HomeMarketingTikTokTiktok Seller Center và tương lai của nền thương mại điện tử...

Tiktok Seller Center và tương lai của nền thương mại điện tử Việt Nam

Rate this post

Cửa hàng Tiktok ra mắt cách đây không lâu, đánh thức một làn sóng mới cho thương mại điện tử việt nam. Để hỗ trợ người bán thúc đẩy sự phát triển của làn sóng Tiktok Shop, Tiktok đã ra mắt Trung tâm người bán Tiktok, vậy nền tảng này dùng để làm gì và sử dụng nó như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này của HOCNHANH.VN Vui lòng.

Trung tâm người bán Tiktok
Tiktok Seller Center – quản lý bán hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Tiktok Seller Center dùng để làm gì?

Tiktok Seller Center và tương lai của thương mại điện tử Việt Nam
Tiktok Seller Center và tương lai của thương mại điện tử Việt Nam

Tiktok Seller Center cho phép người bán đăng sản phẩm và quản lý đơn hàng trên kênh Tiktok của riêng họ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Tiktok Seller Center cho phép người dùng thao tác dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính với đầy đủ các thao tác cần thiết để bán hàng như đăng tải sản phẩm lên Tiktok Shop, thực hiện chiến lược quảng cáo, quản lý đơn hàng, phân tích khách hàng và hiệu suất cửa hàng cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Tiktok Seller Center còn giúp người bán chủ động hơn trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,… Người bán luôn chủ động trong quá trình bán hàng của mình, bất kể dịp khuyến mại nào. như các nền tảng thương mại điện tử khác.

Bên cạnh đó, nhằm xây dựng một hệ thống thương mại điện tử chuyên nghiệp và hiệu quả nhất có thể, Tiktok còn tổ chức các khóa đào tạo dành cho người bán hàng (Tiktok Seller University).

Xem thêm:  Tiktok Là Gì? Những Điều Bạn Nên Biết Về Tiktok

Bài viết bạn nên xem >>>

Dịch vụ tiktok uy tín

Cách tăng lượt Follow Like Tiktok hiệu quả 2022

Cách Xây Dựng Kênh Tik Tok Thu Hút Hàng Triệu Lượt Xem

Cách Mua View Tiktok Nhanh, Rẻ, Uy Tín Với Chaynhanh.com

Cách tạo shop tiktok đơn giản chỉ trong 5 phút

Đại học bán Tiktok
Đại học bán Tiktok

Truy cập ngay: Tiktok Seller University

Xem thêm: 3 Kinh nghiệm bán Tiktok Shop cực nhanh và hiệu quả

Một số chức năng chính của Tiktok Seller Center

  • Trang chủ: hiển thị tổng quan về hiệu suất bán hàng trên Tiktok Shop của bạn.
  • Sản phẩm: Nơi quản lý các sản phẩm hiện đang bán, đăng và sửa đổi thông tin sản phẩm, v.v.
  • Đơn hàng: Quản lý đơn hàng, tình trạng vận chuyển, khách hàng,…
  • Khuyến mãi: Thông tin về các chương trình quảng cáo và khuyến mãi của bạn.
  • Finance: Quản lý tài chính, tài khoản, phương thức thanh toán,…
  • Tài khoản: Thông tin tài khoản của riêng bạn và các mục quyền quản trị cho cửa hàng của bạn.

Xu hướng thương mại điện tử mới với sự phát triển của Tiktok Shop

Tại thị trường Indonesia, Tiktok Seller Center trở thành ứng dụng đứng thứ 42 trong danh mục mua sắm hàng đầu của Google Play và thứ 5 trong các ứng dụng mới được tải xuống nhiều nhất. Với sự bùng nổ của Tiktok Shop và Tiktok Seller Center tại Indonesia – một trong những địa điểm thử nghiệm đầu tiên của nền tảng này cho thấy đây là một trong những nền tảng thương mại điện tử mới đầy tiềm năng và phát triển mạnh mẽ. châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Với sự phát triển của nền tảng Livestream bán hàng trong hơn 4 năm qua, Tiktok cho phép người bán tích hợp trình hiển thị sản phẩm ngay trên Livestream của mình, giúp thúc đẩy tỷ lệ chốt đơn hàng tăng mạnh khi ra mắt. sóng trực tiếp. Đây là một trong những tiến bộ lớn nhất trong thương mại điện tử. Cải tiến này không chỉ ảnh hưởng đến Tiktok Shop mà còn hứa hẹn là một tương lai phát triển vượt bậc và nhanh chóng của thương mại điện tử thế giới.

Xem thêm:  Những bước tạo tài khoản quảng cáo tiktok hiệu quả nhất

Với Tiktok Seller Center, bạn sẽ luôn chủ động và dễ dàng thực hiện các chiến dịch như quảng cáo, lồng ghép sản phẩm vào livestream hay video để thu hút người dùng.

Ưu điểm của Trung tâm người bán Tiktok

Với tính năng quản lý chiến dịch quảng cáo, giúp người bán có thể lên kế hoạch thực hiện quảng cáo mục tiêu, giúp người bán dễ dàng quản lý hiệu suất bán hàng của mình. Người bán có thể thu hút người xem bằng nội dung sáng tạo và hấp dẫn của riêng họ để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này tạo sự chủ động tuyệt đối của người bán khi sử dụng Tiktok Seller Center.

Sự ra đời của Tiktok Shop và Tiktok Seller Center mở ra một tương lai mới cho ngành MMO tại Việt Nam bên cạnh các hình thức như bán hàng trực tuyến, tiếp thị liên kết,… MMOer sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm. thu nhập trên nền tảng Tiktok.

Xem thêm: Tổng quan về Tiktok Shop. Xu hướng kiếm tiền online hot nhất hiện nay

Hiện Tiktok đã cán mốc hơn 1 tỷ người dùng và con số này sẽ không dừng lại, hứa hẹn mang đến một thị trường phát triển bền vững cho các doanh nghiệp, thương nhân khai thác.

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng của Tiktok Seller Center

Quản lý vai trò trên Tiktok Seller Center
Quản lý vai trò trên Tiktok Seller Center

Phân quyền quản trị và một số vai trò trong Tiktok Seller Center

Hiện tại trên Tiktok Seller Center đã cho phép chủ sở hữu tài khoản phân quyền với nhiều cấp dưới hơn để cùng quản lý Tiktok Shop.

Xem thêm:  Tìm hiểu con sư tử trên tiktok bao nhiêu tiền?

Ba vai trò chính trong hệ thống vai trò này bao gồm: Chủ sở hữu tài khoản, quản trị viên chính và đại lý chăm sóc khách hàng. Trong đó tài khoản chủ sở hữu chỉ có một và có quyền thực hiện tất cả các chức năng của Tiktok Shop Center bao gồm quyền, cài đặt cá nhân và cài đặt về trò chuyện với khách hàng.

Quản trị viên chính có các chức năng tương tự nhưng phải được ủy quyền bởi tài khoản chủ sở hữu và tài khoản chủ sở hữu có thể tước quyền quản trị của quản trị viên chính. Một Tiktok Shop có thể có nhiều quản trị viên.

Nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ được tham gia trả lời tin nhắn của khách hàng với mục đích giải quyết các thắc mắc về đơn hàng cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.

Xem thêm: Dịch vụ tăng view Tiktok

Vật phẩm dùng để quản lý vai trò trong Tiktok Seller Center

Để có thể truy cập phần quản lý vai trò trong Tiktok Seller Center, hãy làm theo các bước sau: Tài khoản của tôi -> Quản lý người dùng. Các chức năng chính trong phần này như sau:

  • Thêm vai trò: những người có thể thực hiện bao gồm chủ sở hữu và quản trị viên. Nhấp vào thêm người dùng sau đó chọn người dùng và chọn vai trò bạn muốn cấp để cấp quyền.
  • Xóa vai trò: những người có thể thực hiện việc này bao gồm chủ sở hữu và quản trị viên. Nhấp vào biểu tượng thùng rác bên cạnh tên người dùng trong danh sách người dùng để xóa tài khoản khỏi Tiktok Seller Center
  • Chỉnh sửa vai trò: thay đổi vai trò của tài khoản.
  • Hủy kích hoạt vai trò: xóa vai trò hiện tại của tài khoản,

Xem thêm bài viết Thông tin hữu ích được nhiều người quan tâm >>>>

Dịch vụ tiktok uy tín

Cách tăng lượt Follow Like Tiktok hiệu quả 2022

Cách Xây Dựng Kênh Tik Tok Thu Hút Hàng Triệu Lượt Xem

Cách Mua View Tiktok Nhanh, Rẻ, Uy Tín Với Chaynhanh.com

Cách tạo shop tiktok đơn giản chỉ trong 5 phút

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ của HOCNHANH.VN về Tiktok Seller Center. Theo dõi HOCNHANH.VN để cập nhật những kiến ​​thức mới nhất về cách kiếm tiền trên Tiktok.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size