No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing👉Trọn bộ 5000+ icon facebook mới nhất 😉 – Biểu tượng cảm...

👉Trọn bộ 5000+ icon facebook mới nhất [Update 2023]😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

Rate this post

Danh sách Icon Facebook 2022 2023 mới nhất được cập nhật vào tháng 3 năm 2023. Bao gồm các biểu tượng cảm xúc đẹp mắt giúp bạn thoải mái sáng tạo nội dung trên Facebook.

Tổng hợp bộ Icon Facebook mới nhất 2023

Bước 1: Truy cập bảng Icon Facebook

Trong bảng tìm kiếm bên dưới, nhấp vào hộp tìm kiếm cho biểu tượng thích hợp



Bước 2: Chọn Icon phù hợp với tâm trạng của bạn

Ở thanh menu dọc có nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn như: Biểu tượng mặt cười, Trái tim, Món ăn,…

Bước 3: Bấm vào Biểu tượng

Nhấp vào bất kỳ một trong các biểu tượng facebook bên trong

Bước 4: Sao chép và dán vào Facebook

Trong ô kết quả dưới cùng của bảng. Sao chép biểu tượng cảm xúc đã chọn và dán nó vào nội dung Facebook.

Vậy là bạn đã có một bài viết với các biểu tượng như của mình bên dưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chúng để bình luận bài viết, gửi tin nhắn… Nhiều nơi cho phép bạn sử dụng các biểu tượng này ngay cả ngoài Facebook.

Xem thêm:  Facebook Blueprint Là Gì? Nó Quan Trọng Như Thế Nào?
icon facebook - Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2019 - Biểu tượng cảm xúc fb đẹp
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ngay một bài đăng Facebook đẹp và sáng tạo.

Nguồn gốc của Icon Facebook ít người biết

Bạn sử dụng Facebook đã lâu nhưng vẫn chưa biết ở đâu có những biểu tượng cảm xúc Facebook sinh động và hấp dẫn như vậy. Vì vậy, hãy cùng iconfb tìm hiểu kỹ hơn và xem biểu tượng facebook đến từ đâu.
Điện thoại thông minh NTT docomo 5g
Logo facebook được khởi xướng và phát triển vào năm 1998 bởi Docomo, một trong những công ty điện thoại hàng đầu Nhật Bản. Ban đầu, biểu tượng fb có rất ít biểu tượng, chỉ có 176 ký tự. Tuy nhiên, Facebook Icon được phát triển bởi công ty hàng đầu Nhật Bản Docomo đã giúp Facebook Icon được phát triển và triển khai nhanh chóng như ngày nay. Hiện nay, hàng trăm nghìn icon Facebook đẹp đã được phát triển và sử dụng rộng rãi trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau như: App, web, mobile, game..

Ý nghĩa các Icon FB nổi tiếng hiện nay

1. Biểu tượng cảm xúc vui, buồn, giận dữ..

biểu tượng hạnh phúc facebook

Người ta thường thể hiện cảm xúc qua các mặt cười như: tâm trạng đang yêu, gửi ngàn nụ hôn, hôn nhẹ, thẹn thùng, chán chường, nhìn yêu thương, nháy mắt, lè lưỡi, cười giả tạo, mặt cười, cười hạnh phúc, tâm trạng giận dỗi, Cười ra nước mắt, mặt buồn, chóng mặt, buồn thất vọng, sợ toát mồ hôi, la hét, khóc, cười toe toét, mặt đỏ bừng giận dữ, buồn ngủ, mãn nguyện, ma quỷ, đeo mặt nạ …

2. Icon Facebook về icon hình trái tim

Có rất nhiều biểu tượng trái tim mà bạn có thể lựa chọn để gửi gắm những tâm tư của mình đến người thân yêu như: trái tim đỏ, trái tim xanh, trái tim hồng, trái tim tan vỡ, trái tim trắng, trái tim vàng, trái tim xanh, trái tim tím, trái tim con quay, trái tim gấp, hộp quà trái tim, trái tim lấp lánh, chữ love..

Xem thêm:  Cách kết bạn zalo full 2k bạn không cần sdt

biểu tượng hình trái tim

3. Các biểu tượng tay, chân, người, mặt

Bạn có thể biểu thị các biểu tượng bằng tay và chân, chẳng hạn như: hợp tác bắt tay, vỗ tay, thích, không thích, sử dụng nắm đấm, lực tay, chỉ, thủ ấn, nắm chặt tay, giơ tay phải, tay trái, vung ngón tay, biểu tượng nhà vô địch, cánh tay cung . .

biểu tượng bàn tay

4. Icon Facebook cho các mặt hàng như áo, quần, giày, dép, túi xách, mắt kính

Các vật dụng hàng ngày như: com-lê, cà vạt, quần đùi, váy, áo ngực, đồ lót, giày cao gót, giày nam, mũ, nón, túi xách, kính, cặp, ô..

5. Icon Facebook về thiên nhiên, động vật

Có nhiều loài động vật tự nhiên được biểu tượng sinh động như: chó, mèo, sóc, lợn, khỉ, chim cánh cụt, nhện, rắn, rùa, khủng long, thằn lằn, voi, trâu, bò, gà, ngựa, công, lạc đà. và tất cả cây cối, mặt trăng, mặt trời…

6. Các icon Facebook về hoa quả, lá cây, đồ ăn thức uống

Các loại trái cây, đồ ăn thức uống cay, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn icon facebook như: Dưa hấu, cà chua, cà tím, khoai tây chiên, bánh mì, kem bào, hoa hồng, dâu tây, cam, quít, táo, cốc bia, ly cà phê, cây thông noel, cây dừa, cỏ ba lá, lá phong, bánh ngọt, mì ống, kem, sô cô la, sushi, nấu ăn…

Trọn bộ 5000 biểu tượng cảm xúc icon facebook

Mới đây facebook đã cập nhật bộ icon facebook với nhiều biểu tượng cảm xúc khác rất nhiều so với phiên bản trước. Và đó là lý do tại sao trong bài viết này mình tổng hợp hơn 5000 icon fb dùng để chat, comment hay đăng bài ở bất cứ đâu. Bao gồm một số biểu tượng cảm xúc ẩn không có trong chat messenger facebook.

Xem thêm:  Top 20 Cách giúp Xây Nội Dung “Chất” Trên Website Của Bạn

5000 biểu tượng

Những lợi ích Icon Facebook mang lại:

  • Tạo nội dung thú vị hơn trên Facebook bằng các biểu tượng cảm xúc độc đáo.
  • Hiển thị bắt mắt cho bài viết, tin nhắn…
  • Các biểu tượng sẽ nhấn mạnh những phần quan trọng. Ví dụ: Chú ý: 🚫🚫…
  • Rất phù hợp với các bài viết quảng cáo bán hàng trên facebook.
  • Một số ứng dụng trong việc sắp xếp ngẫu nhiên ký tự để tránh trùng lặp nội dung.
  • Thể hiện cảm xúc rõ ràng & trực tiếp hơn.
  • Tạo sự hài hước trong comment, chat chit…

Bảng xếp hạng Icon Facebook được sử dụng nhiều nhất

sửa biểu tượng facebook

Trong danh sách những icon Facebook được người dùng sử dụng nhiều nhất của Apple, icon mặt cười ra nước mắt là icon được người dùng sử dụng nhiều nhất. Biểu tượng này dường như đang tạo nên sự thú vị và hài hước trong giới trẻ trên toàn thế giới. Tiếp theo là biểu tượng thả tim và khóc.

Tải icon biểu tượng Facebook về máy

Điều này là không cần thiết vì bất cứ ai cũng có thể vào bài viết này và sao chép biểu tượng bất cứ lúc nào. Trong bài mình cũng dùng code để bạn đọc dễ tìm icon nên không copy hết được. Nhưng nếu bạn vẫn muốn lưu nó vào máy tính của mình, bạn có thể sao chép các biểu tượng độc đáo yêu thích của mình rồi dán vào nơi bạn muốn lưu.

CHIA SẺ TRỌN BỘ 25.000 BIỂU TƯỢNG CAO CẤP

2700x1809 1
TẢI XUỐNG BIỂU TƯỢNG

Các biểu tượng rất cần thiết cho các thiết kế sáng tạo, một nhà thiết kế không thể không có các tệp ICON đắt tiền để làm đẹp các thiết kế của mình, mặc dù các biểu tượng Premium (cao cấp) không đắt. hơi rẻ. Chính vì vậy, hôm nay ATP SOFTWARE xin chia sẻ đến các bạn 25.000 file vector icon dành cho designer, bao gồm tất cả các mạng xã hội trên thế giới. Tải miễn phí trọn bộ file ICON cao cấp chỉ với 1 thao tác đơn giản.

Mỗi bộ icon facebook (biểu tượng cảm xúc) được chia thành các chủ đề riêng biệt: thể thao, giới tính, sức khỏe, thời tiết… với đầy đủ các định dạng: PNG, SVG, EPS phù hợp với mọi thể loại thiết kế từ chỉnh sửa photoshop đến in ấn đều được.

Lợi ích của Icon có thể bạn chưa nghĩ tới

  • Giúp điều hướng tốt hơn hành vi người dùng tại các vị trí nút trên website (nút nhắn tin, nút download,…)
  • Làm phong phú các bài viết trên Facebook, bài chạy quảng cáo….
  • Thể hiện cảm xúc ngôn từ trong từng đoạn nội dung
. Trên đây là bài viết chia sẻ về icon facebook, Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan