No menu items!
HomeLanding PageLanding Page là gì? Vai trò trong Marketing và cách tối ưu...

Landing Page là gì? Vai trò trong Marketing và cách tối ưu hiệu quả

Rate this post

Landing page góp phần không nhỏ vào hoạt động marketing của một doanh nghiệp. Vì vậy, các nhân viên Marketing thường sử dụng nó trong các chiến dịch truyền thông. Nếu bạn chưa biết Landing Page là gì, vai trò, các bước xây dựng và thiết kế Landing Page thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

I. Landing Page là gì?

1. Định nghĩa về Landing Page

Landing page là một trang web độc lập thường được nhân viên Marketing sử dụng trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp. Landing page hay còn gọi là Landing Page thường xuất hiện trong Email Marketing, Facebook, Google,… người dùng có thể truy cập để theo dõi hoặc đăng ký tham gia các sự kiện, mua hàng.

Mục đích chính của Landing page là tăng tỷ lệ chuyển đổi (CTR) Vàtỷ lệ nhấp (CR) cho các chiến dịch marketing của công ty. Đồng thời tiết kiệm và giảm thiểu chi phí truyền thông, chi phí bán hàng cho sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt, nút kêu gọi hành động hay còn gọi là CTA là yếu tố bắt buộc phải có đối với landing page.

2. Các thành phần cần có trong Landing Page

Nội dung trong màn hình đầu tiên . – Nội dung trong màn hình đầu tiên

– Tiêu đề chính:Tiêu đề của Landing Page là yếu tố đầu tiên người dùng nhìn thấy khi truy cập. Vì vậy, tiêu đề chính của landing page cần mang thông điệp mạnh mẽ, nhắm thẳng vào nhu cầu của khách hàng. Một tiêu đề chính chuẩn cần mô tả rõ ràng thông tin và lợi ích mà người đọc nhận được khi truy cập Landing Page.

– Tiêu đề hỗ trợ: Công việc chính của tiêu đề phụ là giữ người dùng ở lại trang. Các tiêu đề phụ thường sẽ nằm ngay bên dưới tiêu đề chính nên thông tin cần phải khác biệt để người đọc không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, nội dung của tiêu đề phụ cần chi tiết và cụ thể hơn tiêu đề chính.

– USP – Đề xuất bán hàng độc nhất:USP là yếu tố cần ngắn gọn khi xuất hiện trên landing page. USP thường mô tả những lợi ích cụ thể cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ, được chia nhỏ và cô đọng thành lời. Khi đưa USB lên Landing page, hãy đảm bảo nó đúng với bản chất của sản phẩm, dịch vụ và thông điệp phải rõ ràng để người đọc hiểu tại sao họ nên quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ đó.

– Kêu gọi hành động (CTA):CTA là yếu tố bắt buộc phải có trong landing page. Nó thúc đẩy hành vi của người tiêu dùng, tác động đến hành động, thuyết phục họ nhấp chuột. CTA thường chuyển hướng đến bài viết, mẫu đăng ký, liên kết tài liệu, liên kết thông tin, v.v.

– Ảnh, video minh họa (Hero shot):Hình ảnh minh họa và video chính là yếu tố giúp người dùng dễ dàng hiểu được nội dung và thông điệp của Landing page. Đối với video, sau khi nghiên cứu thói quen, hành vi của khách hàng, họ sẽ lên kịch bản với nội dung gần gũi để tạo sự đồng cảm.

– Lợi ích của sản phẩm/dịch vụ: Lợi ích của sản phẩm và dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng, mang lại cho họ cảm giác hạnh phúc, khỏe mạnh và thậm chí là tiết kiệm tiền bạc. Đây là đặc điểm cảm tính của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ nhận được những lợi ích khác nhau. Lợi ích của sản phẩm, dịch vụ cũng là lý do chính để thuyết phục người dùng đưa ra quyết định mua hàng.

– Đánh giá thực tế từ khách hàng:Đánh giá thực tế xuất hiện dựa trên sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Đó là cảm giác hài lòng, đạt được mong đợi thông qua trải nghiệm mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

II. Phân biệt Landing Page và Homepage

Landing Page hay Landing Page là nơi thu thập thông tin về khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Trong khi đó, trang chủ là trang đầu tiên khách hàng tiếp cận khi truy cậptrang mạng của bạn.

Landing Page là trang được thiết kế với mục đích tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp. Mục đích của trang chủ là điều hướng thông tin, giúp khách hàng có thể khám phá các trang khác trên website.

So với Landing Page, trang chủ có nhiều phiền nhiễu vì nó có nhiều liên kết chuyển hướng đến các trang khác. Cũng vì có ít liên kết hơn nên Landing Page có khả năng chuyển đổi cao hơn và được sử dụng trong các hoạt động marketing nhiều hơn.

II. Vai trò của Landing Page trong Marketing

– Landing Page giúp tăng chuyển đổi:Landing Page là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông. Nó tạo ra sự quan tâm cho khán giả truyền thông và việc thu thập thông tin của họ. Đặc biệt với Chiến lược truyền thông xã hội, Landing Page sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu thập thông tin về những người đang quan tâm.

– Landing Page cung cấp thêm thông tin chi tiết: Dựa trên thông tin thu thập được qua Landing Page, bạn sẽ Xác định những hiểu biết của khách hàng. Từ đó tạo Landing Page mới, chiến dịch truyền thông mới hay chương trình ưu đãi,Tạo sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng hoàn thành tốt hơn.

Xem thêm:  19 cách tối ưu Landing Page tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả nhất

– Landing Page giúp thu thập email khách hàng:Landing Page giúp doanh nghiệp thu thập email của khách hàng một cách tự nhiên hơn. Từ đó, việc xây dựng cơ sởd ữ liệu (cơ sở dữ liệu) để phục vụ cho các chương trình truyền thông sau. Đối với nhân viên Marketing, những email thu thập được từ Landing Page là nguồn khách hàng tốt để doanh nghiệp mở rộng đối tượng truyền thông.

– Landing Page tạo ra hình thức quảng cáo mới:Khi doanh nghiệp muốn quảng bá một sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu mới của doanh nghiệp mình trên Internet chợ, Landing Page là không thể thiếu. Hiệu quả mà Landing Page mang lại trong giai đoạn này cũng cao hơn so với các hình thức quảng cáo để truyền thông và tiếp cận khách hàng. Một landing page với thông điệp chính sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

– Landing Page cho phép đo lường các chỉ số sau:Các chỉ số quan trọng và cần thiết cho mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp có thể được đo lường khi sử dụng Landing Page. Dựa trên các số liệu thu thập được, có thể xác định hiệu suất của chiến dịch Marketing, giúp tăng hiệu suất bán hàng. Và đặc biệt bạn có thể đo lường hiệu quả của từng kênh truyền thông.

– A/B testing với Landing Page: Bạn có thể thiết kế và tạo Landing Page thoải mái, không theo khuôn khổ nào. Với những nhóm khách hàng riêng biệt, Landing Page cần được thử nghiệm để tìm ra hướng đi riêng, phù hợp với nhóm khách hàng của mình. Việc thay đổi Landing Page có rủi ro thấp hơn so với các trang trên trang web của bạn.

– Gia tăng giá trị thương hiệu và tạo thiện cảm:Doanh nghiệp cũng có thể thay đổi thiết kế của Landing Page để tối đa hóa sự thân thiện với người dùng. Nội dung trên Landing Page mang đến cho người xem trải nghiệm thú vị. Nhờ đó, Landing Page giúp tăng chuyển đổi và định hướng hành động cho người dùng.

III. Các loại Landing Page phổ biến

1. Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng

Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng hay còn gọi là Trang tạo khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cách mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng trong hầu hết các chiến dịch marketing của mình. Các thông tin cơ bản về khách hàng phục vụ mục đích bán hàng và chăm sóc khách hàng thường được thu thập như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ.

2. Landing Page chuyển đổi trung gian

Chuyển đổi Landing Page hay còn gọi là nhấp qua các Landing Page. Đây là loại Landing Page được các nhà tiếp thị sử dụng thương mại điện tử và phần mềm dịch vụ chiến lược SaaS luôn luôn. Người dùng sau khi click vào các trang trung gian sẽ được chuyển thẳng đến nơi đăng ký để được tư vấn hoặc mua hàng. Với một nút kêu gọi hành động đơn giản, nó có thể thu hút người dùng truy cập.

3. Landing Page bán hàng

Landing Page bán hàng hay Sales Page là thứ ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng. Nội dung trên Landing Page giúp người dùng nắm bắt thông tin về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi nhận được. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn vừa muốn truyền thông, vừa muốn thể hiện sự sáng tạo, tập trung vào chốt sale thì Landing Page bán hàng chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn.tăng doanh thu của doanh nghiệp.

4. Đăng ký Landing Page

Trong khi Landing Page bán hàng tập trung làm nổi bật cả sản phẩm và dịch vụ để thuyết phục người dùng mua hàng thì Landing Page đăng ký có mục tiêu thu thập thông tin về người dùng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ. Đối với loại trang này, người thiết kế cần lưu ý form đăng ký phải được tối ưu về nội dung và hình thức để nâng cao trải nghiệm người dùng trên trang. Nội dung landing page đăng ký nên xoay quanh lợi ích mà khách hàng nhận được khi đăng ký tư vấn, dùng thử sản phẩm. Dựa vào mục tiêu để xây dựng Landing Page phù hợp.

5. Tham khảo Landing Page

Các Landing Page tham chiếu thường được sử dụng để kéo người dùng quay lại từ các nguồn tìm kiếm. Loại trang này cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng. Nó có thể là một trang độc lập phù hợp với các công ty nhỏ hoặc nó có thể là một trang duy nhất trong một trang web lớn.

IV. Khi nào tạo landing page?

– Tạo Landing Page khi thu thập email:Email được thu thập từ Landing Page là nguồn dữ liệu chất lượng hoàn hảo để sử dụng trong các chiến dịch Email Marketing. Sử dụng landing page để thu thập email cũng là cách tốt nhất để tăng mức độ tương tác và thúc đẩy hành động từ khách hàng mục tiêu của bạn. Khách hàng cũng biết những thông tin mà họ có thể nhận được qua email trong thời gian tới sau khi điền vào Landing Page.

– Tạo Landing page tối ưu SEO: Sử dụngWordPress Tạo Landing Page là cách phổ biến được nhiều người áp dụng. Ngoài ra, nếu bạn là người khéo tay, bạn có thể tự tạo Landing Page cá nhân cho riêng mình. Từ đó cải thiện SEO cho trang để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.Xây dựng và tối ưu SEO Content hiệu quả Đó cũng là cách quảng bá thương hiệu, sản phẩm hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí.chạy quảng cáo trên Facebook Ads hay Quảng cáo Google.

– Tạo landing page để chạy quảng cáo:Những người chấp nhận truy cập vào một liên kết từ một trang web khác có nghĩa là họ thực sự quan tâm đến chủ đề đó. Landing page chứa quá nhiều nội dung sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu, không kích thích được cảm giác mua hàng của khách hàng. Thay vào đó, sử dụng Landing Page để mô tả, hướng dẫn sử dụng hoặc thu thập thông tin là cách tốt nhất.

Xem thêm:  Tổng hợp 4 công ty thiết kế landing page theo yêu cầu

– Tạo Landing Page kết nối Social Media:Sử dụng Landing Page cũng là cách tốt nhất, ít bị coi là spam nhất trong các cách thu thập dữ liệu người dùng. Tạo Landing Page kết nối với Social Media cũng góp phần tăng khả năng chuyển đổi và quảng bá

– Tạo landing page khi tung ra sản phẩm/dịch vụ mới:Việc ra mắt sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mới không thể thiếu việc truyền thông bằng Landing Page. Nó dùng để giới thiệu thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, thời gian ưu đãi kèm theo hình ảnh, hiệu ứng bắt mắt nhằm kích thích người dùng đăng ký, đặt hàng. Landing Page còn được coi là một hình thức để khách hàng đặt hàng khi có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng.

– Tạo landing page khi muốn tổ chức sự kiện:Khi tổ chức sự kiện, giới thiệu khóa học dù online hay offline, Landing Page giúp giới thiệu thông tin đến đối tượng truyền thông. Đây không chỉ là nơi doanh nghiệp tư vấn cho khách hàng mà còn là nơi thuyết phục khách hàng chủ động đăng ký tham gia, để lại thông tin để được hỗ trợ.

– Tạo Landing Page cung cấp bản miễn phí: Với dịch vụ miễn phí và trả phí, Landing Page là nơi tốt nhất để doanh nghiệp phân biệt đối tượng. Họ cũng biết những ai quan tâm, muốn sử dụng bản miễn phí để cấp quyền cho đúng đối tượng.

V. Các bước thiết kế Landing Page cho chiến dịch

1. Xác định chính xác mục tiêu

Việc xác định mục tiêu trước khi xây dựng Landing Page sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì, đối tượng là ai để không đi chệch hướng trong quá trình thực hiện. Với mỗi mục tiêu, mỗi giai đoạn, cách thức thực hiện cũng khác nhau. Sau khi xác định được mục tiêu, việc chọn loại Landing Page phù hợp sẽ dễ dàng hơn.

2. Xây dựng Landing Page

Khi xây dựng Landing Page cần chú ý đến việc lập kế hoạch. Kế hoạch cũng là cách để người thực hiện Landing Page chuẩn bị trước cho những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình xây dựng. Dựa vào Landing Page không chỉ giúp giải quyết các vấn đề phát sinh mà còn nắm bắt được điểm mấu chốt khi bạn muốn nâng cấp, cải thiện một phân khúc nào đó trong quá trình xây dựng Landing Page. Từ đó, tăng tỷ lệ thành công khi sử dụng Landing Page trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

3. Tiến hành kéo traffic cho Landing Page

Một số cách tăng traffic cho Landing Page như quảng cáo, Email Marketing,Tiếp thị nội dung, Truyền thông xã hội. Bằng cách trả phí hoặc miễn phí giúp Landing Page được nhiều người nhìn thấy hơn. Lưu ý khi tiến hành traffic cần chuẩn bị danh sách email, nội dung, hình thức phù hợp để thu hút đúng nhóm người dùng tiềm năng. Bằng cách đó, độc giả mới đến trang web của bạn và ở lại để tìm hiểu nó.

4. Thu thập thông tin khách hàng test

Thu thập thông tin khách hàng là việc không thể thiếu trong quá trình tạo và tối ưu Landing Page. Không phải thông tin nào cũng cần thiết và phù hợp với sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Vì vậy, bạn chỉ nên gợi ý những thông tin cơ bản để người dùng cảm thấy thuận tiện khi điền. Và dữ liệu được thu thập đủ để sử dụng trong quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ.

5. Tạo Landing Page từ phản hồi

Cách để Landing Page hoạt động hiệu quả nhất là nâng cấp nó sau khi nhận được phản hồi từ xung quanh. Thông thường, doanh nghiệp sẽ chạy nhiều Landing Page để tìm ra cái hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại thay đổi và nâng cấp hình thức cũng như nội dung để tìm ra Landing Page phù hợp nhất với doanh nghiệp và nhóm khách hàng của bạn. Kiểm tra và so sánh là cách tốt nhất để tìm phiên bản Landing Page hoàn hảo.

6. Theo dõi Landing Page thường xuyên

Khi bạn đã xây dựng một Landing Page, đừng quên theo dõi nó. Việc theo dõi thường xuyên sẽ giúp bạn kịp thời nhìn ra lỗi và khắc phục chúng. Đối với các trang web chạy thử nghiệm, việc giám sát ở giai đoạn đầu là bắt buộc. Cập nhật biến động lượng truy cập mỗi ngày, kiểm tra chỉ số thường xuyên để sửa đổi cho phù hợp.

BỞI VÌ. Một số thủ thuật thiết kế và tối ưu Landing Page

– Lựa chọn bảng màu:Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của khách hàng. Hãy cân nhắc lựa chọn cẩn thận trước để mang lại sự thống nhất cho Landing Page của bạn. Landing Page cũng góp phần Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, nên dừng quên thêm màu sắc của doanh nghiệp để tạo sự kết nối.

– Chọn Phông chữ: Là một nguồn thông tin và phương tiện giao tiếp, phông chữ rõ ràng, dễ đọc là rất cần thiết. Với các phần khác nhau, có thể thay đổi kích thước và định dạng để nhấn mạnh nội dung cần chú ý. Đặc biệt, với tiêu đề, hãy đảm bảo font chữ đó đến được với người đọc ngay từ lần đầu tiên.

– Tối ưu thiết kế footer: Chân trang rất dễ quên, nhưng nó không thể thiếu. Đây là bể cung cấp thông tin doanh nghiệp, thông tin thương hiệu khi khách hàng quan tâm. Nếu bạn bỏ qua phần chân trang, khách hàng có thể sẽ bỏ qua Landing Page của bạn. Tối ưu hình thức và nội dung của footer cũng là một cách để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Xem thêm:  Khái niệm Landing Page là gì? Tại sao bạn cần nó cho chiến lược tiếp thị của mình?

– Hình thức đăng ký đơn giản nhưng hấp dẫn: Đơn giản là yếu tố cần nhớ khi tạo form đăng ký. Dựa trên mục tiêu chuyển đổi để đề xuất tiêu đề trong form đăng ký. Đây cũng là bước bạn cần làm đầu tiên để không bị sai và thiếu thống nhất trong suốt quá trình xây dựng Landing Page.

– Nhan đề chứa từ chỉ hành động:Tiêu đề là yếu tố thông tin đầu tiên mà người dùng tiếp cận khi truy cập Landing Page. Sử dụng nhiều từ hành động hơn trong tiêu đề sẽ kích thích hành vi của người đọc, từ đó, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Một số từ hành động thường được sử dụng như miễn phí, bây giờ, hôm nay. Sự kết hợp giữa các từ hành động và chất lượng thông điệp không chỉ làm tăng chuyển đổi mà còn giữ người dùng ở lại trang lâu hơn.

– Chèn lời kêu gọi hành động (CTA) đúng vị trí: Việc sử dụng CTA tương đương với các từ hành động được đặt trong tiêu đề. Tuy nhiên, CTA đứng độc lập, được thiết kế nổi bật, có thể tạo hiệu ứng và là nơi khách hàng điều hướng trên trang. Yếu tố này ít nhiều quyết định đến tỷ lệ chuyển đổi vì nếu nó mờ nhạt thì người dùng không thấy được, khó thu thập thông tin khách hàng.

– Cung cấp bằng chứng để tăng độ tin cậy:Phản hồi tích cực của khách hàng là bằng chứng tốt nhất để chứng thực cho người mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Thống kê theo tuần, theo quý, theo tháng hoàn toàn có thể tận dụng để tăng uy tín. Bằng chứng khác trên mạng xã hội, trong tin nhắn cũng là một cách chứng tỏ chất lượng.

Danh sách các lợi ích có thể có:Lợi ích đến từ việc sử dụng tính năng. Với mỗi nhu cầu, cùng một sản phẩm lại mang đến những lợi ích khác nhau. Khi tất cả các lợi ích được liệt kê, người dùng sẽ biết trước liệu sản phẩm có phù hợp hay không. Một Landing Page cung cấp đầy đủ thông tin mà người dùng quan tâm thì chắc chắn đó là một trang hiệu quả.

– Loại bỏ nội dung không cần thiết:Nội dung đầy đủ và có liên quan giúp ích cho người dùng là điều bắt buộc, nhưng không được phép lan man. Việc cắt bỏ những nội dung không cần thiết và dư thừa sẽ tạo cảm giác khỏe khoắn cho Landing Page. Hơn hết, không ai muốn đọc nhiều thông tin mà họ không hứng thú, nội dung không có trọng tâm thì người đọc khó chấp nhận.

– Đảm bảo nút chia sẻ hiển thị rõ ràng:Chia sẻ là cách đưa Landing Page đến với nhiều đối tượng hơn. Với nút chia sẻ được thiết kế rõ ràng, người đọc có thể thực hiện hành động khi họ thấy Landing Page của bạn ấn tượng.

– Thân thiện với thiết bị di động: Hầu hết người dùng hiện nay sử dụng điện thoại Điện thoại di động như một công cụ để truy cập và theo dõi thông tin. Nhiều người bỏ qua yếu tố này không chỉ khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi theo dõi mà còn dễ bị các công cụ tìm kiếm đánh giá thấp và lọt top.

– Cải thiện tốc độ tải trang: Hầu hết người dùng sẽ rời đi nếu trang web tải quá lâu và tạo ấn tượng xấu với người dùng. Tương tự như thân thiện với thiết bị di động, tốc độ tải trang cũng quyết định Landing Page có lên top hay không.

VII. Một số câu hỏi thường gặp về Landing Page

Dưới đây là 3 câu hỏi thường gặp về Landing Page mà bạn có thể tham khảo:

– Sự khác biệt giữa Landing Page và trang chủ là gì?

Trang chủ là nơi mô tả doanh nghiệp, hoạt động của bạn hoặc các chủ đề liên quan. Mục đích của trang chủ là giúp người dùng khám phá nội dung liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Landing page là một trang đơn, trên Landing page sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về một chủ đề cụ thể. Các Landing Page có thể tương tác với trang chủ hoặc có thể là các trang độc lập. Mục đích của Landing page là thu hút và kêu gọi khách hàng hành động với sản phẩm mà bạn kinh doanh. Một số câu hỏi phổ biến về Landing Page

– Landing Page nên dùng khi nào?

Doanh nghiệp nên sử dụng Landing page khi muốn thực hiện hoặc triển khai một hoạt động bao gồm:

Chạy quảng cáo: Landing page sẽ phát huy hết tác dụng khi khách quan tâm đến sản phẩm mà bạn đang chạy quảng cáo.

Ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới: Bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin, giúp khách hàng giải quyết vấn đề họ đang gặp phải, landing page sẽ mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn, dù sản phẩm, dịch vụ chưa được tung ra thị trường thì việc làm landing page vẫn rất cần thiết. Tại landing page này, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin cá nhân của khách hàng đặt trước hoặc nhận thông báo về sản phẩm khi tung ra thị trường.

Tặng sản phẩm miễn phí: nếu doanh nghiệp muốn tặng voucher, ebook, khóa học,… cho khách hàng của mình. Doanh nghiệp cần xây dựng landing page ngắn từ 2-3 cái. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn hạ cánh nào sẽ hiệu quả hơn.

Tổ chức sự kiện: sự kiện online hay offline cũng cần xây dựng landing page. Mục đích thu hút khách hàng đăng ký tham dự. Có thể xây dựng landing page với 5 thông tin cơ bản như lý do tổ chức, đối tượng, diễn giả, thời gian và địa điểm, nội dung chính của sự kiện,…

– Các yếu tố ảnh hưởng nhất đến landing page

Hiện tại có 5 yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến landing page bao gồm tiêu đề trang, lời kêu gọi hành động, bố cục biểu mẫu đăng ký, nội dung trang và bố cục trang.

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan