HomeHostingTư Vấn Chi Phí Thuê Hosting 1 Năm Cho Cá Nhân/Doanh Nghiệp

Tư Vấn Chi Phí Thuê Hosting 1 Năm Cho Cá Nhân/Doanh Nghiệp

Rate this post

lưu trữ Đóng vai trò cực kỳ quan trọng và có nhiệm vụ như một máy chủ đảm bảo website của bạn hoạt động mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, nó còn giúp Website xuất bản nội dung để người dùng có thể truy cập. Hosting có thể thuê theo tháng hoặc theo năm. Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp thường thuê theo năm để tiết kiệm chi phí. Vậy chi phí lưu trữ hàng năm bao nhiêu là hợp lý? Cùng theo dõi bài viết dưới đây Truyền thông Mona Đi tìm câu trả lời!

Các chi phí để duy trì Trang web là gì?

duy trì một trang web

Để đảm bảo website hoạt động bình thường và ổn định, hàng năm các quản trị viên sẽ bỏ ra một số tiền nhất định. Theo đó, việc duy trì website sẽ bao gồm nhiều chi phí khác nhau. Số tiền này sẽ được dùng để duy trì tên miền, hosting, SSL, bảo trì, nâng cấp,… Dưới đây là các chi phí duy trì Website phổ biến hiện nay:

Lãnh địa

  • Lãnh địa đóng vai trò rất quan trọng đối với một trang mạng. Họ sẽ được hiển thị trực tiếp trong URL trang web của bạn. Nếu không có tên miền, người dùng sẽ không thể truy cập website. Vì vậy, đây cũng là lý do hàng năm các nhà quản trị phải bỏ ra một khoản phí để gia hạn tên miền.
  • Chi phí gia hạn tên miền sẽ phụ thuộc vào loại tên miền mà website sử dụng. Sử dụng tên miền thứ nhất hay thứ cấp, tên miền Việt Nam hay quốc tế?

Chứng chỉ SSL

  • Chứng chỉ SSL còn được gọi là chứng chỉ bảo mật. Vai trò của chứng chỉ SSL là giúp bảo mật người dùng truy cập vào trang web của công ty bạn. Chứng chỉ này được vận hành dưới hình thức cho phép trang web nhận, truyền và bảo mật dữ liệu để tránh nguy cơ can thiệp do người dùng hoặc công ty cung cấp.
  • Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng chứng chỉ SSL miễn phí. Tuy nhiên, tốt hơn hết, các doanh nghiệp nên mua chứng chỉ SSL có một khoản phí. Vì nếu bạn sử dụng dịch vụ trả phí, nó sẽ bao gồm nhiều tính năng bổ sung hơn. Ví dụ: hỗ trợ khách hàng và tỷ lệ mã hóa cao hơn sẽ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
  • Tùy theo loại SSL mà phí duy trì hàng năm mà doanh nghiệp phải trả sẽ khác nhau. Hiện tại bảng giá chi phí duy trì SSL hàng năm tại Mona Media dao động từ 166.999 VNĐ – 4.500.000 VNĐ/năm.
Xem thêm:  Phân tích SWOT là gì? Hướng dẫn A-Z dành cho người mới – 2023

Dịch vụ lưu trữ web

Web hosting cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng tương tự như tên miền. Bởi vì nếu không có dịch vụ lưu trữ Web, khách hàng sẽ không thể truy cập trang web của bạn. Đó là lý do tại sao mọi doanh nghiệp cần đưa chi phí lưu trữ web vào danh sách chi phí để duy trì một trang web.

Chi phí cập nhật tổng thể

  • Việc sử dụng các bản cập nhật chung sẽ giúp tăng tính bảo mật cho trang web. Bên cạnh đó, nó còn giúp website tươi mới hơn. Điều này sẽ khiến khách hàng hào hứng hơn khi đến với website của bạn.
  • Việc có một trang web được bảo trì định kỳ sẽ giúp tăng khả năng khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Và từ đó sẽ dẫn đến hành động quyết định mua.

Chi phí cập nhật CMS

  • Mỗi doanh nghiệp sẽ có chiến lược quảng cáo và tiếp thị nội dung riêng. Tuy nhiên, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì đều có một điểm chung là đều hướng đến tỷ lệ chuyển đổi của website. Và hệ thống quản lý nội dung (CMS) sẽ là yếu tố quyết định cho việc tiếp thị và quảng cáo nội dung này.
  • Cho dù bạn chọn CMS tiêu chuẩn hay tùy chỉnh, điều quan trọng là phải duy trì nó bằng các bản vá bảo mật. Bên cạnh đó, nó cũng cần được cập nhật định kỳ. Đây là một trong những điều cần thiết và quan trọng mà người quản trị không nên bỏ qua.
Xem thêm:  Cách Chọn Mua Hosting/Thuê Hosting Phù Hợp Cho Website

Hỗ trợ kỹ thuật

Trong quá trình hoạt động, website của bạn sẽ khó tránh khỏi những sự cố, sự cố kỹ thuật. Và lúc này việc sử dụng các dịch vụ hỗ trợ đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với website. Mặc dù không ai muốn website của mình gặp vấn đề.

Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho mình một đội hỗ trợ kỹ thuật từ nhà cung cấp dịch vụ là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp các sự cố kỹ thuật xảy ra với website được khắc phục kịp thời.

Báo cáo phân tích trang web

  • Bên cạnh các chi phí trên, chi phí lưu trữ hàng năm cũng sẽ bao gồm chi phí cho các báo cáo phân tích trang web.
  • Theo đó, nhiều nhà cung cấp dịch vụ bảo trì trang web hiện nay đã bao gồm các báo cáo phân tích hàng tháng trong dịch vụ.
  • Bản tóm tắt hàng tháng về số liệu phân tích trang web sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất trang web của bạn, cũng như các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
  • Dựa trên báo cáo phân tích này, người quản trị sẽ phân tích để đưa ra các chiến lược giúp website hoạt động tốt hơn.

Chi phí duy trì trang web

Sau một thời gian dài hoạt động, mọi Website đều cần sao lưu dữ liệu, giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu từ máy chủ. Tin tặc

Vì vậy, để website hoạt động bình thường và ổn định, đòi hỏi người quản trị phải trả phí duy trì website. Điều này vô cùng quan trọng và đây cũng là mức phí bắt buộc.

Xem thêm:  cPanel là gì? Toàn tập về cPanel, hướng dẫn sử dụng cPanel

THAM KHẢO DỊCH VỤ: THUÊ MÁY CHỦ QUYỀN ROOT – TỐC ĐỘ CAO

Thông thường, các đơn vị thiết kế website sẽ đưa ra những cam kết về chính sách bảo trì khi bàn giao website cho các tổ chức, doanh nghiệp. Tùy theo lỗi cần bảo trì mà chi phí bảo trì website có thể miễn phí hoặc trả phí. Hiện tại, chi phí trung bình để duy trì một website dao động từ 1 đến 3 triệu đồng/năm. Và mức phí này có thể tăng hoặc giảm tùy theo mức độ bảo trì dễ hay khó.

TRONG Truyền thông Monakhi bạn thiết kế website với gói thiết kế CHIỀU SÂU, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo trì định kỳ miễn phí cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Kiểm tra nó ngay ĐÂY!

Chi phí thuê Hosting hàng năm là bao nhiêu?

Chi phí lưu trữ 1 năm

Không có câu trả lời chính xác về chi phí lưu trữ hàng năm. Vì chi phí thuê hosting sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ hosting mà doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh đó, nhà cung cấp cũng sẽ quyết định rất lớn đến chi phí thuê Hosting.

  • Giá thuê hosting là 1, chọn các gói giá rẻ, dung lượng thấp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho website.
  • Còn những website có lượng truy cập lớn thì lượng truy cập sẽ phải tăng lên. Và từ đó, chi phí duy trì hosting cũng sẽ cao hơn. Theo đó, hiện tại, một website có lượng truy cập khoảng 1.000.000/tháng, doanh nghiệp sẽ cần trả phí hosting khoảng 560.000/năm.
  • Bên cạnh đó, bảng giá thuê Hosting cao cấp hàng tháng dao động từ 550.000đ – 1.800.000đ. (Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo) Máy chủ Mona). Nếu nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở việc xây dựng một trang web thì chỉ cần chọn một dịch vụ lưu trữ giá rẻ.

Trên đây là phần giải đáp về những thông tin liên quan đến giá thuê máy chủ năm bao nhiêu là hợp lý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về Chi phí lưu trữ Bài viết cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan