HomeMarketingCông Cụ Marketing1 triệu view youtube được bao nhiêu tiền tại Việt Nam và...

1 triệu view youtube được bao nhiêu tiền tại Việt Nam và quốc tế

Rate this post

Có bao giờ bạn thắc mắc 1 Youtuber với 1 triệu lượt xem trên Youtube được bao nhiêu tiền? Thu nhập hàng tháng của các Youtuber là bao nhiêu mà ngày càng có nhiều người tham gia vào ngành này. Cùng nhau PHẦN MỀM ATP Cùng tìm ra bí quyết thu nhập cũng như xu hướng hấp dẫn của ngành trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Cách kiếm tiền từ Youtube

Khai thác và phát triển với nền tảng mạng xã hội chia sẻ video Youtube được nhiều người trên thế giới sử dụng. Dễ sử dụng và mang lại lợi nhuận cao. Đây không chỉ là nơi chia sẻ thông tin, kiến ​​thức đến mọi người mà còn là thị trường tiềm năng để các doanh nghiệp phát triển, hoạt động quảng cáo, marketing mạnh mẽ.
Hiểu được nhu cầu của người dùng và khách hàng tiềm năng, Youtube mở chế độ kiếm tiền cho người dùng cũng như đặt quảng cáo mà các thương hiệu, nhãn hàng cần. Theo đó, nhiều người thắc mắc rằng 1 triệu lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền? YouTube kiếm được bao nhiêu tiền?
Người dùng kiếm tiền trên youtube dựa trên 2 nguồn chính sau:

Giá Mỗi Triệu CPM

CPM - Chi phí cho mỗi lượt xem Youtube
CPM – Chi phí xem Youtube

CPM là chi phí YouTube trả cho 1000 lượt xem video. Với điều kiện mỗi lần xem ít nhất là 30 giây. Video của bạn càng có nhiều lượt xem thì càng tỷ lệ thuận với thu nhập bạn kiếm được.

Xem thêm:  Trang bị KỸ NĂNG VIẾT

Giá mỗi nhấp chuột (CPC)

Cost per click CPC - Chi phí nhấp chuột quảng cáo
Cost per click CPC – Chi phí mỗi lần nhấp vào quảng cáo

Bao nhiêu tiền cho 1 triệu View Youtubers phụ thuộc vào lượt xem quảng cáo. Khi bạn bật tính năng kiếm tiền trên Youtube. Youtube sẽ cho phép bạn đặt quảng cáo của các thương hiệu khác nhau và các thương hiệu có nhu cầu trên các Video Clip mà bạn sản xuất. PCP là chi phí bạn nhận được mỗi khi người xem bấm vào quảng cáo đặt trên Video clip của bạn. Tương tự, càng nhiều nhấp chuột, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Ở Việt Nam, 1 triệu lượt xem youtube là bao nhiêu?

1 triệu lượt xem youtube ở Việt Nam được bao nhiêu tiền?
1 triệu lượt xem youtube ở Việt Nam được bao nhiêu tiền?
100 triệu lượt xem youtube ở Việt Nam được bao nhiêu tiền? Sẽ có một số bạn thắc mắc đâu là sự khác biệt trong chi phí mà Youtube trả cho người tạo nội dung trên youtube. Có thể hiểu Youtube mỗi nước sẽ trả chi phí khác nhau. Về chất lượng video thì tùy vào nội dung, chủ đề sẽ có giá khác nhau.
  • Tại Việt Nam, dựa trên 1000 lượt xem, mức giá Youtube trả từ 0,3$ đến 0,5$. Vậy 1 triệu lượt xem youtube sẽ tương ứng từ $300 (6.935.700 VNĐ) đến $500 (11.559.500 VNĐ)
  • Nếu bạn tính vào số lần nhấp vào quảng cáo. Số tiền trên mỗi lượt chia sẻ với giá thầu từ doanh nghiệp đã đặt quảng cáo trên video bạn sản xuất. Tùy thuộc vào giá thầu mà bạn giao dịch với khách hàng, mỗi Youtuber sẽ nhận được tổng thu nhập khác nhau. Vì đơn giản tầm trung bình là khoảng 10 triệu trở lên.
Xem thêm:  Bật mí top 5+ cách tải video TikTok về máy không bị mờ
Đạt 1 triệu lượt xem trên youtube không phải là chuyện đơn giản và có thể thực hiện được trong thời gian ngắn. Khi xác định trở thành người sáng tạo nội dung trên Youtube, bạn cần lên một kế hoạch phát triển, xây dựng nội dung và phát triển kênh thật chi tiết. Xem chi tiết tại đây.

1 triệu lượt xem YouTube kiếm được bao nhiêu tiền ở nước ngoài?

Đối với nước ngoài, chúng tôi đang đề cập đến các nước phát triển như Mỹ và Châu Âu. Các quốc gia có mức thu nhập của các Youtuber khá cao so với Việt Nam. Vì thế 1 triệu lượt xem youtube ở Mỹ được bao nhiêu tiền Đó cũng là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Mức thu nhập trả cho các Youtuber ở nước ngoài thường cao hơn ở Việt Nam.
Lý do là vì có nhiều công ty, nhà quảng cáo sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho Youtube để quảng bá sản phẩm của họ, nhưng ở Việt Nam, chi phí này còn hạn chế. YouTube kiếm được bao nhiêu tiền? Hiện tại, cứ 1000 lượt xem Youtuber tại đây có thể kiếm được từ 2 đến 3 USD. Con số cao hơn nhiều so với ở nước ta.
Nhận thức được điều đó, các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển nội dung hướng đến đối tượng khách hàng quốc tế. Thêm tiêu đề, mô tả, tag bằng song ngữ Anh – Việt,…

Thu nhập từ 1 triệu lượt xem trên Youtube bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của Youtuber
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của Youtuber
Không dễ để các video sản xuất trên Youtube đạt 1.000.000 lượt xem. Hầu hết các Youtuber đã có thương hiệu tốt, phát triển mạnh hoặc có sản phẩm từ các doanh nghiệp, công ty giải trí, quản lý Idol đều đạt được con số này thường xuyên và số lượng lớn.
Có thể nói, để một sản phẩm video clip trên Youtube đạt 1 triệu View phụ thuộc rất nhiều vào nội dung, chất lượng và độ nổi tiếng (nổi tiếng) của người làm nội dung. Đầu tiên Người đăng ký youtube kiếm được bao nhiêu tiền? Đây cũng là một yếu tố!

bản tóm tắt

Là một người sáng tạo nội dung trên youtube theo xu hướng để kiếm được nhiều thu nhập, bạn phải thực sự chăm chỉ và sáng tạo. 1 triệu lượt xem trên youtube được bao nhiêu tiền? hay 100 triệu lượt xem sẽ phụ thuộc vào tốc độ tăng trưởng của bạn. Chúc may mắn!

Xem thêm:  [Tổng hợp] các hình thức quảng cáo trên zalo 2021
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan