe dọa đối với trải nghiệm người dùng. Nếu một trang bị phát hiện có nội dung trùng lặp, công cụ tìm kiếm thường sẽ phạt trang đó bằng cách giảm thứ hạng hoặc xóa hoàn toàn khỏi kết quả tìm kiếm. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến nỗ lực SEO – Tối ưu Web của bạn.

Và để tránh bị phạt cho một trang web như vậy, các quản trị viên phải nghiêm ngặt hơn nữa trong việc kiểm duyệt nội dung trùng lặp. Từ đây các công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp ra đời. Hôm nay hãy cùng ATP Software khám phá hơn 100 công cụ kiểm tra trùng lặp nhé.

Xem thêm:  Doanh nghiệp cần nắm bắt 10 xu hướng Marketing để thay đổi tư duy , tầm nhìn

3. Công cụ kiểm tra trùng lặp nổi bật

người kiểm tra trùng lặp

DuPliChecker là một công cụ kiểm tra đạo văn rất hữu ích. Nó cho phép bạn kiểm tra nội dung trùng lặp bằng cách dán văn bản, tải lên tệp Docx hoặc tệp văn bản mà bạn muốn kiểm tra.

Điều thú vị là bạn được kiểm duyệt không giới hạn sau khi đăng ký (bạn được phép tìm kiếm 1 lần miễn phí trước khi đăng ký). Quá trình quét bản sao hoàn tất chỉ sau vài giây (Điều này tất nhiên sẽ phụ thuộc vào độ dài của văn bản, trang hoặc tệp bạn đang quét). Điểm hấp dẫn của Dupliccheker là sự đơn giản, không mất phí và hiệu quả!

Địa chỉ công cụ:

Công cụ SEO nhỏ

Được đánh giá là công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Các SEOer thường sử dụng công cụ này để kiểm tra nhanh nội dung đã chỉnh sửa trước khi xuất bản lên website.

Địa chỉ công cụ:

Công cụ SEO này hoàn toàn miễn phí sử dụng để kiểm tra việc sao chép nội dung văn bản. Nội dung sẽ được kiểm tra cẩn thận và công cụ này sẽ hiển thị lượng văn bản hiển thị trong các bài viết khác.

CÔNG CỤ TUYỆT VỜI

Công cụ tuyệt vời để kiểm tra toàn bộ trang web để tìm nội dung trùng lặp.

Địa chỉ công cụ:

Chỉ cần dán URL của trang web vào hộp kiểm và nó sẽ quét các bản sao, thời gian tải trang, từ trên mỗi trang, liên kết nội bộ, liên kết ngoài và nhiều hơn nữa. Tùy thuộc vào kích thước trang web của bạn, quá trình quét có thể mất vài phút, nhưng kết quả rất đáng để chờ đợi. Khi quá trình quét hoàn tất, bạn sẽ nhấp vào kết quả để biết thêm chi tiết và thậm chí tải xuống báo cáo quét dưới dạng PDF.

Xem thêm:  Bật mí cách lấy lại nick TikTok bị vi phạm cộng đồng 2022

Lưu ý: Dịch vụ Siteliner miễn phí được giới hạn ở một lần quét, mỗi trang, mỗi tháng, nhưng dịch vụ cao cấp của Siteliner cũng rất phải chăng (mỗi trang được quét chỉ tốn 1 đô la và bạn có thể quét nó). thường xuyên như bạn muốn).

PLAGSPOTTER

Phần mềm PlagSpotter quét các URL để tìm nội dung trùng lặp trong vòng chưa đầy một phút với 49 nguồn được liệt kê, bao gồm các liên kết đến các nguồn đó để xem xét thêm.

Ngoài ra còn có một tính năng “Duy nhất” cho phép bạn so sánh văn bản đã được gắn cờ là trùng lặp. Mặc dù tính năng tìm kiếm URL của PlagSpotter miễn phí nhưng bạn sẽ đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày để tận hưởng nhiều chức năng hữu ích, bao gồm theo dõi đạo văn, tìm kiếm không giới hạn, tìm kiếm hàng loạt, quét toàn bộ trang, v.v.

Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng PlagSpotter sau khi dùng thử miễn phí, phiên bản trả phí cũng có giá cực kỳ phải chăng.

Bản sao

Địa chỉ công cụ:

Copyscape là công cụ phổ biến nhất để phát hiện việc sao chép trái phép nội dung trực tuyến (có tính phí).

Mặc dù phiên bản miễn phí không thực hiện tìm kiếm sâu (ngắt văn bản để tìm một phần trùng lặp), nhưng nó thực hiện công việc tìm kiếm kết quả khớp chính xác một cách triệt để. Nếu bạn tìm thấy 2 URL hoặc khối văn bản có vẻ giống nhau, Copyscape có một công cụ so sánh miễn phí sẽ làm nổi bật các điểm trùng lặp trong văn bản. Mặc dù có giới hạn số lượng tìm kiếm trên mỗi trang web với dịch vụ miễn phí của họ, nhưng tài khoản Premium (trả phí) của Copyscape cho phép bạn tìm kiếm không giới hạn, tìm kiếm sâu, tìm kiếm trích đoạn văn bản, tìm kiếm toàn bộ trang web và theo dõi đạo văn hàng tháng.

Xem thêm:  CC, BCC trong email là gì? Ưu nhược điểm và cách sử dụng hợp lý

4. Các công cụ kiểm tra trùng lặp đáng chú ý khác:

Công cụ Plagium

Plagium là một công cụ có giao diện thân thiện dễ sử dụng, tốc độ load tài liệu của công cụ này khá nhanh. Bạn có thể kiểm tra văn bản URL (tối đa 5000 ký tự) hoặc tệp.

công cụ đạo văn

Với Đạo văn, bạn có thể kiểm tra nội dung sao chép bằng một số loại kiểm tra: địa chỉ trang web, bài báo văn bản, Tệp tải xuống trực tiếp (định dạng fpd, doc, docx, html).

Công cụ kiểm tra đạo văn hỗ trợ kiểm tra văn bản ở nhiều định dạng như: HTML, DOCX, XLS, PDB, OTD, TXT, XLSX… và hỗ trợ 190 ngôn ngữ.

Địa chỉ công cụ đạo văn:

Công cụ bóng bụi

Bạn có thể tải trực tiếp file word về để kiểm duyệt, tuy nhiên điểm yếu là công cụ Dustball chỉ cho phép kiểm tra miễn phí 1 bài/ngày. Nếu bạn tiếp tục dịch vụ của họ, bạn sẽ phải trả một khoản phí.

Công cụ quét DMCA

DMCA Scan sẽ cho bạn 2 lần Dùng miễn phícông cụ này sẽ giúp bạn tìm nội dung sao chép, bạn cũng có thể sử dụng tính năng của DCMA để báo cáo nội dung sao chép từ trang web của mình một cách hiệu quả.

Công cụ Copygator

Copygator là một công cụ để theo dõi nguồn cấp dữ liệu RSS miễn phí trên trang web của bạn. Công cụ này sẽ tìm nơi các bài viết trên trang web của bạn được xuất bản trên google.

Điều kiểm tra bình ngưng

Công cụ này cho phép bạn kiểm tra các bài viết được sao chép từ các tờ báo hoặc trang web khác. Công cụ này cho phép bạn kiểm tra trên cả Google và Yahoo.

Công cụ Plagspotter

Plagspotter là một dịch vụ miễn phí giúp bạn theo dõi các tài liệu có bản quyền trên mạng internet toàn cầu.

Copyleaks.com

Với hơn 10+ công cụ kiểm tra trùng lặp ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn áp dụng thành công trong hành trình xây dựng Website của mình!

Nguồn: Tổng hợp

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan