HomeMarketingTikTokTìm hiểu nhanh cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021

Tìm hiểu nhanh cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021

Rate this post

Chạy ads TikTok – Trong xã hội hiện đại ngày nay nền tảng kết nối trực tuyến ngày càng phát triển. Mạng xã hội giờ đây đã trở thành một người bạn không thể thiếu với mỗi người bởi những tính năng vượt trội có ích của nó.

Một trong số đó ta có thể kể đến TikTok, không gian mạng mới nổi trong khoảng 3 năm trở lại đây tại Việt Nam. Vậy TikTok là gì mà sở hữu số lượng người dùng đông đảo đến vậy? Tại sao nên chạy quảng cáo TikTok? Làm thế nào để chạy quảng cáo TikTok một cách hiệu quả nhất? Ngày hôm nay hãy cùng với Hocnhanh.vn đi giải đáp tất cả mọi băn khoăn này nhé.

Xem thêm: Những dịch vụ hỗ trợ liên quan đến ứng dụng TikTok

Những lý do nên chạy quảng cáo TikTok

Chạy ads TikTok
Chạy ads TikTok

Quảng cáo TikTok là gì?

Mục Lục

  • Quảng cáo TikTok là gì?
  • Tại sao nên chạy quảng cáo TikTok
  • Vậy để chạy được ads TikTok cần chuẩn bị những gì?
  • Các bước chạy ads TikTok hiệu quả
  • Một số kinh nghiệm để chạy ads TikTok được hiệu quả
Tìm hiểu nhanh cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021
Tìm hiểu nhanh cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021

Đầu tiên để hiểu quảng cáo TikTok là gì thì TikTok là một ứng dụng video xã hội, ở đó mọi người có thể sáng tạo, chia sẻ toàn bộ những video về công việc, cuộc sống, những hoạt động thường ngày lan tỏa đến nhiều người xem.

Xem thêm:  Chỉ bạn cách live trên Tik Tok shop: Cách livestream trên Tik Tok shop hiệu quả nhất

Ads TikTok là những video ngắn dài khoảng 5 đến 10 giây thường có chèn âm nhạc, giải trí. Quảng cáo TikTok thường được kết hợp hợp với các nhãn hiệu bán hàng trên Facebook, Instagram,… hay sàn giao dịch điện tử như Tiki, Lazada, Shopee. Điểm chung của những loại hình này là mục tiêu tiếp thị sản phẩm làm sao đến được với người có nhu cầu mua hàng một cách nhanh nhất.

Dấu hiệu nhận biết dễ nhất của những video quảng cáo TikTok chính là kèm theo quảng cáo luôn được hiển thị dòng chữ “Được tài trợ”.

Theo một cuộc khảo sát, tính riêng trong năm 2020 TikTok đã có được hơn 200 triệu lượt dùng và bỏ xa ứng dụng Facebook ở vị trí thứ 2. TikTok hiện tại đã trở thành một thị trường kinh doanh cực mới mẻ và hấp dẫn với sự đa dạng từ nội dung nên những video trên TikTok luôn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tại sao nên chạy quảng cáo TikTok

quảng cáo TikTok
quảng cáo TikTok

TikTok sở hữu lượng người dùng cực lớn và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây là một thị trường cực kì tiềm năng để các nhà kinh doanh đưa ra chiến lược tiếp thị đa dạng.

Người sử dụng TikTok có khả năng bắt trend vô cùng nhạy bén, sử dụng đa dạng các loại hình mạng xã hội, smartphone nên các doanh nghiệp cũng có thể tận dụng nguồn lực này để đưa đến những nội dung sáng tạo, có sức ảnh hưởng để đến được với những khách hàng tiềm năng một cách gần gũi, dễ dàng hơn.

TikTok ads được tạo ra từ những video ngắn khoảng 5 đến 10 giây nếu khéo léo lồng ghép ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ trở thành trào lưu hot được lan truyền rộng rãi.

Xem thêm:  Mách bạn cách bán nick tik tok và mua nick tiktok giá rẻ trên thị trường

Cuối cùng đó là bởi TikTok vẫn còn đang là một mạng xã hội mới xuất hiện tại Việt Nam nên đây sẽ là lợi thế cho những ai đang muốn chạy ads TikTok. Chắc chắn sự cạnh tranh của nền tảng mạng xã hội này sẽ ít gay gắt hơn so với Youtube hay Facebook.

Cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021

Cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021
Cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021

Vậy để chạy được ads TikTok cần chuẩn bị những gì?

Đầu tiên về tài khoản email của bạn, bạn cần chắc chắn rằng tài khoản mail của mình vẫn còn đang hoạt động. Nếu chưa có tài khoản email bạn đăng ký lập mới trên Google.

Tiếp theo chúng ta cần phải tạo mới một Landing Page dùng để bán hàng. Đây là một loại trang mà sau khi người xem ấn vào video của bạn sẽ đưa họ đến nơi bày bán sản phẩm cần bán.

Khi đã có Landing Page rồi ta cần có video quảng bá cho sản phẩm mà ta muốn giới thiệu. Bởi TikTok là một trang mạng xã hội về video nên khi họ xem xong video sẽ nhấn nút mua ngay để đến được với Landing Page bày bán sản phẩm của bạn. Chú ý không nên sử dụng video của người nổi tiếng hay những video có bản quyền bởi quảng cáo như vậy TikTok sẽ không duyệt.

Cuối cùng là phải có thẻ Visa Debit/Mastercard để thanh toán tiền quảng cáo cho TikTok.

Các bước chạy ads TikTok hiệu quả

Bước 1: Truy cập vào trang web TikTok ads. Tìm trên Google trang web chính của TikTok ads để đăng kí tạo quảng cáo cho TikTok.

Bước 2: Lựa chọn loại tài khoản quảng cáo mà bạn muốn. Sẽ có một cửa sổ mới hiện lên, bạn có ba sự lựa chọn. Lựa chọn đầu tiên là quảng bá sản phẩm của chính thương hiệu bạn. Lựa chọn thứ hai là cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp khác. Lựa chọn cuối cùng là quảng bá page/website cá nhân dành cho người nổi tiếng. Tùy vào mong muốn cá nhân mà ta sẽ lựa chọn loại tài khoản quảng cáo khác nhau.

Xem thêm:  Tiktok Ads là gì? Mẹo chạy quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả nhất

Bước 3: Để lại thông tin liên hệ của bạn cho phía bên TikTok. TikTok sẽ yêu cầu bạn để lại thông tin cá nhân để TikTok có thể liên hệ được tới bạn.

Cuối cùng là gửi đi thông tin của bạn cho phía bên TikTok check và xác nhận.

Xem thêm: Cách tăng view, follow, like TikTok hiệu quả

Một số kinh nghiệm để chạy ads TikTok được hiệu quả

Chúng ta nên hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để sản xuất video.

Tối đa hoạt động up video lên TikTok tối thiểu 3 video một ngày trong đó có ít nhất 1 video nói về sản phẩm ta kinh doanh. Nên chọn khung giờ đăng hợp lý vào những giờ nghỉ trưa hoặc buổi tối vì đa số người xem hay hoạt động vào khung giờ này.

Chia sẻ các nội dung quảng bá kênh TikTok của bạn trên những kênh mạng xã hội khác như Facebook, Instagram để tăng lượt tương tác nhiều hơn, giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Tạo ra các trào lưu mới, hot trend trên TikTok có ý nghĩa để tăng lượt thu hút cho kênh TikTok của bạn.

Trên đây là những chia sẻ nhanh về cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021 của Hocnhanh.vn dành cho những bạn nào còn chưa biết. Để tìm hiểu thêm về các thủ thuật, bí kíp kinh doanh trên TikTok hãy liên hệ đến Hocnhanh.vn để được hỗ trợ một cách tối ưu, hiệu quả nhất.

Hocnhanh.vn thương hiệu hàng đầu giúp mọi người học kiến thức nhanh!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size