HomeHostingTool tối ưu VPS giúp tăng tốc VPS mượt mà, giảm Lag

Tool tối ưu VPS giúp tăng tốc VPS mượt mà, giảm Lag

Rate this post

Ai đã từng sử dụng VPS chắc chắn đều biết Tool hỗ trợ cho VPS. Nếu ứng dụng này gặp sự cố sẽ xuất hiện hiện tượng giật, lag và gây bất tiện cho người dùng. Giải pháp cho tình huống này là sử dụng Công cụ tối ưu VPS. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những công cụ tối ưu cho VPS giúp tăng tốc cực kỳ mượt mà khi sử dụng. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Công cụ tối ưu hóa VPS là gì?

Công cụ tối ưu VPS Còn được gọi là máy gia tốc. Công cụ tăng tốc VPS giúp tăng năng suất làm việc, giúp việc vận hành VPS trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng VPS Optimization Tool là lựa chọn của nhiều người dùng VPS để hạn chế tình trạng giật lag, lướt Web mượt mà hơn. Nguyên lý hoạt động của máy gia tốc là biến những công việc phức tạp thành những công việc đơn giản mà vẫn giữ nguyên hiệu suất.

Điều này mang lại hiệu suất công việc cao hơn, phù hợp với những ai thường xuyên phải sử dụng VPS. Đây là một công cụ hữu ích và ngày càng phổ biến trong giới công nghệ.

Công cụ tối ưu hóa VPS là gì?

Ưu điểm của việc sử dụng Công cụ tối ưu hóa VPS

Công cụ tối ưu giúp tăng tốc VPS, rút ​​ngắn thời gian làm việc và tăng hiệu suất ứng dụng. Người dùng có thể hoàn thành các tác vụ phức tạp chỉ trong thời gian ngắn. Công cụ tối ưu VPS giúp máy chủ ảo luôn trong trạng thái mạnh mẽ và ổn định để hoạt động, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng nhưng không hề xảy ra hiện tượng giật, lag.

Xem thêm:  cPanel là gì? Toàn tập về cPanel, hướng dẫn sử dụng cPanel

Sử dụng tăng tốc trên VPS sẽ tốt hơn cho thiết bị của bạn vì nó giúp tăng hiệu suất cho một số tác vụ nhất định. Chưa kể, bật Accelerator Tool sẽ cải thiện Tuổi thọ pinkhả năng đáp ứng của máy. Thời gian xử lý tác vụ nhanh hơn, tiêu thụ ít điện năng hơn nên pin cũng dùng được lâu hơn.

Về cơ bản, công cụ tối ưu máy chủ virtual0 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, nếu trình duyệt trên thiết bị của bạn bị treo, bạn cần tắt tính năng này để khắc phục. Để sử dụng Tool tăng tốc VPS hiệu quả, bạn cần tìm hiểu kỹ cách thức hoạt động cũng như các tính năng của tool. Chỉ khi bạn hiểu về công cụ tăng tốc VPS thì bạn mới có thể sử dụng nó một cách linh hoạt và hiệu quả.

Công cụ tối ưu VPS giúp chạy cực mượt, giảm Lag hiệu quả

Dưới đây là những công cụ tăng tốc cho VPS chạy cực mượt, giảm Lag các bạn có thể tham khảo.

Công cụ tối ưu hóa VPS số 1

Công cụ tối ưu hóa VPS đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến các bạn được biết đến với tên gọi Tool No.1. Linh tải về công cụ tăng tốc này.

Đây: https://www.mediafire.com/file/8bn62k2rmceklni/FastConfigVPS_v2.3.exe/file

Đây là địa chỉ Link đã được kiểm chứng, miễn phí và an toàn cho người dùng. Bạn chỉ cần tải Tool số 1 về máy tính và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Giải nén file Tool số 1 tăng tốc VPS vừa tải về, sau đó thực hiện Run file.

bước 1

Bước 2: Sau khi Tool 1 chạy xong sẽ xuất hiện giao diện màn hình như bên dưới. Bạn cần nhập nội dung “1” và nhấn Enter, ứng dụng sẽ tự động bắt đầu chạy. Nếu hệ thống yêu cầu bạn Y/N, hãy chọn “Y”.

Bước 2

Bước 3: Sau khi ứng dụng chạy xong, bạn quay lại File và click vào các mục “Disable UAC, Turn Off IE ESC, Disable Windows Update, Show All System Tray Icon, Turn Off Firewall”. Riêng 2 mục “Taskbar Small Icons, Change Windows Password” chưa chọn thì nhấn Config là xong.

Xem thêm:  VPS GIÁ RẺ - Máy chủ ảo tiết kiệm chi phí, dễ dàng nâng cấp

Bước 3

Công cụ tối ưu VPS số 2

Tool #2 tối ưu cho VPS có tác dụng chính là giải phóng RAM nên bản này chỉ dùng được cho các máy dùng Windows Vista trở lên. Link Download Tool tối ưu VPS số 2.

Đây: https://drive.google.com/file/d/1QrPwrnljpAhBtaBCue8Gjup_lobEGCyC/view?usp=drive_open

Chỉ cần cài đặt một lần và công cụ sẽ tự động tối ưu hóa. Sau khi tải file về máy, tiếp tục thực hiện các bước sau:

Bước 1: Giải nén File Tool #2 để tăng tốc VPS vừa tải về.

Bước 2: Chọn “Y” trên giao diện ứng dụng và đợi Tool 2 hoạt động.

Bước 3: Sau khi Tool #2 hoạt động xong, giao diện sẽ hiển thị nội dung “Installation Complete ! & Quá trình tối ưu hóa đã bắt đầu!”. Sau đó tắt ứng dụng Công cụ #2.

Như vậy là bạn đã tải thành công công cụ tăng tốc VPS. Chỉ cần truy cập Tool và sử dụng VPS nhanh chóng, mượt mà. Ngoài ra, bạn cũng cần cài đặt lại Time Set trên RAM để tối ưu. Thời gian set cho RAM bây giờ Tool mặc định là 300s thì máy sẽ hoạt động ổn định.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng Tool tăng tốc cho VPS

Công cụ tăng tốc cũng chỉ là một công cụ giúp hỗ trợ quá trình hoạt động của VPS nên người dùng cần biết cách vận hành và có mức độ sử dụng vừa phải thì mới mang lại hiệu quả công việc cao. Nếu sử dụng thường xuyên và không có kế hoạch hay tổ chức, bạn hoàn toàn có thể phụ thuộc vào Công cụ tăng tốc. Sử dụng công cụ tăng tốc VPS mang lại nhiều lợi ích nhưng người dùng phải có ý thức sử dụng đúng cách.

Gợi ý một số cách tối ưu VPS khác

Gợi ý một số cách tối ưu VPS khác

Ngoài việc sử dụng Accelerator Tool, bạn cũng có thể tối ưu hóa VPS của mình bằng một số cách dưới đây.

Gỡ bỏ các dịch vụ không cần thiết: Bạn có thể tắt các dịch vụ hỗ trợ đi kèm Windows nếu không cần thiết, điều này giúp tối ưu tốc độ chạy cho VPS. Tham khảo bảng các dịch vụ có thể tắt trên Windows để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:  VPS cấu hình khủng là gì? Tổng hợp những lợi ích khi sử dụng VPS
Dịch vụ Chức năng
Dịch vụ báo cáo lỗi Phản hồi lỗi lại cho Microsoft.
Dịch vụ IPSEC Tính năng bảo vệ kết nối truy cập từ xa, bảo mật nâng cao.
Dịch vụ tra cứu trải nghiệm ứng dụng Sản phẩm tương thích các ứng dụng của Microsoft.
Dịch vụ lập chỉ mục Kiểm tra thông tin ổ cứng.
Trình duyệt máy tính Giám sát hệ thống kết nối qua máy.
Giao thức chuyển thư đơn giản Gửi thư từ ASP.
Bộ đệm máy in Sử dụng khi sử dụng máy in.
cấu hình không dây Dùng cho mạng không dây.

Tối ưu hóa MySQL: Đây là hoạt động cần thiết giúp duy trì hiệu suất của VPS mà vẫn đảm bảo an toàn. sự tối ưu hóa mysql giúp tối ưu cơ sở dữ liệu, cấu trúc, kích thước… ứng dụng, từ đó tăng tốc độ đọc ghi và đáp ứng các chức năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật này đòi hỏi người dùng phải có kiến ​​thức kỹ thuật chi tiết, điều này sẽ khó thực hiện đối với những người không chuyên.

Tối ưu hóa bộ đệm: Cách này giúp cải thiện hiệu suất của VPS khi file chiếm dung lượng, ứng dụng chạy chậm hơn. Sử dụng bộ nhớ đệm sẽ nâng cao hiệu suất tối ưu của VPS, từ đó tiết kiệm bộ nhớ trong RAM.

Tối ưu hóa Apache: Nếu người dùng bật tất cả các chức năng và thành phần chính trên Apache sẽ tiêu tốn rất nhiều dung lượng. Tối ưu hóa Apache bằng cách loại bỏ một số tính năng không cần thiết để cải thiện hiệu suất và tốc độ tải.

Tối ưu hóa nội dung trong Cloud VPS: Sử dụng các công cụ phân tích Web để tìm và khắc phục sự cố. Đây là các hoạt động nhằm tối ưu hóa nội dung trong Cloud VPS cơ bản. Bạn chỉ cần chọn một Website uy tín hỗ trợ phân tích nội dung trên Web, nhập thông tin và chờ hệ thống cung cấp kết quả.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về công cụ tối ưu VPS. Hi vọng bạn đã có những giải pháp tối ưu với công cụ tối ưu VPS để giảm lag, hoạt động mượt mà. Theo dõi trang web của Truyền thông Mona để khám phá thêm những công cụ hữu ích giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan