HomeMarketingTikTokMách bạn cách bật chế độ công khai trên tiktok dễ dàng...

Mách bạn cách bật chế độ công khai trên tiktok dễ dàng nhất

Rate this post

 

Biết cách đặt video TikTok ở chế độ công khai sẽ giúp quảng cáo của bạn tiếp cận được nhiều người hơn trên nền tảng này. Hiện tại, ứng dụng Tik Tok cũng cho phép người dùng thiết lập chế độ riêng tư đó là những người có thể xem video của bạn bao gồm: người theo dõi, bạn bè hoặc chỉ tôi hoặc tất cả mọi người. Bài viết dưới đây, học nhanh sẽ cho bạn biết làm thế nào để bật chế độ công khai trên tiktok cách dễ nhất

Cách thức hoạt động của Tiktok Creator Fund
Tổng quan về Tik Tok. nền tảng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Tổng quan về Tik Tok. nền tảng

TikTok là một nền tảng video âm nhạc ngắn và cũng là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Người dùng sử dụng Tik Tok để đăng các video âm nhạc có độ dài từ 15-60 giây và thu hút rất nhiều người dùng trên khắp thế giới.

Tik Tok là nền tảng chia sẻ video âm nhạc do người Trung Quốc phát minh. Khởi nguồn của TikTok là ứng dụng Douyin được sáng lập và phát triển bởi ByteDance cùng với Musical.ly Inc và chính thức ra mắt vào năm 2017.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy nhạc tik tok làm video đơn giản

Hiện tại, TikTok thu hút hơn 150.000.000 người dùng/ngày và riêng tháng 6/2018, số lượng người dùng là 500.000.000.

Tik Tok đã vượt qua những ông lớn mạng xã hội kỳ cựu như Facebook, Instagram,… với 104.000.000 lượt tải trong thời gian ngắn và đây được coi là kỷ lục mà các mạng xã hội khác không thể phá vỡ. ít nhất là trong 5 đến 10 năm tới.

TikTok được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2016 với ngôn ngữ có sẵn là 40 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt và cũng hỗ trợ các hệ điều hành: iOS, Android, PC, v.v. Cách đơn giản nhất để tải Tik Tok trên điện thoại sẽ là truy cập CH Play hoặc Cửa hàng ứng dụng để tải xuống.

Xem thêm: Thông tin về TikTok

Vậy TikTok có phải là mạng xã hội không?

Trên thực tế, TikTok là một mạng xã hội nổi tiếng và tên gốc của nó là Douyin có nghĩa là rung động. TikTok được phát hành vào năm 2016 bởi ứng dụng tin tức Jinri Toutiao ở Trung Quốc. Hầu hết các video dài khoảng 15 giây và có các tính năng chỉnh sửa, hiệu ứng video, chèn nhạc và âm thanh sống động.

Tiktok thanh toán qua Creator Fund
Vậy TikTok có phải là mạng xã hội không?

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những video ấn tượng và độc đáo. TikTok cũng mang đến tính năng cá nhân hóa theo nội dung sáng tạo của từng người dùng khác nhau. Có các tính năng khác nhau dành cho người dùng, người nổi tiếng hay KOLs,… Nền tảng mạng xã hội này đang thu hút sự yêu thích và sử dụng của một cộng đồng lớn, đặc biệt là giới trẻ.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông đơn giản

Cách bật chế độ công khai trên nền tảng TikTok

ĐẾN công khai trên TikTokbạn chỉ cần tắt chế độ riêng tư của tài khoản và tài khoản sẽ tự động được công khai.

Và dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 4 bước đang được nhiều người dùng áp dụng hiện nay. Chi tiết các bước bật chế độ công khai sẽ như sau:

Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký mạng 4G, 5G,… hoặc sử dụng wifi để bạn truy cập vào ứng dụng TikTok. Sau đó, đăng nhập tài khoản cá nhân và nhấn vào mục Tôi ở góc dưới bên phải giao diện màn hình.

Bước 2: Khi giao diện trang cá nhân đã hiển thị, tại đây các bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm phía trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, nhấn vào mục Quyền riêng tư trên giao diện màn hình.

Bước 4: Lúc này tài khoản đang ở chế độ riêng tư, bạn hãy vuốt thanh ngang từ phải sang trái để tắt chế độ riêng tư và hệ thống sẽ giúp bạn tự động cập nhật về chế độ công khai.

Xem thêm: Cách tải nhạc tik tok nhanh và đơn giản

Cách bật chế độ công khai trên nền tảng TikTok
Cách bật chế độ công khai trên nền tảng TikTok

Lợi ích khi bạn mở Tik Tok chế độ công khai

Lợi ích khi bạn mở chế độ công khai trên TikTok sẽ làm bạn ngạc nhiên. Điều đó sẽ bao gồm các lợi ích như;

Đầu tiên, nhiều người dùng hơn trên nền tảng này sẽ xem video của bạn và từ đó video của bạn sẽ trở thành xu hướng và bạn sẽ có nhiều người theo dõi tài khoản TikTok của mình hơn và biết đến bạn nhiều hơn.

Xem thêm:  Hướng dẫn giỏ hàng trên TikTok Shop chi tiết nhất

Thứ hai, mức độ tương tác sẽ tăng nhanh hơn vì sẽ có nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ video của bạn cũng như nội dung sáng tạo, thịnh hành, thu hút giới trẻ.

Thứ ba, bạn cũng có thể kiếm tiền từ quảng cáo trên TikTok khi có nhiều người biết đến bạn hơn. Bạn sẽ trở thành những KOL nổi tiếng với nhiều tương tác và các nhãn hàng, thương hiệu sẽ đặt bạn làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của họ và được trả với mức lương hậu hĩnh.

Thứ tư, ngoài ra, giờ đây TikTok còn cập nhật chế độ bán hàng và livestream bán hàng. Vì vậy, khi bạn đăng công khai sẽ giúp độ nhận diện thương hiệu cao hơn, đồng thời tăng doanh số bán hàng.

phần kết

Qua bài viết trên, Học Nhanh đã giúp các bạn hiểu cách công khai trên TikTok và những lợi ích của việc công khai là gì! Theo dõi chúng tôi để biết thêm về các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay!

Lợi ích khi bạn mở Tik Tok chế độ công khai
Lợi ích khi bạn mở Tik Tok chế độ công khai

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size