No menu items!
HomeLanding PageTop 5 Dịch Vụ Landing Page Uy Tín Nhất Hiện Nay

Top 5 Dịch Vụ Landing Page Uy Tín Nhất Hiện Nay

Rate this post

Hiện nay nhu cầu thiết kế landing page ngày một tăng cao. Vì những lợi ích và công dụng thiết thực mà landing page mang lại. Việc thiết kế landing page hiện nay khá dễ dàng. Vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ landing page. Trong bài viết này, hãy cùng Top5 tìm hiểu dịch vụ Landing Page uy tín nhất từ ​​trước đến nay!

Landing page dùng để làm gì?

Landing page ngày càng phổ biến, được nhiều người biết đến. Landing page có nhiều cách để khai thác. Tùy theo nhu cầu khác nhau sẽ có những mẫu landing page phù hợp riêng. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng của landing page trong phần tiếp theo.

Chạy quảng cáo

Landing page được dùng để chạy quảng cáo nhiều nhất. Landing page có thể tùy chỉnh phù hợp chạy quảng cáo đa nền tảng như Facebook, Website, Zalo và đặc biệt mới đây là Tiktok. Landing page đang phát huy rất tốt thế mạnh của mình để hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo của bạn. Khi khách hàng click vào landing page, họ sẽ bị thu hút bởi giao diện, màu sắc và thông tin trong landing page. Từ đó họ dễ dàng tìm hiểu và bị thuyết phục. Landing page tập trung trình bày lợi ích, công dụng, thông tin của sản phẩm, dịch vụ. Không đâm sang chủ đề khác, không dẫn link khác ra ngoài. Nhờ đó, giúp khách hàng tập trung thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.

Một điểm cộng nữa ở Landing page là bạn có thể cho khách hàng điền vào biểu mẫu nếu họ có nhu cầu. Từ đó, bạn sẽ có được dữ liệu thực sự chất lượng.

Landing page dùng để làm gì?
Landing page dùng để làm gì?

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ

Landing page cũng làm rất tốt việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt là thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng. Các thông tin, hình ảnh trong landing page được trình bày rõ ràng, mạch lạc, thu hút khách hàng. Landing page còn giúp thu thập thông tin về khách hàng quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm của bạn thông qua biểu mẫu. Qua đó giúp bạn thu gom phễu khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Landing Page cho quà tặng miễn phí

Hiện nay, các doanh nghiệp rất hay tặng quà cho khách hàng, hoặc những người quan tâm. Ví dụ như tài liệu, ebook, voucher,… Đây cũng là một trong những cách phễu khách hàng hiệu quả. Bằng cách chèn link landing page để khách hàng điền form đăng ký nhận quà. Giúp thu thập và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn, quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.

Đăng ký sự kiện

Landing page cũng giúp bạn tổ chức sự kiện rất tốt. Landing page dùng để trình bày các thông tin liên quan đến sự kiện như nội dung sự kiện, đối tượng tham gia, thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện. Đặc biệt, có form để khách hàng dễ dàng đăng ký tham dự. Trang đích giúp bạn tổ chức và thu hút nhiều người hơn đến sự kiện của mình dù ngoại tuyến hay trực tuyến. Khách hàng dễ dàng nắm được thông tin cơ bản của sự kiện và đăng ký tham gia. Tiết kiệm cho bạn và ban tổ chức rất nhiều thời gian. Đồng thời tăng tính chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức sự kiện.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ landing page

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Landing page, vậy đâu là tiêu chí bạn nên đặt ra để lựa chọn đúng? Dưới đây là một vài gợi ý mà tôi hy vọng sẽ giúp bạn

Chọn đơn vị uy tín

Việc đánh giá một công ty có uy tín hay không cũng rất dễ dàng. Bạn có thể nhìn vào tuổi đời của công ty, nếu họ đã thành lập lâu và vẫn đang phát triển, điều đó có nghĩa là dịch vụ của họ rất tốt để có thể tồn tại lâu như vậy. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các cộng đồng trên Facebook để tham khảo ý kiến ​​của những người đi trước về công ty.

Nền tảng dễ sử dụng

Tất nhiên, bạn phải chọn một nền tảng thiết kế landing page đơn giản, dễ sử dụng, có thể dễ dàng khai thác và học hỏi. Vì vậy đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm. Hiện nay trên thị trường, các nền tảng thiết kế landing page cũng đang được cải thiện để thân thiện với người dùng nhất có thể. Việc của bạn là trải nghiệm và tìm hiểu ngay để lựa chọn đơn vị phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ landing page
Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ landing page

Cập nhật tính năng mới, phát triển liên tục

Đây cũng là một tiêu chí mà nhiều người bỏ qua. Như bạn đã biết, với sự thay đổi và phát triển của mạng xã hội, landing page cũng cần cập nhật để bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn nên chọn nhà cung cấp dịch vụ Landing page chú trọng cập nhật tính năng và cải tiến liên tục để có thể khai thác cho doanh nghiệp của mình.

Có nhân viên hỗ trợ

Khi bạn bắt đầu sử dụng một nền tảng mới, bạn cần có một người hướng dẫn. Thay vì tự mình bơi trong kiến ​​thức mới. Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước, hỗ trợ sửa lỗi trong quá trình sử dụng. Đây chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người khi lựa chọn dịch vụ landing page. Lựa chọn một đơn vị hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Từ những tiêu chí trên bạn đã có cơ sở để lựa chọn đúng công ty uy tín. Dưới đây là một vài nhà cung cấp dịch vụ landing page uy tín mà tôi đã lọc ra. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm!

Top 5 dịch vụ landing page uy tín nhất hiện nay

Simple page – nền tảng landing page uy tín hàng đầu Việt Nam

Trang đơn giản là một nền tảng thiết kế trang đích đơn giản, dựa trên mẫu. Với Trang đơn giản, bạn có thể tự do tùy chỉnh các mẫu trang đích của mình. Tại Simple page có kho hơn 500+ mẫu landing page đủ các ngành nghề. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trang đích của mình, có phiên bản miễn phí để trải nghiệm. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều giá dịch vụ landing page tại trang Simple, vì sẽ có mức giá rẻ và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn. Trang đơn giản luôn tập trung phát triển nền tảng với các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài nền tảng thiết kế landing page, Simple page còn nhận thiết kế landing page theo nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng thời hạn, chỉnh sửa theo nhu cầu của khách hàng trước khi bàn giao. Khi sử dụng dịch vụ landing page của Simple page, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình. Hướng dẫn mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.

Simple page – dịch vụ landing page uy tín hàng đầu Việt Nam
Simple page – dịch vụ landing page uy tín hàng đầu Việt Nam

Khi lựa chọn dịch vụ landing page của Simple page bạn sẽ được gì?

  • Hỗ trợ, cầm tay chỉ việc, hướng dẫn sử dụng suốt quá trình sử dụng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện
  • Landing page chuẩn SEO lên top google khi khách hàng tìm kiếm
  • Tính năng phần mềm liên tục được cập nhật, đổi mới và cập nhật hỗ trợ đa kênh
  • Hỗ trợ kinh doanh đa kênh: Facebook, Zalo, Website,…
  • Khóa học kinh doanh tiếp thị miễn phí
  • Sách điện tử, tài liệu kinh doanh

ATPWeb – Thiết kế landing page chuyên nghiệp

ATP Web là đơn vị chuyên thiết kế landing page tùy chỉnh. Ngoài website, ATPweb còn thiết kế landing page đa ngành nghề. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Đến với ATP Web, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu landing page chuyên nghiệp, phù hợp với ngành nghề của mình. Hỗ trợ thực hiện dịch vụ và bàn giao landing page nhanh chóng. Hỗ trợ sửa lỗi, điều chỉnh sau khi bàn giao.

ATP Web cũng cung cấp nền tảng landing page nếu bạn cần thiết kế landing page cho riêng mình. Hãy đến và tham khảo dịch vụ tại ATP Web

Dịch vụ landing page chuyên nghiệp ATPWeb
Dịch vụ landing page chuyên nghiệp ATPWeb

Chọn dịch vụ Landing page của ATP Web, bạn sẽ nhận được gì?

  • Kho giao diện đa dạng trong nhiều ngành nghề
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trong quá trình sử dụng
  • Tùy chỉnh giao diện phù hợp với nhiều nền tảng chạy quảng cáo Facebook, Zalo, Tiktok, v.v.
  • Không có phụ phí
  • Được hỗ trợ kinh nghiệm và giải pháp marketing online đa kênh

Dịch vụ landing page của Ladipage.vn

Ladipage.vn là nền tảng thiết kế landing page lâu đời nhất tại Việt Nam. Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm thiết kế hoặc lập trình, bạn vẫn có thể tự mình tạo các mẫu trang đích hoàn chỉnh. Nhờ kho mẫu giao diện liên tục được đổi mới. Landingpage.vn có gói dùng thử miễn phí, hạn chế về tính năng nhưng rất đáng để trải nghiệm. Nhân viên của Landingpage.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn gói giải pháp phù hợp cho bạn.

Việc sử dụng dịch vụ tại Ladipage.vn là gì?

  • Đa dạng các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Có nhiều mẫu giao diện cho nhiều ngành nghề
  • Tốc độ tải trang nhanh
Dịch vụ landing page của Ladipage.vn
Dịch vụ landing page của Ladipage.vn

Dịch vụ landing page uy tín Mona

Mona cũng là đơn vị chuyên thiết kế website như ATP Web. Bên cạnh đó, Mona còn cung cấp dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, tùy theo ngành nghề mà Mona sẽ có những thiết kế landing page phù hợp. Đây cũng là một đơn vị uy tín bạn có thể tham khảo dịch vụ landing page.

Dịch vụ landing page uy tín Mona
Dịch vụ landing page uy tín Mona

Quá trình ghi nhận và tiến hành dự án thiết kế landing page tại Mona:

  • Tiếp nhận nhu cầu khách hàng, phân tích ngành và landing page
  • Phân tích sản phẩm và khách hàng mục tiêu của bạn
  • Lên kế hoạch thiết kế landing page và ký kết hợp đồng
  • Thiết kế landing page nhanh
  • Nhận và chỉnh sửa landing page theo nhu cầu của bạn
  • Bàn giao landing page hoàn chỉnh

Dịch vụ thiết kế landing page của web24s.com

Dịch vụ landing page của Web24s rất đa dạng và chuyên nghiệp. Nhận các trang đích đa ngành được thiết kế đẹp mắt. Thiết kế landing page chuẩn SEO, nội dung thu hút khách hàng.

Dịch vụ thiết kế landing page của web24s.com
Dịch vụ thiết kế landing page của web24s.com

Ưu điểm khi chọn Web24s.com:

  • Tên miền .com miễn phí và lưu trữ
  • Tích hợp các tính năng thu thập data khách hàng như biểu mẫu, CRM
  • Giao diện phù hợp với nhiều nền tảng như di động và máy tính
  • Nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình.

Trên đây là tổng hợp top 5 dịch vụ landing page uy tín. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Tìm hiểu thêm thông tin liên quan tại website https://meeypage.com/

Xem thêm:  CÔNG THỨC THIẾT KẾ LANDING PAGE THEO YÊU CẦU ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan