HomeHostingHướng dẫn cấu hình tên miền về dịch vụ Email theo hosting...

Hướng dẫn cấu hình tên miền về dịch vụ Email theo hosting – Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật

Rate this post

Khi đăng ký Dịch vụ lưu trữ Linux hoặc Windows tại Mắt Bão, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ email miễn phí với Dịch vụ lưu trữ Linux/Windows. Dịch vụ email miễn phí này chỉ hỗ trợ tên miền chính của Hosting.

bước cấu hình DNS Email tên miền theo Hosting như sau:

Bước 1: Để thực hiện cấu hình DNS cho tên miền, đầu tiên bạn phải đăng nhập vào trang ID Portal (link: https://id.matbao.net)

Bước 2: Bạn click vào Tab “Cloud Hosting” bên trái màn hình. Tại bảng Cloud Hosting > Quản lý dịch vụ Cloud Hosting, nhấp vào thông tin chi tiết của dịch vụ Hosting mà bạn cần cấu hình DNS. Sau đó, bạn tìm thấy mục Cài đặt > Lưu trữ email và nhấp vào “Cấp tài khoản”

Bước 3: Kiểm tra email liên hệ chính, như vậy là bạn đã truy cập thành công vào trang quản trị Email hosting, bạn có thể tạo ngay một tài khoản email và sử dụng.

Bước 4: Bạn click vào tab “Domain” ngay “Menu” bên phải > Quản lý tên miền. Tại bảng danh sách tên miền, click vào thông tin chi tiết tên miền mà bạn cần cấu hình DNS. Phần Quản trị tên miền > “Bản ghi DNS” để bắt đầu định cấu hình DNS cho miền của bạn.

Xin lưu ý: Sau khi cấu hình DNS, các giá trị mới mà bạn vừa thiết lập mặc dù đã được thay đổi ngay trên hệ thống DNS tại Mắt Bão nhưng có thể chưa được cập nhật ngay trên hệ thống DNS của các nhà cung cấp. internet (bộ đệm). Do đó, bạn cần đợi thêm một thời gian nữa (thường là 45 phút) để hệ thống DNS trên internet cập nhật đầy đủ.

Thông tin chi tiết về cách sử dụng quản trị cơ bản của Email Hosting (DirectAdmin) tham khảo bài viết tại đây

Xem thêm:  Tư Vấn Chi Phí Thuê Hosting 1 Năm Cho Cá Nhân/Doanh Nghiệp

Chúc may mắn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan